Members

รัฐบาล UK .ประกาศ ห้ามเด็ก,คนท้องเข้าชมบาวคัพนัดชิง เรือ-ไก่

.
รัฐบาลสหราชอาณาจักรเผยข้อกำหนดเพิ่มเติมสำหรับผู้เข้าชมเกมนัดชิงชนะเลิศของคาราบาวคัพ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยห้ามไม่ใช้แฟนบอลที่มีอายุต่ำกว่า 18 และสตรีมีครรภ์เข้าชมเกมดังกล่าว
สัปดาห์ที่ผ่านมา EFL ได้ยืนยันว่านัดชิงชนะเลิศระหว่าง "ไก่เดือยทอง" กับ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้ ตามโรดแมพของรัฐบาลสหราชอาณาจักร เพื่อยุติการล็อคดาวน์
.
เกมดังกล่าวจะถูกใช้เป็นอีเวนท์ทดลง เพื่อทดสอบความพร้อมในการจัดการกับฝูงชน โดยคราวนี้จะมีผู้เข้าชม 8000 คน
.
ทั้งนี้ ท็อตแน่ม และ ซิตี้ จะได้รับตั๋วฝ่ายละ 2000 ใบ โดยรายละเอียดที่ประกาศล่าสุดในวันนี้ คือจะไม่อนุญาตให้แฟนบอลที่มีอายุต่ำกว่า 18 หรือสตรีมีครรภ์เข้าชมในเกมดังกล่าว
.
นอกจากนี้ ตั๋วอีก 4000 ใบที่ไม่ได้ให้กับแฟนบอลฝ่ายใด จะถูกเสนอให้กับเจ้าหน้าที่ของ NHS และประชาชนในย่านเบรนท์ บริเวณใกล้เคียงกับสนาม เวมบลี่ย์
.
ยิ่งไปกว่านั้น ก่อนเกมดังกล่าว ผู้เข้าชมจะได้รับชุดตรวจโควิด-19 ให้กลับไปตรวจที่บ้าน โดยต้องแสดงหลักฐานผลตรวจที่เป็นลบ ภายใน 24 ชั่วโมงก่อนเกม และจะต้องตรวจอีกครั้งภายใน 5 วันหลังเกมดังกล่าว
.
ผู้เข้าชมต้องนำผลตรวจที่เป็นลบมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ได้รับสิทธิ์เข้าสู่สนาม รวมถึงการใช้ระบบขนส่งสาธารณะต่างๆที่ถูกจัดไว้ให้ สำหรับพาแฟนบอลจากภาคตะวันตกเฉียงเหนือมาสู่กรุงลอนดอน
ซิตี้ ยีนยันว่าตั๋ว 1750 ใบจะถูกจัดให้แฟนบอลที่อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ส่วนอีก 250 ใบจะกันไว้ให้แฟนบอลในลอนดอนและละแวกใกล้เคียงสนาม เวมบลี่ย์
สำหรับแฟนบอล 1750 คนที่ต้องเดินทางสู่กรุงลอนดอน, 750 คนจะได้เดินทางด้วยรถไฟ, 750 คนเดินทางด้วยรถบัส และอีก 250 คนต้องเดินทางด้วยรถส่วนตัว โดยจะกันที่จอดรถไว้ให้
ทั้งนี้ สโมสรเผยว่า รถไฟและรถบัสจะถูกจัดให้กับแฟนบอล ซิตี้ โดยเฉพาะ และจะมีค่าตั๋วอยู่ที่ 50 ปอนด์กับ 40 ปอนด์

Views: 141

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.