Members

'เป๊ป' ขอแก้มือ หลังรู้สึกผิดพา 'เรือ' ล้มเหลวใน UCL ซีซั่นก่อน

'เป๊ป' ขอแก้มือ หลังรู้สึกผิดพา 'เรือ' ล้มเหลวใน UCL ซีซั่นก่อน
.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าตัวเขายังรู้สึกผิดต่อความล้มเหลวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลก่อน หลังเกมแพ้ต่อ โอลิมปิก ลียง
.
กุนซือชาวกาตาลันยอมรับตัวเขาต้องรับผิดชอบต่อความล้มเหลวดังกล่าว ถึงอย่างนั้น "เรือใบสีฟ้า" จะเริ่มต้นจากศูนย์อีกครั้งและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น เพื่อพาทีมไปให้ไกลกว่าเดิม
.
"เป็นช่วงเวลาที่ลำบากนะ ผมรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบเป็นอย่างมากต่อความรู้สึกของสโมสร นักเตะทุกคน ผมผลักดันพวกเขาไม่ได้และตอนนี้ผมยังรู้สึกว่าตัวเองผิดต่อสิ่งนั้น" กวาร์ดิโอล่า บอก
.
"แต่พอชมเกมแล้วเราก็ต้องยอมรับความจริงล่ะว่าเรายังไม่ดีพอ เราไม่ได้เล่นแย่ มีบางช่วงที่เราเล่นได้ดีจริงๆแต่บางครั้งเราทำพลาดและในการแข่งขันแบบนี้คุณพลาดไม่ได้"
.
"ความเป็นจริงคือ นักเตะและผู้จัดการทีมทุกคน, ไม่ใช่แค่ที่นี่นะ, ต้องฝันด้วยความคาดหวังที่สูงๆเอาไว้ เราไม่ได้โชว์ฟอร์มในระดับที่ดีพอต่อการเข้ารอบ เราต้องก้มหน้ายอมรับ"
.
"เมื่อเรายอมรับเรื่องนี้แล้ว นับเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการและยอมรับความท้าทายใหม่ เราจะเริ่มต้นจากศูนย์อีกครั้งโดยทราบว่าต้องพัฒนาขึ้นไปอีก เพื่อโอกาสคว้าแชมป์ในซีซั่นนี้"
.
แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทั้ง เควิน เดอ บรอยน์, กาเบรียล เชซุส, อายเมอริค ลาปอร์ต และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ ในเกมเอาชนะ อาร์เซน่อล เมื่อสุดสัปดาห์ ถึงอย่างนั้น กวาร์ดิโอล่า กำลังได้นักเตะทยอยกลับมา
.
"โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กลับมาแล้วรวมถึงนักเตะคนอื่นด้วย อิลคาย กุนโดกาน, แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เจา คันเซโล่ อยู่ในสภาพที่ดี เราคาดว่า เมนดี้ จะกลับมาเร็วๆนี้ดังนั้นทีมจะกลับมามีตัวเลือกเพิ่มขึ้น"

--------------------------------------------------------------
 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 198

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.