Members

เป๊ปแถลงก่อนเกม บราโว่ฟิตแต่จะไม่เล่นนัดวันอาทิตย์,อิเฮียนาโช่ไม่เจ็บแค่กังวล,ตอบคำถามเรื่องฮาร์ท และ จับสลากUCL

เป๊ปแถลงก่อนเกม บราโว่ฟิตแต่จะไม่เล่นนัดวันอาทิตย์,อิเฮียนาโช่ไม่เจ็บแค่กังวล,ตอบคำถามเรื่องฮาร์ท และ จับสลากUCL
-------------------------------------------------------------------------------------
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับการจับสลากแบ่งกลุ่มในแชมป์เปี้ยน ลีก,ชมนายทวารของใหม่ เคลาดิโอ้ บราโว่,การตัดสินใจของสโมสรเกี่ยวกับนายทวารโจ ฮาร์ท และจับโคลารอฟเล่นเซ้นเตอร์แบ็ค

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ายืนยันว่าไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บรวมถึงอัพเดทอาการของเคเลชี อิเฮียนาโช ที่ต้องนอนเปลสนามในนัดก่อนหน้านี้ปะทะสเตอัว บูคาเรสต์ ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงความกลัวและระวังเท่านั้น
กุนซือคนใหม่ของซิตี้แถลงชัดว่า เคลาดิโอ้ บราโว่ นักเตะคนใหม่ล่าสุดจะไม่ได้ลงฟาดแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก ปะทะเวสต์แฮมในวันอาทิตย์นี้

“เขาฟิตดีน่ะ แต่เขาจะไม่ลงเล่นนัดสุดสัปดาห์นี้หรอก เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มากมายที่สเปนและทีมชาติ"

“เขาได้เล่นในเกมสำคัญๆเพื่อสร้างสิ่งพิเศษให้กับชิลี เขาทำได้ดีในการบิลว์อัพและรวดเร็วเมื่อออกจากเส้น เขาเป็นนักเตะที่ดีสำหรับเรา”

กวาร์ดิโอล่ากล่าวถึงความฟิตของทีมนักเตะทั้งทีมว่า “ไม่มีการบาดเจ็บกลางสัปดาห์นี้ เคเลชีไม่ได้เจ็บอะไรเพียงแค่เกิดความกลัวว่าจะได้รับบาดเจ็บเท่านั้นเอง เขาปกติดี ทุกคนฟิตและพร้อม เราได้ทำการฝึกซ้อม 30 นักเตะในวันนี้”

นอกจากนี้ บอสซิตี้ยังได้ยืนยันว่าจะไม่มีนักเตะหน้าใหม่เพิ่มขึ้นในขณะที่ ตลาดการซื้อขายกำลังจะปิดตัวลง

เขาได้กล่าวอย่างตื่นเต้นเกี่ยวกับผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มในยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก โดยเรือใบสีฟ้าจะต้องมาเจอกับโบรุซเซีย มึนเชนกลัดบัค,เซลติกและบาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดเก่าของเป๊ป

กุนซือชาวคาตาลัน ประกาศว่า “เราจะต้องโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของเราในการผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป ผมรู้จักบาร์เซโลน่าดีเช่นเดียวกับโบรุซเซีย มึนเชนกลัดบัค ผมให้ความเคารพอย่างมากต่อเซลติก พวกเขามีประสบการณ์มากมายในยุโรป"

“ผมไม่สามารถปฎิเสธว่านี่คือสิ่งพิเศษสำหรับผมในการหวนคืนบาร์เซโลน่า ผมเติบโตขึ้นจากที่นั่นและได้เล่นอยู่ที่นั่นตั้งแต่อายุ 13 จนกระทั่งกลายเป็นนักฟุตบอล ตลอดชีวิตของผมอยู่ที่นั่น ผมรู้จักผู้คน สโมสร สื่อมวลชนและนักเตะเกือบทั้งหมด ความรู้สึกของผมอยู่ที่นั่นแต่เช่นเดียวกับที่บาเยิร์นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

“หากเราเดินหน้าซ้อมในระดับสูงกันต่อ และหากเราโชคดีได้อยู่ในเส้นทางแชมป์เปี้ยน ลีก ก็อาจจะได้เจอกันอีกในอนาคต"

"อารมณ์มันมีอยู่แล้ว หนแรกมันเป็นแบบ 'ว้าว' แต่ในอนาคตมันอาจจะเป็นเรื่องปกติ ไม่มีทีมไหนดีไปกว่าบาร์เซโลน่าแล้วที่จะมาวัดระดับที่ทีมเราอยู่"

แม้ว่าจะไม่มีนักเตะหน้าใหม่เพิ่มเข้ามาอีกหลังจากนั้น แต่กวาร์ดิโอล่าก็ได้เปรยว่านักเตะอาจจะย้ายออกจากสโมสรก่อนที่จะปิดตลาดซื้อขาย

ต่อกรณีโจ ฮาร์ท นายทวารชาวอังกฤษนั้น กุนซือซิตี้กล่าวว่าสโมสรจะหาทางออกที่ดีที่สุดให้โจ ฮาร์ท เป็นทางออกที่ดีของเขาและของสโมสร

“ทิซิกิได้กล่าวว่าเราได้พูดคุยกับโจเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา สโมสรจะช่วยเขาหาตัวเลือกที่ดีที่สุด ผมจะปฎิบัติต่อเขาเช่นเดียวกับคนอื่นหากเขาอยู่ต่อ ผมจะคงความยุติธรรม ตอนนี้เขายังเป็นผู้เล่นของเรา แค่นั้นละ"

“หากโจอยู่ต่อกับผู้รักษาประตูคนอื่นๆ เขาก็จะได้รับการปฎิบัติเช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นๆ สำหรับวิลลี่,แองกัสและโจ หากพวกเขาอยู่ เราก็จะหาทางออกที่ดีที่สุดให้พวกเขาและสำหรับเรา พวกเขาต่างต้องการจะลงเล่น สถานการณ์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราจะหาทางออกที่ดีที่สุด”

สุดท้าย กวาร์ดิโอล่ากล่าวถึงอเลกซ์ โคลารอฟ และได้กล่าวด้วยความยินดีถึงนักเตะชาวเซอร์เบียที่ได้กลายเป็นตัวเลือกใหม่ที่เซ็นเตอร์แบ๊ค

“ผมรู้ว่าเขาเป็นเลฟ แบค แต่การเล่นปะทะซันเดอร์แลนด์และสเตอัวในบ้าน ในฐานะเซ็นเตอร์แบ๊ค คงเป็นเรื่องยากที่จะหาคนที่จะเล่นได้ดีกว่าเขา"

“เขามีความแข็งแกร่งในลูกกลางอากาศ ลูกส่งข้ามเล่นและการบิลว์อัพ เขาส่งลูกยาวไปยังปีกขวา เขามีทุกสิ่งทุกอย่างที่ควรจะเล่นในตำแหน่งนั้น

“หลังจากอยู่ด้วยกัน 3-4 วัน ผมสอบถามมิเกลและโรนัลโฟว่าเขาควรจะเล่นในตำแหน่งนั้นหรือไม่ เป็นเรื่องยากที่จะหาเซ็นเตอร์แบ๊คที่สามารถใช้เท้าซ้ายเล่นบอล"

“เราได้ตกลงว่าเขาเล่นได้ และเราก็ได้เห็นความสามารถของเขาแล้ว เขาสามารถทำได้ทุกอย่าง เขาเป็นมืออาชีพมากๆ เราดีใจที่มีอีกหนึ่งตัวเลือกในตำแหน่งดังกล่าว"

---------------------------------------------------------------------

Cr.http://mcfc.co.th/ ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย www.mcfc.in.th

Views: 1009

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอให้ทุกอย่างออกมาดี เดินหน้าต่อไปครับ เรือใบสีฟ้า สู้ๆๆๆ

ลุงโคล่าปีนี้ งานชุกแน่นอน เล่นเซนเตอรคงได้โหม่งบอลจนหัวเถิกหัวล้าน เสียดายมาเจอตำแหน่งเดดตอนอายุมากแล้วไม่งั้นจะแจ่มกว่านี้
การตอบคำถามของเป็ปให้เกียรคนอื่นดีมาก แม้แต่โจฮารท เป็ปก็ให้เกียรติ ต่างจากโค้ชอีกคน ชอบพูดให้เกลียดนักเตะที่ตัวเองไม่ต้องการออกมาตรงๆ ไม่มีเม้ม
การเอาโคล่ามาเล่นเซนเตอร์แบค ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนแต่พอมาเล่นจริงๆ สุดยอดครับ นี่คือของดีในมือที่เป็ปมองเห็นโดยที่ไม่มีใครมองเห็นมาก่อน ตอนแรกที่เป็ปมาโคล่าทำท่าจะหมดอนาคตจะย้ายทีมบ้าง ตอนนี้ใครขอซื้อก้อไม่ขาย
เฝ้าติดตามการให้สัมภาษณ์ของน้าเป๊บตั้งแต่เข้ามาสโมสร'ซิตี้ ช่างชาญฉลาดและน่าฟังมากครับ

เข้าใจดี

น่าใช้ฮาร์ทต่อเนื่องครับ ไหนๆบราโว่มาก็สำรองอยุ่ดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.