Members

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยื่นข้อเสนอทาบยาย่า ตูเร่มิดฟิลด์ตัวรับวัย 25 ปีของบาร์เซโลน่าด้ยเงินก้อนโตถึง 24 ล้านปอนด์และจะรับค่าเหนื่อยถึง 5 ล้านยูโรต่อปีหรือมากกว่าที่รับอยู่ตอนนี้ 2 เท่า (ที่มา The Sun)

มาร์ค ฮิวจส์เตรียมล่อสก็อตต์ ปาร์เกอร์มิดฟิลด์เชิงสูงให้งอแงย้ายหนีเวสต์แฮมด้วยค่าเหนื่อยกระฉูด 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ที่มา Mirror)

ช่วงนี้"เรือใบ"เหมือนเด็กอยากได้ของเล่นเมื่อมีความประสงค์อยากได้นักเตะยาวเป็นหางว่าวไม่ว่าจะเป็นโรเก้ ซานตา ครูซหอกแบล็คเบิร์น,เคร็ก เบลลามี่แข้งถีบจักรเวสต์แฮมและโคโล่ ตูเร่กองหลังไร้ความสุขของอาร์เซนอลรวมไปถึงเชย์ กิฟเว่นนายทวารวัย 32 ปีของนิวคาสเซิ่ล (ที่มา Daily Star)

ยังไม่หมดเช็กข่าวล่าสุดเศรษฐีจากย่านอีสแลนด์กำลังชายตามองสถานการณ์ของ"โคลหล่อ"โจ โคลดาวเตะวัย 27 ปีของเชลซีหลังเริ่มง่องแง่งกับหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ซึ่งหักหน้าด้วยการเปลี่ยนตัวออกในเกมพบเซาธเอนด์จนมีข่าวขอคุยตัวต่อตัวโดยสถิติอันน่าหงุดหงิดคือแข้งทีมชาติอังกฤษไม่เคยเล่นเต็มเกม 90 นาทีเลยนับตั้งแต่เดือนกันยายนเหลือปัจจุบันเหลือสัญญา 18 เดือนเท่านั้นเอง (ที่มา Daily Star)

"เอ็มเจ"ไมเคิ่ล จอห์นสันมิดฟิลด์แก้มแดงเตรียมเป็นเหยื่อท่ามกลางซูเปอร์สตาร์หลังแมนฯซิตี้พร้อมขายทิ้งเนื่องจากเจ็บบ่อยจนเหมือนไร้ประโยชน์โดยทีมที่สนใจรับเซ้งคือเอฟเวอร์ตันหลังเดวิด มอยส์ให้ความสนใจมานานแล้วในขณะที่เวสต์แฮมก็เป็นอีกทีมที่พร้อมเสนอตัวเช่นกัน (ที่มา The Sun)

ไมคาห์ ริชาร์ดสกองหลังดาวรุ่งของแมนฯซิตี้บอกที่ฟอร์มตกในช่วงนี้ไม่เกี่ยวข้องกับร่างกายที่เริ่มเทอะทะน้ำหนักเกินตามที่สื่อตีข่าวกัน (ที่มา The Sun)

Views: 73

Reply to This

Replies to This Discussion

คนที่จะเข้ามา ซานตาครูซ เบลามี่ ปาร์เกอร์ พี่น้องตูเร่ โจโค กิฟเวน
คนที่ปล่อยออก โช เอราโน่ จอนสัน เบนฮาฮิม สไมเคิล
พี่น้องรองเทียบกันสิคับ ว่าคนที่จะซื้อมา กับคนที่จะปล่อยออกไป ผมคิดว่าคนที่จะปล่อยออกไปยังจะดีกว่าเลย
ซานต้า อายุ 28 ปี เดี่ยวก็หมดวัย ส่วน โช พึ่ง 21 ติด ชุดใหญ่ บราซิล (ตัวสำรอง) แต่เก็บบอลได้ดี ฤดูการนี้ ซานต้าก็เล่นไม่ดี มันยังจะซื้อมา เอา กีซ่า ยังจะดีกว่าเลย ฮิวมันโง่ คับ
จอนสันกับเบรามี่ มันคนละตำแหน่งก็จริงทุกครั้งที่เราเห็นจอนสันอยู่ในสนามมักจะเห็นทีมเราเป็นฝ่ายชนะเสมอ ไม่ลองคิดหน่อย หรอว่า ทำไม อาเซนอล ลิเวอร์พลู สเปอร์ เอเวอร์ตัน อยากได้จอนสันเพราะอะไร เบรามี่ ทำไมลิเวอร์ซื้อมาแค่ฤดูการเดี่ยวแล้วทำไมต้องปล่อย
เพราะเบลามี่ เล่นบอลชายเดี่ยวมากเกินไปคับ ฮิวมันโง่ อีอย่าง เอ็มเจ กำลังจะมีอนาคตไกล้ กว่า เบลามี่ ถ้าเก็บไว้ และรักษาให้หายดี ผมว่าขายได้ 15 ล้านปอน เป็นอย่างต่ำ
เอราโน่ กับ ปาร์เกอร์ ปาร์เกอร์เล่นดีแค่บางนัด ฟอมโดยรวม ก็ถืมว่าดี ส่วนเอราโน เป็นขวัญ ใจของ ชาวแมนชีตี้ไปแล้ว แต่ถูบจับไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด เลยดูขัดๆ คนที่มีพรสวรรค์อย่างเอราโน่ หาซื้อได้ยากมาก แต่คนโง่ๆ อย่าฮิว หาที่ไหนก็หาได้คับ
เบนฮาฮิม ปล่อยไปเถอะคับ ดันด้วย เอาพี่น้องตูเร่มาแทน ส่วนโจโค ได้มา สุดยอดคับ ถ้าอาเล็ก มายิงดี กิฟเว่น มันต่างอะไรกับโจฮาร์ดหรอก โจฮาร์ดกำลังจะมีอนาคต บางที ปล่อยให้เขาป็นตัวจริงๆบ่อย อาจจะเสริมประสบการให้กับ โจฮาร์ดไปเลือยๆ

เบลามี่ ซานต้าครุซ ปาร์เกอร์ กิฟเวอร์ เข้า
โช เอ็มเจ เอราโน่ เบนฮาฮิม สไมเคิล ออก
คนที่ออกน่าเสียด้ายกว่าคนที่เข้ามาออก ฮิวมันโง่
บอร์ดต่างประเทศว่ากันว่าMJ เอลาโน่ โจ ยุยงนักเตะให้ประท้วงก่อหวอดเพื่อไล่ฮิวจ์

หลังการมาของฮิวจ์ห้ามให้นักเตะใช้มือถือ,ipodและพาเพื่อนเข้าไปในสนามในขณะซ้อม

และฮิวจ์ไม่พอใจที่นักเตะพากันตะเวนเที่ยวผับในขณะที่รักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ
โจโคลเทียบกับจอรสันนี่ น่าสนใจจนะ จอมทัพต่อจอมทัพ น่าสนใจนะเนี่ย
ส่วนเอลาโน่ ตําแหน่งเขาคือตําแหน่งเดียวกับโรบิญโญ่...ในโลกนี้มีใครกล้าดรอปไหมละ
ส่วนโจ...ของปลอมทําเหมือนจริงๆ ทําเล่นเหมือนไม่มีจินตนาการเลย ปรับตัวกับบอลเรวๆในอังกฤษไม่ได้จริงๆ

เสียดายจอรสันจริงๆ น่าจะปรับความเข้าใจกันให้ได้ นักเตะอย่างจอรสันน่าจะซัพพอตไอรแลนดได้เป็นอย่างดี
คิดแล้วขําๆ สเวนปั้นจอรสันเทพ แต่ฮิวลปั้นไอรแลนดเทพแทน เอ้า...

ส่วนกิเวนก้อ...ได้มานี่จัดมาด่วน ขอความเหนียวแบบเร่งด่วนเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.