Members

เอเยนต์ชี้'เป๊ป'ทำ'ยาย่า'ขายหน้าไม่ใส่ชื่อลุย UCL-แต่ยันอยู่จนจบซีซั่น

ดิมิทรี เซลุคเอเยนต์ของยาย่า ตูเร่ไม่พอใจที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่าไม่ใส่ชื่อนักเตะของเขาในทีมชุดลุยแชมเปี้ยนส์ลีกและทำให้ขายหน้า อย่างไรก็ตามยืนยันว่าจะอยู่กันไปจนจบฤดูกาลไม่ย้ายในช่วงเดือนมกราคมแน่


ดาวเตะวัย 33 ปียังไม่ได้ปรากฏชื่ออยู่ในเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดแรกของแมนฯ ซิตี้ฤดูกาลนี้เลยโดยที่กวาร์ดิโอล่าบอกไว้ว่าตูเร่จำเป็นต้องปรับปรุงเรื่องความขยันในจังหวะที่ไม่ได้ครองบอล

การที่โจ ฮาร์ทย้ายออกไปอยู่กับโตริโน่ทำให้แมนฯ ซิตี้ไม่สามารถเติมนักเตะโฮมโกวร์นให้เต็มตามที่กฏของยูฟ่าระบุได้ ทำให้สุดท้ายแล้วพวกเขาส่งชื่อนักเตะแค่ 21 คนโดยที่ตูเร่หายไป
นใจของกวาร์ดิโอล่าไว้ที่เลือกจะตัดชื่อยาย่าออกจากทีมชุดลุยแชมเปี้ยนส์ลีกพร้อมชี้ว่าทำให้นักเตะขายหน้า อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าดาวเตะไอวอรี่ โคสต์จะไม่ย้ายออกจากทีมกลางซีซั่นแน่อยู่กันจนจบ

"ถ้าเขาคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกให้ซิตี้ได้ในฤดูกาลนี้ผมก็จะเดินทางไปอังกฤษและจะพูดออกทีวีเลยว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก"เซลุคบอกับซันเดย์ มิร์เรอร์

"ถ้าซิตี้ไม่ได้แชมเปี้ยนส์ลีกผมก็หวังว่าเป๊ปจะกล้าพอที่จะพูดว่าเขาพลาดไปแล้วที่ทำให้นักเตะอันยอดเยี่ยมแบบยาย่าต้องขายหน้า"

"นี่เป็นการตัดสินใจของเป๊ปและเราต้องเคารพในการตัดสินใจ ยาย่าเป็นมืออาชีพและเขาจะทำทุกอย่างที่เขาถูกขอให้ทำ"

"บางทีเป๊ปคงจะคิดว่าเขาดีพอที่จะลงเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมลีก คัพเจอกับทีมจากดิวิชั่นสามนะ และ แน่นอนว่าผมพูดเล่น"

"แต่ผมบอกคุณได้เลยว่ายาย่าจะใช้เวลาในฤดูกาลที่ยังเหลืออยู่ที่ซิตี้ เขาจะไม่ย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคม ผมหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวเอง"

////////////////////////////////////////////////////////////////////

Cr,soccersuck  ติดตามข่าวสารได้ที่เวปหลักของประเทศไทย  www.mcfc.in.th

Views: 732

Reply to This

Replies to This Discussion

รอเค้กหรือเปล่า ไม่มีหรอกปีนี้

..ทำขายหน้า !?!

..ออกมาพูดทำแมวอะไร ยิ่งขายหน้าเข้าไปอีก !

5555 เขาเรียก  กรรมตามทัน เมื่อสองปีที่แล้ว เอเย่นต์ตัวแสบ และนักเตะตัวป่วน ออกมาป่วนสโมสรให้รีบทำสัญญาใหม่เพื่อขึ้นค่าเหนื่อย คุยว่ามีหลายสโมสรใหญ่สนใจ แถมงอนเรื่องเค้กวันเกิด ตอนนั้นไม่เคารพสโมสรเลย ทั้งที่ค่าจ้างก็มหาศาลอยู่แล้ว (แถมบอกสโมสรต้องหางานรองรับหลังเกษียณอายุ) เอเยนต์เคยด่าเป๊ปไว้แสบ ตอนโดนเป๊ปขายจากบาร์ซ่า ไม่นึกว่า จะมาเจอเปีปที่เรืออีก 555 โคตรสะใจ

ทีแรกก็เหมือนจะดูดี แต่แล้วความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิม เหอะ ๆ

เอาที่สาบยใจครับ

เพราะใครคิดดูดีๆถ้าไม่ใช่แก

เค้าไม่ง้อไงครับ เล่นตัวเยอะเกิน
โดนเข้าให้บ้างละเซลุค

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.