Members

'เป๊ป' กำชับ 'เรือ' ชนะราชันไม่พอ ต้องแชมป์ UCL


.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินหน้าเต็มสูบ บอกเรือใบชนะเรอัล มาดริด ยังไม่พอ ต้องพยายามกันต่อไปเพื่อคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองให้ได้ หลังผ่านด่านหินเอาชนะราชันชุดขาว มาได้ 2-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง
.
ลูกทีมของเป๊ป ทำได้ตามเป้า เมื่อเปิดบ้านเอาชนะเรอัล มาดริด ได้สำเร็จ 2-1 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบโอลิมปิก ลียง ที่ลิสบอน ด้วยสกอร์รวม 4-2
.
หลังจบเกม เป๊ป ยอมรับกับ BT Sport ว่า ทีมของเขาพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าเต็มสูบเพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์ยุโรปสมัยแรกของสโมสรมาครองให้ได้
.
"สำหรับผม แน่นอนว่ามันสำคัญมาก เราชนะพวกเขาได้ทั้งสองนัด ซิซูไม่เคยแพ้ใครในรอบน็อกเอาท์ คุณได้เห็นความสุขุมและคาแรคเตอร์ที่พวกเขาเล่นกันในวันนี้ พวกเขาทำกันได้ดีมาก" เป๊ป กล่าว
.
"แต่เรามายืนอยู่ที่นี่เพื่อพยายามและคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นี่มันแค่ก้าวๆหนึ่ง ถ้าเราคิดว่าพอแล้ว เราก็จะเป็นแค่ทีมเล็กๆทีมหนึ่ง เพื่อคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องชนะทีมใหญ่"
.
ถ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านลียง ได้ในรอบ 8 ทีม พวกเขาจะเข้าไปเจองานหนักมีโอกาสเจอบาเยิร์น มิวนิค หรือบาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ
.
"ผมได้คุยกับทีมแมวมอง และพวกเขาบอกว่า "ตื่นตัวเข้าไว้" เรามีเวลา 8 วัน เราจะฉลองกันเต็มที่ในคืนนี้ และวันพรุ่งนี้ จากนั้นเราจะเริ่มคิดถึงนัดเจอลียง" เป๊ป กล่าวเมื่อถูกถามถึงคู่แข่งในรอบต่อไป

------------------------------
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 285

Reply to This

Replies to This Discussion

แชมป์เท่านั้น สู้ๆๆๆ แมนเชสเตอร์ซิตี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.