Members

ก่อนเกมส์ สโต๊ค VS ลิเวอร์พูล (แอบเขียนมากฝาก)

สโต็ค Vs ลิเวอร์พูล

วันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค. 2014 นี้ ฟุตบอลฟรีเมียลีกก์มีเตะกัน 2 คู่ โดยคู่ดึกประจำคืนนี้ 23.10 น.ช่างปั้นหม้อ สโต๊คซิตี้ จะเปิดรังบริทานเนีย พบการมาเยือนของหงส์แดงลิเวอร์พูล

นัดนี้ มาร์ค ฮิวจ์  จะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 มี แจ๊ค บัตแลนด์ เป็นผู้รักษาประตูโดยวาง เจฟฟ์ คาเมรอน, ไรอัน ชอว์ครอสส์, มาร์ก วิลสัน, เอริค ปีเตอร์ส ลงยืนเป็นแผงแบ็คโฟร์ ส่วนแดนกลางเลือกใช้งาน เกล็น วีแลน, สตีเว่น เอ็นซอนซี่ เป็นคู่คุมจังหวะเกม และเน้นเกมรุกสามประสานของ จอน วอลเตอร์ส, ชาร์ลี อดัม, มาร์โค อาร์เนาโตวิช สร้างสรรบอลให้ ปีเตอร์ เคร้าช์ ศูนย์หน้าร่างโย่งที่จะยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

ส่วนลิเวอร์พูล ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดง เกมนี้บีร็อดต้องการเก็บ 3 แต้ม เพื่อขยับเข้าไปบี้ลุ้นแชมป์ จึงต้องขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ใช้ระบบ 4-2-3-1 มี ซิมง มิโญเลต์ เป็นผู้รักษาประตู คู่กองหลังเลือกใช้ มามาดูซาโก จับคู่กับ มาร์ติน สเคอร์เทล , แบ็คซ้าย มีอาลี ซิสโซโก้เติมเกมรุก และแบ็คขวา เป็นเกล็น จอร์นสัน โดยจะได้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งหายจากอาการบาดเจ็บได้ลงสนามยืนคู่กับ ลูคัส เลว่า ส่วนตัวรุกส่ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ยืนเป็นสามประสานคอยปั้นเกมอยู่ข้างหลัง หลุยส์ ซัวเรซ

สถิติในบ้านของสโต๊ค ซิตี ค่อนข้างดี โดยเกมส์ในบ้านแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น และ 6 เกมหลังสุดชนะ ถึง 3 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมนี้ถือว่ามีความหมายมากที่เดียวสำหรับลูกทีมของมาร์ค ฮิวจ์ เพราะสโต๊คอยู่อันดับที่ 12 มี 22 แต้มจากการลงเล่น 20 นัด ซึ่งถ้าดูจากอันดับ ก็ไม่น่าเกียจเท่าไร แต่คะแนน 22 แต้มนั้นอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น ฉะนั้นเกมในบ้านวันนี้มาร์คฮิวต้องเปิดเกมบุกเอาใจแฟนบอลในบ้านตัวเองแน่นอน ส่วนหงส์แดงฟอร์มนอกบ้านหลุดบ่อย 7 นัดเกมเยือน เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น จึงเป็นงานยากมากของลูกทีม ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่จะบุกมาคว้า 3 แต้มเกมนี้

ผลสกอร์ที่คาด :  2-2, 1-2

 

Views: 205

Reply to This

Replies to This Discussion

เขียนได้ดีครับ แต่เสียดาย น่าจะเขียนแมนซิตี้นะครับ รับรอง มีคำติชม และติดตามเยอะเลย ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.