Members

เชโก้แฮปปี้เรือเปิดหัวUCLสุดเจ๋ง-เชื่อแข้งทุกคนวนลงครบแน่

เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเป้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมผลงานนัดล่าสุดที่บุกไปชนะวิกตอเรีย เพลเซ่น ทีมจากสาธารณรัฐเช็ค 3-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีกนัดแรกว่าเป็นการออกสตาร์ทอย่างเพอร์เฟ็คท์สุดๆ 

ดาวยิงบอสเนียพังประตูแรกปลดล็อคให้ เรือใบสีฟ้า นำในช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนยาย่า ตูเร่และเซร์คิโอ อาเกวโร่ จะมาช่วยยิงรวดเดียวภายใน 10 นาที ช่วยทีมเก็บสามแต้มแรกในรายการนี้ได้เป็นเกมแรกนับตั้งแต่เมื่อปี 2011 เลยทีเดียว

"2 ปีที่ผ่านมา เราไม่ชนะเลยในนัดแรกแต่ตอนนี้เราทำได้แล้ว" เชโก้ กล่าวกับ Sky Sport

"โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่ต้องออกไปเยือน เรารู้ดีว่ามันเป็นเกมที่ยากเสมอในการเป็นทีมเยือนในเกมระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะทุกทีมแข็งแกร่งมากและเพลเซ่น ก็แสดงให้เห็นในครึ่งแรกว่าพวกเขาเล่นกันอย่างไร แต่เราก็มีความสุขมากจริงๆที่ได้กลับบ้านพร้อม 3 คะแนน"

เชโก้ ไม่ค่อยได้โอกาสเป็นตัวจริงมากนัก่อนจะถึงยุคของมานูเอล เปเญกรินี่ บอสคนใหม่แต่เขาก็ขึ้นมาเป็นแนวหน้าเหนืออัลบาโร่ เนเกรโด้ ศูนย์หน้าตัวใหม่ ซึ่งเชโก้ได้ตอบแทนความไว้ใจของโค้ชด้วยการทำประตูสำคัญได้

"มันสำคัญมาก(ในการยิงประตูได้) ผมเคยพูดตั้งแต่ก่อนเริ่มฤดูกาลแล้วแต่ผมคิดว่า เรามีทีมที่ดีมากๆมีนักเตะใหม่ๆเข้ามาเสริมคุณภาพของทีมเราอย่างมากและแน่นอนยังมีเกมเหลือให้เล่นอีกเยอะจนกว่าจะจบซีซั่น ทุกคนจะมีโอกาสได้ลงเล่นแน่" เชโก้ กล่าวทิ้งท้าย

Views: 498

Reply to This

Replies to This Discussion

แฮปปี้ๆ สู้ต่อไป

ทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องนะครับ สู้ๆ

ขอให้ฟอร์ม แจ่มทุกๆคนน่ะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.