Members

วิเคราะห์บอลวันนี้ แมนซิตี้ vs แมนยู+โปรแกรมบอลคืนนี้

วิเคราะห์บอลวันนี้
แมนซิตี้ vs แมนยู FA CUP


นักเตะทีม แมนซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-1-3-2) : โจ ฮาร์ท ; ไมกาห์ ริชาร์ดส์, โจลีออน เลสค็อตต์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, กาเอล กลิชี่ ; ไนเจล เด ยองก์ ; เจมส์ มิลเนอร์, ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี ; เอดิน เชโก้, เซร์กิโอ อเกวโร่


นักเตะทีม แมนยู
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-5-1) : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ; ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ฟิล โจนส์, ปาทริซ เอวร่า ; อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ไรอัน กิ๊กส์, นานี่ , อันแดร์สัน - เวย์น รูนี่ย์


บทวิเคราะห์ โดย ต.ติว

สภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1 , พรีเมียร์ลีก ) : แชมป์เก่า ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เริ่มต้นการป้องกันแชมป์ด้วยงานสุดหินในการทำศึก " ดารบี้แมตช์ " กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพวกเขาจะต้องเริ่มต้นไร้ 2 นักเตะทีมชาติ ไอวอรี่โคสต์อย่าง 2 พี่น้อง ตูเร ยาย่า และ โคโล่ ที่ต้องเดินทางไปเล่นในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ แกเร็ธ แบร์รี่ ก็เจ็บข้อเท้า และ ติดโทษแบน ใบแดง จากเกมที่ถล่มลิเวอร์พูล 3 - 0 ตามลำดับ ชวดลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน นับว่าส่งผลกระทบต่อทีมไม่น้อยเลยทีเดียว นอกจากนั้นทีมยังต้องรอลุ้นว่า เอดิน เซโก้ ที่เจ็บหัวเข่า และ ซามีร์ นาสรี่ ที่ป่วย จะฟิ๊ตทัน พร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ โดยเฉพาะในรายหลัง มีความสำคัญมาก ในช่วงที่ทีมขาดมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ไม่น่าพร้อมลงเจอทีมเก่า โดยนาสรี หรือ มิลเนอร์ ถอยมาเล่นตรงกลางได้ หรือ อาจดัน โคลารอฟ มาแก้ขัดได้อีกราย กระนั้น แกนหลักโดยเฉพาะแนวรุกยังมี ดาบิด ซิลบา และ เซร์คิโอ อเกวโร่ " กุน " ทำเกม อีกตำแหน่ง ต้องดูว่าจะใช้ นาสรี่ ได้หรือไม่ รวมถึงยังมี เจมส์ มิลเนอร์ และ อดัม จอห์นสัน พร้อมเสียบ โดยฟูลแบ็กสองข้างไม่น่าเปลี่ยนแปลง หน้าเป้า เอดิน เซโก้ ยังมีโอกาสเล่นต่อในช่วงที่ไร้ บาโลเตลลี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2 , พรีเมียร์ลีก ) : ทางฝั่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม " ปีศาจแดง " พ่ายมา 2 เกมรวดต่อ แบล็คเบิร์น และ นิวคาสเซิล ใน 2 นัดหลังสุด โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้เละเทะ ถึง 3 - 0 เกมนี้ ทีมยังมีปัญหาเรื่องผู้เล่นอยู่ เพราะ ทีมจะยังไม่มี คริส สมอลลิ่ง ( ต่อมทอมซิล ) ยังวืดลงสนาม รวมถึงกลุ่มที่เจ็บยาวอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น , เนมานย่า วิดิช , จอนนี่ อีแวนส์ , แอชลี่ย์ ยัง , ฟาบิโอ ดา ซิลวา และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ยังหมดสิทธิ์ลงสนามกันทั้งหมด ที่น่าสนใจคือตำแหน่งนาย ทวาร ในเกมนี้ อาจยังไม่มีมีการเปลี่ยนแปลง จากเกมล่าสุด เมื่อมีรายงานว่า เฟอร์กูสัน จะยังมอบความไว้วางใจให้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ต่อไป เพราะฟอร์มโดยรวม ยังดีกว่า ดาบิด เดเคอา แต่หน้าเป้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ น่าจะเสียตำแหน่ง เพื่อเน้นเกมโต้กลับในระบบ 4 - 5 - 1 ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ น่าจะยืนหน้าตัวเดียว เท่านั้น

วิเคราะห์ : คู่นี้ชนะกันมาขาดลอยเมื่อต้นฤดูกาลก็จริง แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่ย้อมให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นซ้ำแน่นอน แต่ถึงยังไง ทีมเยือนก็ยังแพ้มา 2 นัดติด แต่ยังดี ที่เจ้าถิ่นก็มี ปัญหา ในแผงมิดฟิลด์ตัวกลางนับว่า ส่งผลกระทบต่อทีมมาก แต่ถึงอย่างไร ตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังถือว่า ดูดีอยู่เยอะ แถมเกมรุกของพวกเขาก็ยังดุดัน ปีศาจแดง ระยะหลังเสียประตูง่าย แนวรับเล่นกัน ละหลวม ผู้เล่นยังเล่นกัน ไม่เข้าใจกัน แถมวันนี้ มาเน้นครองบอลกลางสนาม ดูแล้ว เกมนี้ คงมาเน้นเกมรับแล้วสวนกลับ ถ้าไม่พลาดเสียประตู ก็คงทำได้เพียงเสมอ แต่เชื่อว่า ชั่วโมงนี้ ความร้อนแรง ของ เจ้าถิ่น ยังมีเยอะเยอะ ดูแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเอา ชนะทีมเยือน ได้

ผลที่คาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (1 , พรีเมียร์ลีก ) ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2 , พรีเมียร์ลีก ) 2 - 0


ความน่าจะเป็น แมนซิตี้

วิเคราะห์บอลวันนี้




โปรแกรมฟุตบอลวันนี้


_________________


ผลบอลเมื่อคืน มีข่าว มีคลิป ดูง่าย

Views: 314

Reply to This

Replies to This Discussion

สาธู๊ ขอให้เป็นจริงต้อนรับปีมังกรนะครับ

เรือใบ สู้ๆครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.