Members

สวัสดีพ่อแม่พี่น้อง นาย Saber เจ้าเก่าหลังจากหายไปนานเนื่องด้วยเหตุผลที่ไม่มากมาย หลังจากสอบเสร็จปิดเทอมก็หายหน้ากลับบ้านไป............พอกลับมาก็นิ่งเงียบไปอีก ที่เงียบไม่ใช่อะไร เพื่อนเจ้ากรรมมันดันเอาของมาฝาก เป็นการ์ตูน Anime รู้สึกมันบอกเป็นของใหม่ เลยลองดู.......ปรากฏว่าติดงอมแงม เป็นแนวการ์ตูนดนตรี(มั้ง ?) เพลงเพราะดีแถมดูแล้วรู้สึกผ่อนคลาย(ไร้สาระดี !!!) เลยติดซะถอนตัวยาดเลย แต่ก็ยังเข้ามาติดตามในเว็ปเรื่อยๆเป็นระยะๆ ถ้าใครอยากกลับไปสู้วัยรุ่น วัยเด็ก ที่ไม่ใช่วัยดึก แล้วอยากรู้ว่ามันเพลงเพราะอย่างที่ผมบอกไหมก็ไปหาดูตัวอย่างเพลงใน Youtube ละกัน กดค้นหาคำว่า K-On (ตามภาษาญี่ปุ่นแปลว่า เครื่องดนตรีเบา ถ้าจำไม่ผิดนะ)



มาร์คคือคำตอบ ?

กลับเข้าเรื่องๆ กระแสล่าสุดที่แฟนๆเคยเรียกร้องดูเหมือนจะถูกกลบเมื่อ แกรี่คุ๊ก CEO และป๋าชีค ดาหน้าออกมาป่าวประกาศให้โลกรู้ว่ายังรักและพิศวาสกุญซือผมดอกเลา มาร์ค ฮิวส์ สุดใจจะขาดดิ้น เรียกได้ว่ารักจนช้างฉุดก็หยุดไม่อยู่ แต่กระนั่นก็ยังเป็นที่น่าสงสัยว่าเขาคนนี้จะใช่หรือ ?? เมื่อกระแสต่างๆตีกันมั่ว ชีคจึงงัดไม้เด็ด ไหนๆก็บอกว่าเก่งแล้วก็โชว์ให้เห็นซะหน่อย " มาร์คเอ้ย !!! เหนื่อยไหม ? ป๋าต้องการไม่ต่ำกว่าที่ 6 นะลูกเอ้ย !? " ป๋าสั่งมาไม่นานก็ได้รับกระแสตอบรับจากลูกรัก " เดี๋ยว มาร์ค จัดให้ป๋า จาดห้ายยยย " แต่ในหลายๆมุมมองของชาวเสื้อหลากสีก็ทั้งหวานอมขมกลืน ไม่รู้มันจะทำได้จริงหรือป่าว นโยบายเกมรุกเต็มสตรีมที่เห็นก็ล่มกลางทาง(หลังๆบุกไม่ดีเลย) แถมนโยบายเดิมๆก็ไปทำการลื้อถอนออกซะ (กองหลังรั่วซะไม่มี) แล้วอย่างงี้จะเรียกว่า ผู้จัดการเทพประทานดีมั้ยนี่ หุหุหุ



นโยบายรัดเข็มขัด ?

หลังจากจบการฟาดฟัน และวาดฝันที่ไปไม่ถึง ก็เริ่มเข้าสู่การต่อสู้ครั้งใหม่ อย่างที่รู้กันว่ามีการประกาศกันตั้งแต่ต้นปีว่าจะใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เรียกว่าพยายามรัดเข็มขัดให้แน่นเข้าไว้แม้ว่าตัวจะอ้วนก็เถอะ !!! เราก็รู้ๆกันว่าแมนซิตี้มีนโยบายในการดึงตัว สส. (สุดยอดสตาร์ดัง !!!) อย่าแน่นอน แต่ก็คงต้องรอดูว่าจะทำได้แค่ไหนกัน !? แต่ก็เป็นที่น่าใจชื้นว่าเรายังมีงบดุลที่ดูดี ไม่จำเป็นต้องไปทำการกู้เงินมาซื้อตัว สส. แต่กระนั้นเลยก็ยังต้องเปิดศึกหนักเนื่องจากโควต้าถ้วยยุโรปเล็กที่เหลือให้ดึงนักเตะนั้นไม่มีเสียแล้ว ต้องดูว่าด้วยคารมคมคายของ "มาร์ค" เด็กป๋าชีค จะทำให้เกิดการ "งูเห่า" ในทีมอื่นๆได้หรือไม่ น่าสนใจจริงๆ..........ดูสิว่าจะรักเข็มขัดไปได้สักกี่น้ำ !!!!



ภาระกิจสร้างเขื่อนกูชาติ ?

เป็นสิ่งที่หลายคนสอบถามกันมาอย่างมาก ซื้อคนมาด้วยเงินแสนแพง งูเห่าใส่ เวย์ บริด ก็ใช่ถูกๆแต่ดูเหมือนเขื่อนก็ยังแตกง่ายอยู่ดี การได้เจ้าหน้าที่ชั้นเยี่ยมอย่าง เชย์ กิฟเว่น มาดูแลเขื่อนทำนบในด่านสุดท้ายดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่โดนตาแฟนๆเป็นที่สุดในเวลาที่ผ่านมาของการซื้อตัว แต่ก็ยังปฏิเสธไม่ได้ว่า เขื่อนกั้นเหล่านี้ยังมีประสิทธิภาพไม่เพียงพอ หากคิดไปถึงช่วงที่น้ำไหลหลากกระแสเกมดึงกลับไม่ได้ต้องป้องกันลูกเดียว เขื่อนของมาร์คจะทนทานไหวรึ ? แน่นอนวาระของ พรบ. (พาคนเข้าเรือใบ) ซึ่งคาดว่าคงผ่านรัฐสภาสมัยการประชุมล่าสุดไปแล้ว ซึ่งทางฝั่งของป๋าและมาร์คน่าจะเห็นตรงกันว่า ต้องจะมีการเสริมสร้างเขื่อน เพื่อกูวิกฤิตปัญหาเขื่อนแตกง่ายเสียที ก็หวังว่าจะมีการแก้ไขปัญหาเหล่านี้เพราะที่ผ่านมามันเหมือนการเอาใบบัวมาปิดช้างที่ตายซะงั้น ประชาชนแฟนๆชาวเรือใบเห็นแล้วทนไม่ได้ เอาเป็นว่าถ้าไม่จัดการปัญหานี้ อาจมีการนัดก่อม๊อบที่ สงบ สันติ ปราศจากอาวุธ เพื่อต่อต้านไม่รู้ด้วย !!! ถึงตอนนั้นตัวใครตัวมันนะ.........



หัวหมู่ทะลวงฟัน ?

เบื่อกันไหมกับการที่ต้องนั่งรอ สส. ที่ต้องการให้มาช่วยกรุยทางกัน มาร์ค รับปากประชาชนต้องมาก่อน เตรียมวางแผนดึงตัว สส. สุดเก่งมาทำหน้าที่หัวหมู่ทะลวงฟันข้าศึกในแดนหน้า กู้วิกฤติชาติ ตามนโยบาย ปิดเทอมนี้ซื้อได้จริง(ไม่ได้โม้) ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า เหล่าหัวหมู่ที่ได้รับการแต่งตั้งและวนเวียนลงสนามนั้นแรกเริ่มมาก็ดูดีแต่เล่นๆไปก็เหมือนกระสุนด้านหรือกระสุนหมด จะยิง จะฟัน ตะบี้ตะบันก็ไม่ทำให้ข้าศึกหวั่นใจเท่าไหร่นัก ร้อนก้นถึงมาร์คต้องใช้สายตาพญาเหี่ยวสืบหา สส. ที่ใช่ ที่โดน แล้วที่เมพๆ เพื่อมาเป็นหัวหมู่ทะลวงฟัน ปราการด่านแรกที่จะบุกอัดให้คู่ต่อสู้แตกพ่ายกระจายไป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่รู้ว่าป๋าจะปลื้มหรือไม่ เพราะหนึ่งในหัวหมู่ที่มาร์คใช้การไม่ได้แล้วส่งไปเป็นบรรณาการให้ทีมเล็กแต่เจ๋งอย่างเอฟเวอร์ตัน กลับโชว์ฝีมือเผ็ดร้อนยิง 5 ประตู แอสซิส อีกหลายลูก นั่นอาจเป็นสิ่งที่เป็นจุดใต้ตำตอของมาร์คเทพประทานที่ไม่สามารถใช้งานนักเตะที่มีอยู่ให้แสดงความสามารถถึงขีดสุดได้ เรียกว่านี่คือดีนวัดใจป๋าอีกอย่าง ประมาณว่า มาร์คเรียกร้อง ป๋าจะจัด(เงิน)ให้ไหม ในการล่าหัวหมู่ทะลวงฟันคนใหม่ๆ.......



นโยบาย 99 วันทำได้จริง

หลังจากเชื่อมั่นสุดใจขาดดิ้น มาร์ค ประกาศนำพา สส. เข้ารังอย่างน้อย 1-2 ราย เรียกว่ากะเอามากู้วิกฤติชาติและเก้าอี้ผู้นำเต็มที่ และโผที่น่าตกใจดันมีชื่อของ ไอห้อย(อองรี) ติดอยู่ด้วยสิ ยังดีที่มาร์คนั้นไม่ได้เล็ง กลุ่มเพื่อนเนวิลล์ เอาไว้เพราะแก่เกินแกงเสียแล้ว แต่ดูเหมือนนโยบายต่างๆอาจต้องติดขัดเมื่อคนใหญ่คนโตของวงการได้พยายามตรากฏ 6+5 = 11 ขึ้นมาซะงั้น เรียกได้ว่า แม้ป๋าจะดัน มาร์คก็ต้องคิดบ้างนะลูกเอ้ย ไม่ใช่ไปดึง สส. ต่างแดนมาเยอะเกินไปเด๋วได้โดนวิกฤิตใหม่เข้าพอดี เราคงต้องมาดูกันว่า 99 วันจะทำให้ประชาชนชื่นใจได้ขนาดไหนกัน ?



เสื้อแดงมาแรง ?

กระแสล่าสุดที่มาร์คยังต้องเหลียวมองคือ คนเสื้อแดง !!! มีข่าวหลายๆสำนักของสื่อ(ที่ไม่รู้เอนเอียงหรือไม่)ตีข่าวออกมา คนเสื้อแดง Red Army เตรียมตีท้ายครัว ทำงูเห่าใส่เจ้าเหม่งหัวแวววับที่ ณ. ตอนนี้เป็น สส.ใหญ่อีกคนในค่ายของเรือใบเสียแล้ว เรียกว่าเล่นข้ามค่ายเลยว่างั้น เอ้า ป๋ามองอยู่นะมาร์ค อย่าเสีย สส. คนนี้ไปให้กับเด็กผีล่ะ !!!



หัวโจก พธม. กร่าง !?

เอลาโน่ หนึ่งในแกนนำพันธมิตร(ของโรบินโญ่)กร่าง ขู่พร้อมลาจากหากมาร์คไม่เห็นคุณค่า แต่ทิ้งท้ายหากทำงานร่วมกัน Thank You มาซะบ้างดิ !!! เรียกได้ว่าการออกมาบอกกล่าวในรูปแบบที่ว่าพร้อมลาจากหากผู้นำทัพไม่ต้องการนั้นไม่ได้เป็นเรื่องแปลกใหม่เท่าไหร่นัก หากแต่ประชาชนส่วนใหญ่ที่แม้จะไม่ได้นิยมชมชอบคณะบริหารชุดนี้แต่ก็ยังมี เอลาโน่เป็น 1 ใน สส. ในดวงใจอยู่ พูดได้ว่าสร้างแรงกดดันให้กับเด็กป๋าได้พอสมควร ส่วนเรื่องนี้สายข่าวรายงานบอก "ป๋าไม่ยุ่ง" ก็แน่ละสิจะมายุ่งทำไม ? ยังดีที่เอลาโน่ไม่ขึ้นเวทีแล้วพูดว่า "ท่านมาร์ค ผมมีถึง 5 ไม่ได้มีน้อยอย่างที่ท่านคิด" (กลุ่มเพื่อนเอลาโน่ ตามที่ทราบคือ โรบินโญ่ / โช / ซาบาเรต้า / ไอร์แลน / กอมปานี) ถ้าประกาศเช่นนั้นมาร์คคงคิดหนัก เพราะหากมันงูเห่ายกก๊วนมีปัญหาแน่ๆ (5555+) ก็เอาเถอะ แฟนๆฐานเสียงส่วนใหญ่เขาก็เรียกร้องมา ต่อๆสัญญามันจะเป็นอะไรไป ไหนว่าประชานิยมไงล่ะ ?



การปรับ ครม. และ สส. ครั้งใหญ่ ?

ไม่นานมานี้เริ่มมีกระแสการปรับเปลี่ยนและเปลี่ยนแปลงโครงสร้างภายในยกใหญ่ ซึ่งมีทั้งการปรับ ครม. (คนผู้ให้ความร่วมมือ) และ สส. (สุดยอดสตาร์ดัง) เพราะแน่นอนว่ากระแสซื้อ สส. ย่อมมีกระแสลอยแพ สส. จากแหล่งข่าวรายงานว่า.....เหล่า สส. ที่ไร้ผลงานหรือทำงานไม่เข้าตาที่เข้าข่ายโดนปลดและลอยแพมีดังนี้ สส.วาสเซล สากเสมอ / สส.บอล เต่าเรียกพ่อ / สส.เบอร์ติ ไร้ผลงาน / สส.เบนจานี่ จอมยึกยัก / สส.การิโด้ สกัดวืด / สส.ฮามัน แก่เกินแกง / สส. เฟอร์นันเดส ไหนว่าเก่ง / สส.สเตอร์ริด จอมเล่นตัว / แม้กระทั่ง สส. เอลาโน่ กลุ่มเพื่อนโรบิน ก็มีชื่อติดโผล่ที่เป็นไปได้เช่นกัน รวมความราวๆ 9 คนที่มีชื่อตามโผลที่คาดการกันไว้ ส่วนผู้ที่จะมาทำหน้าที่แทนที่ตกเป็นข่าวก็มีไม่น้อยทีเดียวแต่ที่ดูมีความเป็นไปที่พอหวังได้ก็มี สส.ห้อย / สส. คาริว โยกเยกโย่ง / สส. เทย์เลอร์ ดังชั่วข้ามปี ส่วนนอกจากนั้นสื่อคาดว่าน่าจะยังมีอีกมาก เพียงแต่ทางคณะบริหารพยายามปิดบังข่าวเอาไว้ !!! คาดการว่าในปีนี้ทางทีมเรือใบที่เป็นที่แน่ชัดว่าจะนำทัพโดยมาร์คจะต้องมีการเสริมทีมอย่างเต็มที่เพื่อตอบรับกระแสคำสั่งของป๋าที่ต้องการ 1 ใน 6 จึงเป็นที่จับตาเป็นอย่างมากในเพื่อนบ้านหลายๆแห่ง และทั้งในฝ่ายของประชาชนคนเรือใบเองก็จับตามองเช่นกัน !!!




สำหรับวันนี้เวลาหมดแล้ว คงต้องขอจบการรายงานข่าวสารการวิเคราะห์ และสรุปผลในช่วงที่ผ่านมาแต่เพียงเท่านี้ นาย Saber สำนักข่าวไทย รายงาน !!!! (จะโดนฟ้องไหมนิตู)

Views: 153

Reply to This

Replies to This Discussion

5555555...เรื่องฟุตบอลล้วนๆ
ว่าแต่คราวหน้าไม่ได้ตามเป้าคนดูจะออกมาไล่แน่
บริหารยังไงเอาแต่กู้เงิน........
555555555+

ขอเสริมอีกนิดนะครับ

ว่าจะมีข่าวการแต่งงานระหว่างนักการเมือง ระหว่าง มาร์ึค และ ผบ.คุ้ก ในวันที่xx/xx/13 ขอเชิญแฟนเรือใบไปร่วมเป็นสักขีพยาธิ



ว่าแต่คุณSaberดูK-On ด้วยสินะ แบบนี้เราคุยกันได้!!
ก๊ากๆ ฮาครับพี่น้อง กินข้าวอยู่ถึุงกับพุ่ง ขอคารวะๆ
กระทู้"ฟุตบอล"กระทู้นี้ อ่านเเล้ว"ยิ้มเมื่อยเเก้ม"จริงๆ^_^
เล่นแต่งให้เอลาโน เป็นหัวโจกพธม.เลย...โฮะๆๆ


ส.ส. แดนนี่ มิลล์เน่า ผู้ไม่เคยโผล่หน้าเข้าสภาเลย ก็น่าจะปล่อยๆออกไปซะด้วย

ส.ส.เบน ฮาอิ่ม ก็ควรปล่อยๆไปฮาและไปอิ่ม ที่อื่นก็ดีนะ

ส.ส.เช็ด แว่น เด็กปั้นก็ป๋ามาร์ค จะยังได้อยู่ต่อไปอีกมั๊ย..อยากให้ออกไปอยู่พรรคอื่นนะ


ไปๆมาๆ ปล่อยออกไปได้ทีมหนึ่งเลยนะ..ไปตั้งพรรคใหม่ยังได้เลย...หุหุ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.