Members

ผลเสมอ หงษ์แดง VS เรือใบ ถือว่าเหมาะสมแล้ว

ฟุตบอลฟรีเมียลีกก์ นัด sun day night ที่ผ่าน ระหว่าง หงษ์แดง ปะชะดะกับ เรือใบสีฟ้า ผลปรากฎว่า เสมอกันไปชนิดที่ผมคิดว่าแฟนๆ ของทั้งสองฝ่ายต่างอดเสียดายที่เก็บสามแต้มไม่ได้ แต่ก็ไม่ถือว่าผลเสมอดังกล่าว น่าเกียจเลย เพราะเกมส์นี้ต้องถือว่าเรือใบสีฟ้าของชาวเรา เจอะงานหินยิ่งกว่าเจอปีศาจแดงเสียอีก เพราะอริของอริร่วมเมืองของเรา เล่นดีเหลือเกินนัดนี้ จะเห็นได้จากต่างฝ่ายต่างเปิดเกมส์เร็วใส่กันชนิดที่ว่าเสียวเก่ายังไม่ทันหายเสียวใหม่กำลังมาอีกล่ะ

โดยนัดนี้ต้องถือว่าแดนหน้าเรือใบสีฟ้ากดดันแผงหลังหงษ์แดงไม่ค่อยถนัดเท่าไร เพราะแดนกลางกับกองหลังหงษ์แดงช่วยกันกั้นการรุกของเรือใบสีฟ้าทุกจังหวะที่บอกข้ามผ่านแดนเข้ามา การจะเจาะ หรือเปิดบอล เข้าทำประตูอย่างที่เคยทำจึงไม่ค่อยเห็น แต่ก็ยังดีที่ยังได้ประตูจากลูกเตะมุม อีกทั้ง หลายครั้งถูกกดดันจากการเปิดลูกจากด้านข้างหรือเลี้ยงบอลจากด้านข้างตัดเข้ามาด้านในอยู่บ่อยๆ เป็นที่เสียวอกเสียวใจของแฟนเรือใบสีฟ้าเสียเหลือเกิน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่านี้คือ จุดนี้ยังเป็นจุดบอดของของเรือใบสีฟ้าอยู่ จะเสียประตูจากลูกคลอสจากด้านข้าง หรือไม่ก็ลูกตั้งเตะ ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลที่แล้วแล้ว ซึ่งทางมันโช่ก็คงน่าจะรู้ จึงพยามจะเลือกเฟ้นหาผู้ที่จะมาคุมแผงหลังเพื่ออุดจุดอ่อนของเรือใบลำนี้

แต่ถ้ามองรวมๆ และให้คะแนน ผมให้คะแนนกองหลัง อันดับหนึ่ง กองกลาง อันดับสอง และคะแนนแย่สุดนัดนี้น่าจะเป็นกองหน้า เพราะ แม้จะเสียประตู และผิดพลาดบ่อย แต่ต้องดูเลยตามสถานการณ์ที่เป็นทั้งเกมส์เยือน เล่นที่แอนฟิล ต้องบอกเลยว่ายากมากเกมส์นี้ และลูกที่เสียประตูต้องบอกเลยว่า ดวงหงษ์จะได้มันก็ได้ซะงั้นล่ะครับ (อย่าพึ่งไปนึกถึงริชาร์ด ดัน นะผ่านล่ะ) และการพลาดบ่อยๆ จากที่เห็นในช่วงครึ่งหลัง ต้องบอกเลยว่ามันมีจุดเปลี่ยนหลายอย่าง ทั้งกรรมการ หรือใบแดง ที่ทำให้กองหลังเรือใบสีฟ้า ต้องรับศึกหนักเลยล่ะ ทั้งแฟนเดอะคอร์ป และก็กรรมการด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องธรรมดานะครับ เพราะแอนฟิล สนามแห่งนี้คือผู้เล่นคนที่ 12 ของหงษ์แดง ส่วนกรรมการผมบอกเลยว่าทุกครั้งที่เล่นที่สนามแห่งนี้ หูของกรรมการจะโดนแฟนบอลเป่า ชะ โอ้ ละ เฮ ที่เดียว ก็อย่างที่เห็น

แต่จะโทษนั้นโทษนี่มากมายก็ไม่ได้หลอกครับ ผล 1 คะแนน จากถิ่นแอนฟิล ถือว่าไม่เสียหายเลยครับ เหมาะสมแล้ว กับเกมส์ที่คู่คี่กันแบบนี้ ทิ้งท้ายล่ะกันครับ ..... ฟอร์มเรือใบสีฟ้าวันนี้ ผมบอกเลยว่า วันนี้เป็นเกมส์ที่เรือใบสีฟ้ารับความกดดันมากที่สุด และได้อารมณ์ลูกหนังเมืองผู้ดีได้ไม่แพ้ ลาลีกาเลยล่ะ และเมื่อผ่านเกมส์นี้ไป เชื่อเลยว่าเรือใบสีฟ้าอัพเลเวลไปอีกขั้นแล้ว ความเชื่อมั่น ความมุ่งมัน สมาธิ สติ....ปัญญา และความกระหายในชัยชนะ จะเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะรีบตะบั้นฝีเท้าให้คู่แข็งรับรู้ว่า เรือใบสีฟ้า นี่แหละแน่จริง

ปล.เรือใบสีฟ้ายังไม่หมดก๊อก หลอกคร้าบ ฟันธง

มีควมสุขมากมากครับแฟนคลับ "เรือใบสีห้า"

Views: 552

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอไม่วิจาร์เรื่องผู้โดนใบแดง

ถือว่า มีหลายส่วนที่ต้องทำความเข้าใจว่า

โอ้จะผิด หรือไม่

จะเกรียน ไม่เกรียนหรือไม่

ไม่ใช่ขอออกความเห็น

แต่ผมรู้ว่า โอ้ ต้องคิดแน่ว่า "อะไรก็กูนิ ......กูอีกล่ะ"

และเชื่อว่า โอ้ จะให้ความสำคัญและเรียนรู้ไปกับฟรีเมียและเรือใบสีฟ้ามากขี้น

เห็นด้วยกับ จขกท. นะครับ สำหรับเกมส์นี้เรียกว่า ดูไป เสียวไป ยิ่งผ่านไป นั่งดูไม่ได้แล้ว ต้องยืนลุ้น ยิ่งในช่วงท้ายๆ เกมส์ ทั้งซิลบากำลังจะเลือกยิง ยิงแล้ว อ้าว....ถูกเคลียร์ทิ้งหน้าประตู...เผลอๆ อ้าว...เป็ดแดงบุกอีกเป็นระลอกๆ นี่ยังดีนะ ที่เทพโจ ช่วยเซฟ ทั้งลูกโขกของคาโรล์ แล้วก็อีกหลายๆ จังหวะ...หะ..อะไรจะลุ้นกันประมาณนั้น...เสมอ..แบบเสียวไส้ติ่ง..ซะจริงๆ ครับ แต่อย่างน้อยทีมเรือใบก็ยังนำเด็กเปรตแดง 5 แต้ม...ฝากความจำเอาไว้ก่อนนะเด็กเป็ดแดง...เอาไว้มาเล่นที่บ้านเรือใบ...น่าดู๊ 555

กองกลาง ส่งบอลคืนหลังบ่อยมาก....

แทนที่จะโยนให้กองหน้าวิ่งไล่   กองหน้าไม่ได้จบด้วยการยิงเลยครึ่งหลัง..

ถ้าจะผิดพลาดก็เป็นเพราะแผน คิดมากเกินไป น่าจะส่ง กุน+เซโก้ ตั้งแต่แรก

พอใจแล้วครับ

ครับ ออกจากแอนฟิลแล้วรอดมาได้ ก็ ดีแล้วครับสำหรับฟอร์มเมื่อวาน พี่โจโดดเป็นกบเลย

เป็ดน้อยเสมอในบ้านตัวเองยังจะมาคุยเยอะอีก นัดหน้าในบ้านเราต้องสอนบอลให้ซะหน่อย อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.