Members

มิลิโตยุ "มาสเช" ย้าย เสียเวลาเล่นยูโรปา
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 18 กรกฎาคม 2553 11:35 น.
มาสเชราโน
       ดิเอโก มิลิโต ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน แนะ ฮาเวียร์ มาสเชราโน เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา เร่งย้ายหนี ลิเวอร์พูล เพราะไร้ประโยชน์กับการลุยศึก ยูโรปา ลีก รวมถึงถิ่น แอนฟิลด์ ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีอนาคตสดใสรออยู่เบื้องหน้า จากการตีข่าวของ "เดลี สตาร์"
       
        ลิเวอร์พูล กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อรั้ง มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา อย่างไรก็ตาม รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือใหม่ที่ถูกกระชากมาคุมทัพจาก ฟูแลม ยอมรับไม่ใช่งานง่าย เนื่องจากนักเตะไม่ยอมรับโทรศัพท์และไม่ติดต่อกลับมาเลย หลังจาก "ฟ้าขาว" ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้
       
        อินเตอร์ มิลาน ทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว มาสเชราโน มาร่วมงานกันอีกครั้งด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) รวมถึง บาร์เซโลนา ก็ให้ความสนใจเช่นกัน
       
        มิลิโต ดาวยิง อาร์เจนตินา จึงมองว่าเพื่อนซี้ควรจะย้ายทีมได้แล้ว "ผมว่าไม่เข้าท่าเลยสำหรับ ลิเวอร์พูล หากคิดจะรั้ง มาสเชราโน ทั้งที่ไม่ได้เล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงไม่สามารถท้าทาย เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบนิเตซ รวมถึง บาร์เซโลนา ล้วนอยากได้ตัวเขาไปเสริมทัพ"
       
        "เป็นเรื่องยากที่ ลิเวอร์พูล จะรั้งนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ผมยังอยากให้ คาร์ลอส เตเบซ ร่วมทัพ อินเตอร์ ด้วย แต่คิดว่าคงไม่ใช่ซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่จำเป็นต้องขาย แต่เพื่อนผมบอกอยากมาเล่น อิตาลี ในอนาคตข้างหน้า" หอกวัย 31 ปี เผย

Views: 168

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเวลามถึงค่อยจากกันอย่างสวยงามสำหรัเตฟ ^^

ขออยู่ช่วยเรือใบอีกหปีนะเตฟ อย่างน้อย ช่วยพาคว้าตั๋วไปยูฟ่าก่อน ^_^
เล่นอีกปีแล้วได้ไป ชปล. ได้แชมป์สักถ้วยคงจะติดใจ
No Way! ยากหน่อยครับ ผมคิดว่าอย่างเตเบซ เป็นนักเตะที่เล่นด้วยใจ รักในการเล่นฟุตบอลอย่างยิ่ง และทีมเราเป็นทีมที่กำลังจะสร้างตำนานใหม่ๆ ความท้าทายมีเยอะแยะเลย ผมว่าถ้าเตเบซไม่อายุมากหรือมีปัญหากับทีมจริงๆ คงไม่ย้ายแน่นอนครับ ฟันธง
เงินไม่ถึงจริงเรือคงไม่ปล่อย อิอิ

เรือรวยนะขอบอก
สำหรับ "เตฟ"

เวลาคือสิ่งพิสูญ ..

ส่วน "มาสเชราโน"

ไม่ต้องมองไห้เสียเวลา ..
เงินเยอะ เก็บเตฟไว้ก่อน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.