Members

RIP...ต่างดาวรับข่าวช็อค'ติโต้'สิ้นลมแล้วในวัย 45 ปี

RIP...ต่างดาวรับข่าวช็อค'ติโต้'สิ้นลมแล้วในวัย 45 ปี


เป็นข่าวช็อคอีกหนึ่งเมื่อบาร์เซโลน่าได้ยืนยันแล้วว่าติโต้ บีลาโนบาอดีตกุนซือของพวกเขาเสียชีวิตลงแล้วหลังทนพิษมะเร็งไม่ไหวอำลาโลกไป ในวัย 45 ปี

บีลาโนบาต้องต่อสู้กับมะเร็งที่ลำคอนับตั้งแต่เดือนพฤษจิกายนปี 2011 โดยเขาผ่าตัดเอาเนื้องอกออกไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้วก่อนจะกลับมาเจอกับอาการอีก ครั้งในเดือนธันวาคมปี 2012

บีลาโนบาจำเป็นต้องบินไปเข้ารับการรักษาถึงนิวยอร์คเป็นเวลา 2 เดือนและต้องให้ฆอร์ดี้ รูร่ามาคอยคุมทีมแทนก่อนเขากลับมาคุมทีมต่อในเดือนมีนาคมปี 2013 จนพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้ในที่สุด สุดท้ายเขาโบกมือลาจากคัมป์ นูช่วงสิ้นซีซั่นเพื่อรับการรักษาต่อไป

อดีตกุนซือวัย 45 ปีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอีกครั้งเพื่อเข้ารับการผ่าตัดแต่สุดท้ายแล้วเขาก็ เสียชีวิตลงหลังต่อสู้กับอาการป่วยมาอย่างต่อเนื่อง

"เอฟซี บาร์เซโลน่าเสียใจอย่างสุดซึ้ง ติโต้ บีลาโนบาเสียชีวิตแล้วในวัย 45 ปี ขอให้เขาได้พักผ่อนอย่างสงบ"ทวิตเตอร์ทางการของบาร์เซโลน่ายืนยัน

โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมวประธานของสโมสรก็กล่าวถึงการจากไปของติโต้ว่า "ติโต้ บีลาโนบาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและบาร์เซโลน่าจะไม่มีทางลืมเขา ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณสอนให้เรา ขอให้พักผ่อนอย่างสงบสุข"

ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า บาร์เซโลน่าจะเปิดพื้นที่ในคัมป์ นูให้คนเข้าไปร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของบีลาโนบา นอกเหนือจากนี้จะมีรายละเอียดการจัดงานด้านศาสนาซึ่งจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่ วันข้างหน้าด้วย


____________________________________

Cr.www.soccersuck.

Views: 600

Reply to This

Replies to This Discussion

RIP. ขอจงสู่สุคติครับ ตีโต้

rip. legendary

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

RIP ขอสู่สุขคติครับ

ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ โค้ชสมองเพรช

RIP... อายุยังน้อยอยู่เลย

rip

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.