Members

ช่วงนี้หลังสอบ  Exit  Exam  หัวไม่แล่นแถมมาเจอช๊อตกระชากใจพร้อมกับการตกรอบคาร์ลิ่งคัพไปแบบน่าช้ำใจแต่ไม่อับอาย    ทำเอาหัวจิตหัวใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวไปทั้งคืน   มาวันนี้เป็นอีกหนึ่งเ้กมง่ายๆที่จะเป็นการกลับมาของทีมเงินถังก่อนไปเจอศึกหนักที่รออยู่   เกมจะเป็นอย่างไร  ข่าวคร่าวต่าง  Saber  จัดการวิเคราะห์มาให้แล้วตามสไตล์


**********************************************************

แมนฯซิตี้ - ปอร์ทสมัธ(20.30 น.) 


คู่นี้ทรุยวิชั่นยิงสดผ่านช่อง   ทรุยสปอร์ต 1 (True  Sport 1) และ คลับซี (Club  C)  กับสถานการณ์ขวัญกระเจิงในกลางสัปดาห์  พ่ายช๊อคกับทีมอริร่วมเมือง  แมนฯซิตี้ยังมีโปรแกรมขนมกรุบกรอบให้ชื่นใจและเรียกขวัญที่กระเจิงกลับมาถึง 3 นัด  และนัดแรกนี้เป็นการเจอกับทีมบ๊วยในตาราง...........


-แมนฯซิตี้-

แบ๊คซ้ายจอมบุกอย่าง  เวย์  บริดจ์   มีลุ้นกลับมาเคาะสนิมในนัดนี้หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องนั่งมองเพื่อนๆเล่นมานานร่วม 8 สัปดาห์ได้สำเร็จ

อเดบายอร์  ศุนย์หน้าโตโกจะกลับมาร่วมประจำการล่าตาข่ายคู่กับ  คาร์ลอส  เตเวส   หลังจากที่เจ้าตัวสลัดความกลัวในเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายยิงถล่มรถบัสนักเตะโตโก  โดยผลงาน่าสุดคือลงไปวิ่งก๊องแก๊งราวๆ 15 นาทีในเกมพ่ายยูไนเต็ด

ปาทริก  วิเอร่า  มีลุ้นเช็คฟิตจนนาทีสุดท้ายและมีโอกาสสัมผัสยอดหญ้าของสนามซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์เป็นครั้งแรก   แต่อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้  โรเบอโต้  มันชินี่  บิ๊กบอสเมืองพาสต้าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะไม่เร่งรีบใช้งานเจ้าไส้กรอกเมืองฝรั่งเศสเด็ดขาด   ซึ่งนั่นอาจทำให้แฟนๆต้องรอไปถึงนัดเจอกับเจ้าเสือฮัลล์ซิตี้กว่าจะได้เบิงมองฝีเท้าของปั๊ดอดีตกัปตันทีมอาเซน่อล

กำลังหลักของซิตี้ชุดบุกพ่ายยูไนเต็ดยังประจำการเล่นเตรียมพร้อมลงสนาม   และนัดนี้แม้จะแข่งในบ้านแต่เชื่อว่าเพียงแค่ผลชนะคงไม่ทำให้มันโช่พอใจ   การยิงประตูให้ได้มากที่สุดและเสียให้น้อยที่สุดน่าจะเป็นการเรียกขวัญและกำลังใจของทีมกลับมา

โคโล  ตูเร่  จะกลับมายืนเป็นเซ็นเตอร์แบ๊คตัวจริงหลังเสร็จศึกแอฟริกันเนชั่นคัพ


-ปอร์ทสมัธ-

ทีมบ๊วยของตารางยังระส่ำหนักเมื่อบิ๊กบอสคางคก   อัฟราม  แกรนท์  ประกาศลาออกไปแล้วในวันศุกร์ที่ผ่านมา

กองหลังตัวเก่งที่ฟอร์มเฉลี่ยรวมทุกตำแหน่งสูงที่สุดในทีมอย่าง  คาบูล  โดนขายให้สเปอร์เรียบร้อยโรงเรียนไก่ในวันเสาร์ที่ผ่านมา   และทางสเปอร์เองก็ได้ประกาศผ่านทางเว็ปไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการแล้วเช่นกัน

เจมี่  โอฮาร่า  กองกลางตัวขับเคลื่อนของทีมกลับบ้านเก่ากรุงลอนดอนไปเรียบร้อยเมือ่หมดสัญญายืมตัวกับสเปอร์

เดวิด  เจมส์  อดีตนายทวารตัวจริงวันนี้มีลุ้นลงเป็น 11 ผู้เล่นตัวหลัก  เนื่องจากนายมทวารจอมหนึบเจ้าของตัวจริงคนปัจจุบันอย่าง  อาสเมียร์  โบโกวิส  กำลังจะลงเอยกับสเปอร์ในเร็ววันนี้  อาจทำให้ไม่มีสมาธิในการเฝ้าเสาให้กับปอร์ทสมัท...

กองกำลังจากแอฟริกันเนชั่นคัพก็กลับมาพร้อมรบและเสริมเขี้ยวเล็บให้กับปอมปีย์



Saber  วิเคราะห์

แม้ทางผู้มาเยืนอย่างปอร์ทสมัทจะได้เขี้ยวเล็บกลับมาจากศึกแอฟริกันเนชั่นคัพแต่การที่ขาดหัวเรือใหญ่อย่าง  อัฟราม  แกรนท์  น่าจะส่งผลกระทบต่อสภาพทีมโดยรวมเป็นอันมาก   รวมไปถึงการไม่สามารถรั้งตัวของ  โยเลส  คาบูล  ปราการหลังตัวแกร่งไว้กับทีมได้เป็นเหตุให้คุณภาพในเกมรับของปอมปีย์ลดลงอย่างเห็นได้ชัด  นอกจากนี้ยังไม่สามารถต่อสัญญาการยืมตัวของแดนกลางห้องเครื่องอย่าง  เจมี่  โอฮาร่า  ไว้ได้   อย่างไรก็ดีนัดนี้ในแนวรุกความหวังคงถูกฝากไว้ที่  ปิกิยอนห์  และ  ดิลดาร์  สองกองหน้าตัวเก่งของทีม

กลับกันในทางแมนฯซิตี้นั้นก็ได้ขุมกำลังจากแอฟริกันเนชั่นคัพอย่าง   อเดบายอร์ ที่ลงไปชิมลางวิ่งเ่ล่นราวๆ 10 กว่านาทีในนักกลางสัปดาห์รวมไปถึงกองหลังตัวเก่ง  โคโล  ตูเร่  กลับมาช่วยทีมเต็มสูบ   นอกจากนี้แบ๊คซ้ายจอมบุก  เวย์  บริดจ์  ก็มีโอกาสกลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบ 8 สัปดาห์   ไม่มีรายงานการบาดเจ็บเพิ่มเติม


วัดกำลังความสามารถทางฝั่งแมนฯซิตี้กินขาดทุกตำแหน่ง   รวมไปถึงการขาดผู้คุมหัวเรืออย่าง  อัฟราม  แกรนท์  และการเล่นในถิ่นซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์น่าจะทำให้เกมนี้ผู้ครองเกมส่วนใหญ่คงเป็นทางฝั่งแมนฯซิตี้   ส่วนทางทีมเยือนคงหวังกับการโต้กลับโดยความหวังอยู่ที่คู่กองหน้าอย่าง  ปิกิยอนห์  และ  ดิลดาร์  ทูท๊อปของปอมปีย์   เกมนี้ยังเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของ  เบนฮาฮิม  อดีตเด็กเก่าแมนฯซิตี้เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย


Saberทำนาย : แมนฯซิตี้ชนะ 3-0

Views: 146

Reply to This

Replies to This Discussion

อูวว
ท่ามาครบน่ากลัว กว่าทีมไหนๆครับผม

นี่พูดแบบเป็นกลางเลยนะเนียฮ่าๆๆๆ
สรุป คืนนี้จัดไป 3-0 ตามข่าว อิอิ
ขอ 4 - 0 ได้มั้ยอ่ะ จะได้ขึ้นอับดับ 5 แข่งน้อยกว่าไก่ กับหงส์ 2 นัดด้วย
เอ่อ ใช่ 4-0 ขึ้นไปเลย อิอิ
ถ้าคุณคางคกออกไปแล้ว มีแววว่าคืนนี้มีปรากฏการถล่มหนักเพื่อแฟนบอลแน่ๆ
ในบิล ลูกควบลูกครึ่งบวกสองลูก ผม เล่นหนัก ๆ แน่วันนี้

วันนี้ ฟันธงไปเลย ไม่ต่ำกว่า 3-0 คับ หรืออาจมากกว่านั้นแน่นอน ^^
6-0...เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.