Members

ไม่พอใจ unfriend กูได้!ซูเนสส์จวกเปเญฯ"โง่แท้เหลา"


          แกรม ซูเนสส์อดีตกุนซือลิเวอร์พูลออกมาวิจารณ์มานูเอล เปเญกรินี่บิ๊กบอสแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ไม่รู้ตัวด้วยซ่ำว่าหากลูกทีมของเขาชนะบาเยิร์น มิวนิคด้วยสกอร์ 4-2 ก็ปาดหน้าคว้าแชมป์กลุ่มไปแล้ว

แม้"เรือใบ"โชว์ฟอร์มเจ๋งบุกเอาชนะ"พี่เสือ"ถึงถิ่น 3-2 แต่ก็ไม่เพียงพอสำหรับตำแหน่งแชมป์กลุ่มเพราะเฮด ทู เฮดเป็นรองจากสกอร์นัดแรกแพ้คาบ้านตัวเอง 1-3

อย่างไรก็ตามประเด็นคือตอน"เรือใบ"ขึ้นนำ 3-2 แต่เปเญและเหล่าทีมงานกลับไม่รู้ว่าขอแค่อีกลูกเดียวในอีก 28 นาทีที่เหลืออยู่ก็จะคว้าแชมป์กลุ่มเนื่องจากยิงอเวย์โกล์ได้มากกว่าซึ่งท้ายที่สุดแซร์จิโอ อาเกวโร่นั่งแช่บนม้านั่งสำรองและนาที 88 เปลี่ยนตัวคนสุดท้ายเอาแจ็ค ร็อดเวลล์มิดฟิลด์ลงแทนเอดิน เชโก้จนซูเนสส์ถึงกับจวกแหลก

"ผมไม่แน่ใจว่าเขาเข้าใจเรื่องผลต่างประตูได้เสียหรือเปล่า มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่พิลึกที่สุดในฤดูกาลนี้ด้วยการถอดเชโก้ที่เป็นกองหน้าแล้วส่งรอดเวลล์ที่เล่นมิดฟิลด์"

"ผมอยากให้ลองดูนะว่าพวกเขาไม่ได้พูดถึงเรื่องพวกนี้เลยและเขาเองก็ไม่รู้ด้วย บางทีไบรอัน คิดด์ที่นั่งอยู่ข้างๆแล้วก็โค้ชคนอื่นก็คงไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน พวกเขาทั้งหมดไม่รู้ว่าถ้าชนะ 4-2 จะผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม"

"หลังจบเกมเขาให้สัมภาษณ์ว่า'ถ้าเราได้อีกประตู ผมก็จะบอกให้อาเกวโร่ออกไปวอร์ม' มันบอกคุณได้เลยว่าเขาคิดว่าทีมเขาต้องยิงให้ได้ 5 ผมไม่เห็นการเปลี่ยนตัวที่แปลกประหลาดสุดๆแบบนี้มานานมากแล้ว"

โดยระหว่างให้สัมภาษณ์หลังสิ้นสุดเกมเปเญเกรินี่เผยไต๋ออกมาเต็มๆว่าเขาคิดว่าจะส่งอาเกวโร่ลงไปล่าตาข่ายแน่ๆหากทีมยิงลูก 4 ได้แต่การการจะยิง 2 ลูกมันยากเกินไปซึ่งจริงๆแล้ว"เรือใบ"ขออีกแค่ลูกเดียวเท่านั้น

ที่มา http://www.soccersuck.com/

Views: 950

Reply to This

Replies to This Discussion

unfriend ไปเลยครับท่านเปเญ 555  ^^

เชื่่่อเขาเเลย 5555++

น้าเนสมายุ่งอะไรกับทีมกูว่ะ..

สงสัยแอบเชียร์ หรือ "แทง" ไปเยอะแหงๆ 555
ฟาย...เอยเก็บกุนใว้เจอนอลโวย...เมื่อคืนนอลยังแพ้เลยเก็บตัว เพื่อเจอแมนซิ เพราะเจ็แกคงคิดแล้วหละว่าโอกาศที่จะได้ถ้วยบิ๊กเอียมันยาก แต่แชมส์พรีเมียมันง่ายกว่า....

เก็บ กุน ไว้ยิง อาเซนอลโว้ย

เจอทีมไหนก้ได้ ไม่กลัวอยู่แล้ว อิ อิ

เราไม่ได้ตั้งใจมาเอาแชมปตั้งแต่แรกแล้ว ถึงได้ส่งสำรองลงมาเล่น เปเขาหยอดมุขหน่อยเท่านั้นแหละ

ถ้าฟอร์อมแจ่มยังงี้ตลอดทีมไหนก็ไม่กลัว

มันก็จริงนะคับ.. ผู้จัดการทีม้องทำการบ้านเรื่องนี้บ้าง.. ถ้าที่1 จะเจอที่2 สายอื่นจะง่ายกว่านี้เยอะคับ.. คิดดูสิ

เค้าก็พูดถูก เค้าอยากให้ทีมเราเชียได้ดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.