Members

เรือจุก!สิงห์ยื่นสัญญาให้ยาย่าแทนแลมพ์พร้อมยื่นมือช่วย"ยาย่า"ฉีกสัญญาเรือ-ราชันโดดแจม

เรือจุก!สิงห์ยื่นสัญญาให้ยาย่าแทนแลมพ์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำอะไรก็ต้องรีบทำแล้วหลัง เชลซี สบโอกาสเหมาะร่างสัญญาล่อใจ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนเก่งข้ามฟากย้ายมากรุงลอนดอนซัมเมอร์นี้ในฐานะตัวแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด

กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ไม่พอใจ "เรือใบสีฟ้า" จนป่านนี้ยังไม่ได้มอบหลักประกันอนาคตระยะยาวถึงขนาดส่งเอเยนต์ข้างกายออกมา ยื่นคำขาดว่าหากไม่เปิดเจรจาจะขอแยกทางใครทางมันจบฤดูกาลนี้

สำหรับแข้งวัย 29 ปีถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วย ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 40 ปีและคือ 1 ในผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จึงเชื่อกันว่านี่เป็นสาเหตุสำคัญที่ไม่สามารถตกลงกันได้

ล่าสุดมีรายงานจากกรุงลอนดอนระบุชัด โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรชื่นชอบ ยาย่า จะก้าวมาเป็นทายาทถัดจาก แลมพาร์ด จึงยื่นข้อเสนอล่อใจให้เจ้าตัวพิจารณาล่วงหน้าแล้วโดยหวังปิดดีลกับ ซิตี้ 22 ล้านปอนด์

_________________

เข้าทาง!สิงห์ยื่นมือช่วย"ยาย่า"ฉีกสัญญาเรือ-ราชันโดดแจม

"สิงห์ไฮโซ"เชลซีเตรียมยื่นมือช่วยเหลือยาย่า ตูเร่มิดฟิลด์คนสำคัญของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ให้ยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดและย้ายมาอยู่กับพวกเขาแทน ขณะที่"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริดก็ให้ความสนใจอยู่ด้วย

ตู เร่ได้บอกกล่าวกับซิตี้ว่าเขาจะซื้อสัญญาที่เหลือของตัวเองและย้ายทีมไปใน ช่วงซัมเมอร์เว้นแต่ต้นสังกัดมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ก่อนวันเสาร์ที่จะถึงนี้

การยื่นคำขาดดังกล่าวของนักเตะทำให้บรรดาสโมสรระดับท็อปของยุโรปต่างตื่นตัว ซึ่งรวมถึงเชลซีที่มองห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่ โคตส์เป็นตัวแทนที่เพอร์เฟคของแลมพาร์ด

ดาวเตะวัย 29 ปียังเหลือสัญญากับซิตี้อีก 2 ปีมูลค่า 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และจะต้องใช้เงินราว 22 ล้านปอนด์ในการยกเลิกสัญญาที่เหลือกับต้นสังกัด

เชลซีจะช่วยเงินจำนวนดังกล่าวกับเขาในเงินกินเปล่าตอนเซ็นสัญญาซึ่งหมายความ ว่าพวกเขาไม่ต้องจ่ายค่าตัวให้กับนักเตะที่ซิตี้ซื้อมาจากบาร์เซโลน่าด้วย สนนราคา 25 ล้านปอนด์เมื่อ 3 ปีก่อน

อย่างไรก็ตาม"สิงห์บูลส์"อาจต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่างเรอัล มาดริดเมื่อโจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"ดิ โอนลี่ วัน"ก็เป็นแฟนตัวยงของตูเร่ด้วยเช่นกัน

"โจเซ่ชอบตูเร่มากและต้องการเซ็นสัญญากับเขามาหลายปีแล้ว"แหล่งข่าวระบุ

ภายใต้กฎของฟีฟ่า นักเตะที่มีอายุเกิน 28 ปีสามารถซื้อสัญญาที่เหลือของตัวเองกับสโมสรได้หากไม่ได้รับการเสนอสัญญา ฉบับใหม่หลังอยู่กับสโมสรมา 3 ปีแล้ว

_________________

เครดิต soccersuck

Views: 518

Reply to This

Replies to This Discussion

ถึงข่าวจะออกมาน่าหวั่น แต่เชื่อว่า มันโช่ไม่ยอมปล่อยแน่นอน โดยเฉฑาะยาย่าเองเปนคนบอกว่า มันโช่เปนคนเดียวที่ให้เกียรติตร อาจจะรั้งอยู่ก้อได้ ถ้าขายก้อไม่ถูกแน่ๆ ^^

..ขำกลิ้ง !!

เอาฮาซาร์ด มาแลกดิ..

ข่าวเต้านะ

ไช่ๆๆ เอา อาซา มาแลกดิ ย่าย่าจะ 30 แล้ว คง เล่นได้อีกไม่กี่ปีหรอก อาวาแจ่มโคตรอายุน้อยอีก

อย่ามัวอาลัยอาวรอยู่เลยควรรีบสร้างระบบทีมที่สามารถทดแท่นกันได้ในยามที่ที่ต้องขาดคนไดคนหนึ่งดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.