Members

เรือยิ้ม!โรม่ายันเดรอสซี่เดี้ยงส่อชวดฉะเรือใบใน UCL

เรือยิ้ม!โรม่ายันเดรอสซี่เดี้ยงส่อชวดฉะเรือใบใน UCL

ดานิเอเล่ เด รอสซี่,หมาป่าเหลือง-แดง,โรม่า,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,ฟุตบอล
โรม่า ยืนยัน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มีอาการเจ็บน่องจากเกมลีกชนะ กายารี่ 2-0 ส่งผลอาจพลาดลงเล่นช่วยทีมนัดบุกเยือน แมนฯ ซิตี้ ในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปอย่างน่าเสียดาย

        อาแอส โรม่า สโมสร ชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี อาจพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดในนัดบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 30 กันยายนนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่องข้างซ้าย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน


        เด รอสซี่ วัย 31 ปี มีอาการบาดเจ็บดังกล่าวจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 82 ของเกมลีกที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" เปิดรังเอาชนะ กายารี่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวนั้นนับเป็นกำลังสำคัญในแผงแดนกลาง "หมาป่าแห่งกรุงโรม" เลยทีเดียว


        แถลงการณ์จากทัพ "จัลโล่รอสซี่" ระบุว่า "ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เข้ารับการตรวจดูอาการไปแล้วในวันนี้ (วันอังคาร) ซึ่งเผยให้เห็นรอยแผลระดับที่หนึ่งบริเวณกล้ามเนื้อน่องข้างซ้าย เขาเริ่มต้นการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวไปแล้วเรียบร้อย"


        ทั้งนี้ โรม่า ออกสตาร์ทในนัดแรกของถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก 5-1 เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา รวมทั้งนำเป็นจ่าฝูงของลีกสูงสุดแห่งเมืองมะกะโรนี โดยมีคะแนนเท่ากับ ยูเวนตุส แต่มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

____________________________
Cr.www.siamsport.
ติดตามผลงานทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 324

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวดีของทีม แต่อยากให้ฟูลทีมทั้งคู่มกกว่าครับ จะได้วัดกันไปเลย จะได้ไม่มีข้ออ้าง อิอิ

เป็นผลดีต้อเรือ การขาดเด รอซซี่ ทำให้ กลางของโรม่า ดร็อปลงไป 

ถ้าจริงก็ดีสิคับ....

งานซิตี้คงเบาไปเยอะโดยเฉพาะแดนกลาง...

ตัวเก๋าเลยเด รอสซี่

ใสๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.