Members

ลิงคชมเกม สเปอร vs แมนซิตี้,มาตอน 19.30 และ ลิเวอรพูล vs เชลซี มาตอน 22.00

ดูฟุตบอล พรีเมียร์ลีก,กัลโช่,บุนเดสลีก้า, ลาลีก้า และ ไทยพรีเมียร์ลีก แบบออนไลน์ ประจำวันที่ 21 เม.ย.ได้ที่นี่ครับ
เอาลิ้งค์ดูบอลบิ๊กแมทซ์ๆ แบบสดชัดๆ ไม่กระตุกมาแจก. วิธีการดูนะครับ เข้าลิ๊งค์ไป ช่องปรกติผมดู ช่อง 1-2 ดูได้ปรกติคอนเฟิร์มครับ .ไม่มีกระตุกแต่อย่างใดครับ เข้าไปกดแอดปิดโฆษณาให้หมดเป็นอันจบครับ !!

 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก,กัลโช่,บุนเดสลีก้า, ลาลีก้า และ ไทยพรีเมียร์ลีก แบบออนไลน์ ประจำวันที่ 21 เม.ย.ได้ที่นี่ครับ คู่แรก 18.00 บอลไทย ครับผม

ปิดแอดให้หมดก็ดูได้ตามรูปเยยครับพี่น้อง SS !!



ภาพที่โพสต์



>>>ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก,กัลโช่,บุนเดสลีก้า, ลาลีก้า และ ไทย...]

[b]*** ปล.ดูไม่ได้กดที่ลิงค์เสริมที่มีช่องมากกว่า 10 แชนแนลได้เลยนะครับ ดูได้แน่นอน 1000000 % แลคเปลี่ยนช่องเลยครับ เพราะคนเข้าชมเยอะ แต่ช่องทางของเราก็เยอะ ขยันนิดได้ดูสบายๆ ดีกว่าหลายๆ ช่องที่เคยมีแน่นอน ดูแล้วชอบ คิดว่าใช่กด Like แฟนเพจเราสักนิดครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ กดที่นี่ครับ


[b]ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก,กัลโช่,บุนเดสลีก้า, ลาลีก้า และ ไทยพรีเมียร์ลีก แบบออนไลน์ ประจำวันที่ 21 เม.ย.ได้ที่นี่ครับ คู่แรก 18.00 บอลไทย สเปอรส์ vs แมนซิตี้มาตอน 19.45 และ ลิเวอร์พูล vs เชลซี มาตอน 22.00 ครับผม[b]

>>>ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก,กัลโช่,บุนเดสลีก้า, ลาลีก้า และ ไทย...]

[b]*** ปล.ดูไม่ได้กดที่ลิงค์เสริมที่มีช่องมากกว่า 10 แชนแนลได้เลยนะครับ ดูได้แน่นอน 1000000 % แลคเปลี่ยนช่องเลยครับ เพราะคนเข้าชมเยอะ แต่ช่องทางของเราก็เยอะ ขยันนิดได้ดูสบายๆ ดีกว่าหลายๆ ช่องที่เคยมีแน่นอน ดูแล้วชอบ คิดว่าใช่กด Like แฟนเพจเราสักนิดครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ

Views: 455

Reply to This

Replies to This Discussion

thanyou ครับผม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.