Members

ประกาศครับ - วอนแฟนเรือใบ อ่านข่าวบอร์ดsoccersuck ได้ แต่จงตรองให้หนักเรื่องการไปเล่นที่นั่น

ไม่ได้แอนตี้อะไรมากหรอกนะครับ แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์แฟนบอลทีมเราไปเกรียนบอร์ดนั้น ผมเลยต้องขอออกมาพูดแบบเข้าข้างทีมตัวเองนิดหน่อยเหมือนกัน


บอกได้ตรงๆคือสังคม soccersuck มันเหมือนผู้ดีหน้าไหว้หลังหลอกสุดๆ เหมือนมีเหตุผล แต่เอาเข้าจริงมันก็แค่เกรียนที่ใส่หน้ากากผู้ดีบังหน้า แม้แต่คนโพสต์ข่าวบางท่าน ก็ยังเห็นนิสัยกันได้ชัดๆเลยนะครับ

ถ้าเข้าไปอ่านข่าวในบอร์ด socersuck แล้วดิ้นทุรนทุรายมากนัก ก็ไม่ต้องไปอ่านข่าวที่นั่นครับ แต่ถ้ายังทนได้อยู่ก็อ่านไป

ถ้าทนไม่ได้ ก็ไปอ่าน siamsport ไม่ก็ข่าวภาษาอังกฤษไปเลย แต่อย่าไปเบียดเบียนเขาครับ เราไม่ยุ่งเขา เขาจะมายุ่งกับเราก็เรื่องของเขาไป ผมไม่อยากให้มีแฟนเรือในบอร์ดแย่ๆแห่งนั้นครับ

ตัวผมเองก็ออกจาก soccersuck และอ่านแต่ข่าวโดยไม่ยุ่งกับบอร์ดอีกแล้ว เพราะสังคมในบอร์ดของ soccersuck ขอบอกเป็นภาษาบ้านๆว่า ผู้คนที่นั่นนิสัยจังไร มากครับ ผมเองก็ไม่รู้จะอ้างสิทธิอะไร(ตามที่บอร์ดนั่นมันชอบพูดว่า คุณเอาสิทธิอะไรมาพูดว่าสังคมนี้จังไร?) ก็สรุปแล้ว อย่าไปยุ่งเรื่องของเขาเลยครับ ถ้าจะเล่นก็เล่นบอร์ดเรา ไม่ก็ไปpantip เลย สังคมที่นั่นให้เหตุผลสูงกว่าครับ


ส่วนข่าว ผมแนะนำ


เลื่อนลงไปข้างล่างหน่อย จะเห็นแถบลิ้งค์ Manchester city fc from aroud the web

มีทุกข่าวที่อัพเดทมาจากสำนักข่าวที่โพสข่าวอังกฤษทั้งหมดครับ ได้ข่าวของแมนซิตี้ยิ่งกว่าsoccersuck จะให้ได้อีก ถ้ามีอันไหนติดใจ ก็เอามาโพสลงบอร์ดครับ เดี๋ยวก็มีคนช่วยแปลให้เอง


อย่าไปเล่น soccersuck เลยครับ

ไม่ได้บังคับนะครับ แต่ขอร้อง

ไม่อยากให้แฟนแมนซิตี้ ไปยุ่งกับส่วนบอร์ดคำพูดคอมเมนต์ของ soccersuck ครับ คนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย อาจจะบอก เฮ้ย ไปห้ามอะไรบ้าบอคอแตกแบบนี้ คนเราก็มีอิสระหลากหลาย ซึ่งความคิดแบบนั้นก็ไม่ผิดครับ ที่ผมตั้งกระทู้นี้มาก็เพื่อเตือนเท่านั้น เพื่อให้เกิดการไตร่ตรองของแฟนบอลทีมเราครับ


ปล. คอมเมนต์ของบอร์ด siamsport ไม่ต้องอ่านมันก็ได้นะครับ ถ้าsoccersuck เป็นอีแอบ ไอ้siamsport มันก็เป็นพวกชอบด่ากันเหมือนเด็กด่ากันดีๆนี่เอง - -"

Views: 751

Reply to This

Replies to This Discussion

ใครที่เป็นแฟนบอร์ด soccersuck จะเอากระทู้นี้ไปบอกฝั่งนู้นก็ได้นะครับ

ผมว่าในมุมมองของผม แต่เดี๋ยวพวกนั้นก็คงบ้าคลั่งแตกฮือเป็นผึ้งแตกรังอีกนะแหละ เบื่อจะตาย คนทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง เขาจะว่ายังไงก็เป็นเหตุผลของเขา ผมใส่เหตุผลของผมในมุมมองที่มองบอร์ดนั้นไปแล้วครับ จนถึงตอนนี้ผมไม่ไปอ่านข่าว soccersuck นานแล้ว(ยกเว้นสมาชิกจะมาโพสต์ให้) เพราะถ้ามีปัญญาแปลได้เท่านั้น ผมก็ขอไปอ่านข่าวต่างชาติดีกว่า เรื่องของผมด้วย พวกsoccersuck เขาชอบย้อนว่า งั้นคุณก็ไปสิครับ จะมายุ่งอะไรแถวนี้ ก็จริง ผมก็ไปละ พวกคุณsocersuck ทั้งหลายก็อย่ามายุ่งกับผมบ้่างแล้วกัน พอผมโพสต์กระทู้นี้ ในบ้านmcfc ที่ผมอาศัย

อะคับแต่ผมดูข่าวอย่างเดี่ยวนะคับ ไม่ได้ลงไปอ่าน ความคิดเห็นด่านล่างนะคับ และไม่ได้เป็นสมาชิกsoccersuck อะคับ อาจจะเอาข่าวจากที่นั้นมาบ้างนะคับอันนี้ขออภัยด้วยนะคับ จะได้มีข่าวหลากหลายนะคับ
บอร์ดแอดมิน
ก้อให้ข่าวไม่เท่าเทียม
เน้นบางสโมสร (โดยเฉพาะ liverpool)
แค่นี้ก้อเห็นทัศนคติที่เอนเอียงแล้ว
อย่าไปอ่านมันเลยคับ
บ้านใครก็บ้านมัน อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่าครับ ผมก้เห็นมาเยอะแล้วไม่ต้องทางเนทหรอก ทางTVเรายิ่งกว่าอีกไอ้พวกพิธีกรสยามสปอร์ต ทั้ง2ช่อง เลย เพราะมันเด็กผี เด็กปืน เด็กลิเวอร์ เชลซี ทั้งนั้น ชอบกระแน่กระแหน่ เรือใบอยู่เรื่อย นึกซะว่าเราอยู่สูงกว่าเขาย่อมมีคนมาพังทลาย ดังเช่นยิ่งสูงยิ่งหนาวไงครับ
ดีแล้วล่ะครับที่คิดได้แบบนี้ ผมเข้าไปอ่านบางครั้งตั้งแต่อเดบายอ วิ่งร้อยเมตรไปสไลด์พื้นนี่โดนรุมด่าแทบไม่ได้เกิดเลย
สยามสปอร์ตอีกถ้าจะอ่านข่าวก็อ่านไปแต่ถ้าอ่านคอมเม้นต์ควรจะเชียร์แมนยูถึงได้พวกรุมด่า
แต่ก็นะแฟนทีมเราบางคนไม่รู้ตั้งใจหรือป่าว บางทีผมก็เห็นไปแขวะเค้าเหมือนกัน ผมว่าแฟนทีมเราอยู่เงียบๆ เถอะครับ
มีโอกาสเอาไว้เฮทีเดีียวก็ยังไม่สาย

อีกนิดขอให้จบที่บอร์ดนี้เถอะนะครับกีฬามีแพ้มีชนะ อย่าไปโกรธเกลียดอะไรมากมายเลี่ยงได้ก็อย่าไปยุ่งเลย
เกลียด ตะวัน เลยไม่อยากเข้าเว็บนี้เบื่อมากๆ
เกลียดทำไมง่ะ
ตะวันออกจะเก่ง
เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์บอลไทยเลยมั้ง
พูดได้กินใจผมมากเลยครับ

ให้ไป 6 กะโหลกเลย

อิอิ
เหนด้วยครับ

แต่ว่า เอากระโหลกมาจากไหนครับ น้องเต้ อิๆๆๆ
พูดตรงๆนะครับ ผมเลิกเล้น SS เเล้วครับ ที่นั้นมีแต่แฟนเเมนยู เกรียนๆ เวลาทีมตัวเองชนะก็เยาะเย้ยทีมอื่นๆเค้า เวลาทีมตัวเองเเพ้ก็หาข้ออ้าง ทุเรศเหมือนเซอร์ อเล็กซ์ ที่สุด แฟนบอลมันเยอะกว่าเราครับ เวลาเราเเสดงความเห็นอะไร มันก็มารุมด่าเรา อย่าเล้นเลยครับ เมื่อวานมันสะใจเรากันใหญ่ เห้ออ
แวะเข้ามาเห็นด้วยอีกคน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.