Members

เชซุสหวังฉายหนังม้วนเดิมปิดจ๊อบโค่นชุดขาวใน UCL

เชซุสหวังฉายหนังม้วนเดิมปิดจ๊อบโค่นชุดขาวใน UCL

กาเบรี่ยล เชซุส กองหน้าตัวเป้าของ แมนฯ ซิตี้ หวังว่าทีมจะสามารถงัดผลงานที่เคยบุกเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ถึง ซานติอาโก เบร์นาเมว 2-1 ออกมาฉายซ้ำอีกครั้งในเกมฎีกา ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ศุกร์นี้ ( 7 ส.ค.)
.
ย้อนไปเมื่อ 5 เดือนก่อน เชซุส ทำผลงานโดดเด่นใส่ 'ราชันชุดขาว' แม้โดนถ่างให้ไปเล่นตัวริมเส้นฝั่งซ้ายแต่ก็โขกลูกตีเสมอ 1-1 และมีส่วนตั้งลำในประตูชัย 2-1 ตุนความได้เปรียบสกอร์รวม และ อะเวย์ โกล ก่อนกลับมาบู๊เลกสองยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พรุ่งนี้
.
ทั้งนี้กองหน้าวัย 23 ปีมองว่าแมตช์นั้นยังไม่ใช่ฟอร์มดีสุดของตัวเอง แต่หากทั้งทีมเล่นได้เหมือนตอนเยือน เบร์นาเบว ก็เชื่อว่า 'เรือใบสีฟ้า' มีลุ้นเข้ารอบได้
.
“เกมวันนั้นผมไม่คิดว่าคือฟอร์มดีสุดของตัวเองนะ แต่ก็เป็นผลงานลำดับต้นๆให้นึกถึง ผมทำประตูได้ช่วยทีมชนะ จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมคนในวงการจึงกล่าวถึง" กองหน้าบราซิเลี่ยนกล่าวกับเว็บไซต์สโมสร
.
"ส่วนคู่แแข่งก็เล่นดีเลยวันนั้น การไปเยือนที่นั่นแล้วต่อกรอย่างสูสีไม่ใช่เรื่องง่าย 15-20 นาทีแรกออกตัวแย่ แต่จากนั้นเล่นดีขึ้น สามารถสร้างเกมของตัวเองซึ่งพอเครื่องติดสมควรกด 3 เม็ดด้วยซ้ำ"
.
"ทีมครองบอลเล่นดีเป็นทุน แต่เมื่อตกเป็นฝ่ายตั้งรับคิดว่าที่เราแสดงออกมาวันนั้นคือหนึ่งในเกมที่ดีสุดก็ว่าได้ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่"
.
ส่วนความคาดหวังต่อเกมศุกร์นี้ก็ขอทำเต็มที่จะได้ไม่เสียใจต่อให้ผลออกมาอย่างไร "เรอัล มาดริด อุดมนักเตะคุณภาพ แและเลกสองยิ่งเป็นโจย์หินของทั้งสองทีม"
.
"อะไรก็เกิดขึ้นได้ ฐานะเจ้าถิ่นเราสามารถควบคุมเกมได้ แต่ก็ทราบว่าคู่แข่งสมารถโค่นเราเช่นกัน หน้าที่ผมคือเล่นให้ดีอีกครั้ง และเอาชนะในเกมให้ได้อีกหน"

------------------------------
อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

- ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ

-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/HugballPremier/

Views: 251

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.