Members

โปรแกรมฟุตบอลวันนี้ + วิเคราะห์บอลวันนี้ แมนซิตี้ vs เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอลวันนี้

เกมนี้ โรแบร์โต มันชินี กุนซืออิตาเลียนต้องรอเช็กสภาพความฟิตของ เจมส์ มิลเนอร์ ที่กระทบกระเทือนที่ศีรษะ รวมถึง ไนเจล เดอ ยองก์ ที่เจ็บข้อเท้า แต่คาดว่าทั้งคู่น่าจะพร้อมลงช่วยทีม นอกนั้นพร้อมทำศึก มี โจ ฮาร์ท เฝ้าเสา แผงหลัง 4 คนใช้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แวงซองต์ กอมปานี, โจลีออน เล
สคอตต์ และ กาแกลิชี กองกลาง 3 คนเป็น ยายา ตูเร, แกเรธ แบรีและ ซาเมียร์ นาสรี ส่วนแนวรุก คาร์ลอส เตเบซ ยังต้องนั่งเป็นตัวสำรอง โดยใช้ ดาวิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร และ เอดิน เซโก ลงล่าตาข่ายต่อไป
        ทางด้านกุนซือ เดวิด มอยส์ จะไม่มี วิคเตอร์ อนิเชเบ ที่เจ็บยาว แต่ข่าวดีคือจะได้ หลุยส์ ซาฮา ดาวยิงฝรั่งเศสฟิตกลับมาช่วยทีมอีกครั้งเช่นเดียวกับ มากาย กูเย หัวหอกดาวรุ่ง ส่วนนักเตะที่เหลือพร้อมลงสนามถ้วนหน้า มี ทิม โฮเวิร์ด เฝ้าเสา แผงหลังใช้ เลห์ตัน เบนส์, ฟีล จากีลกา, ซิลแวง ดิส
แตง และ โทนี ฮิบเบิร์ต ที่เล่นได้ดีในเกมชนะ วีแกน เมื่อสัปดาห์ก่อน แดนกลางประกอบด้วย ซีมุส โคลแมน, มารูยาน เฟลไลนี, แจ๊ค ร็อดเวลล์, ทิม เคฮิลล์ และ ลีออน ออสแมน ขณะที่ ซาฮา น่าจะได้เล่นเป็นตัวจริงในบทบาทหน้าเป้า
          รูปเกมนัดนี้แมน ซิตี้ ฟอร์มกำลังดีต่อเนื่องเกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกแต่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ที่มาเน้นรับจะเล่นลำบากนิดนึง อย่างไรก็ตามด้วยแนวรุกที่จัดจ้านน่าจะเบียดเอาชนะไปได้
  
 
ความน่าจะเป็น  แมน ซิตี้ ชนะ2-1

ที่มาจาก http://www.hugball.com




โปรแกรมฟุตบอลวันนี้ คืนนี้

_________________


ผลบอลเมื่อคืน มีข่าว มีคลิป ดูง่าย  

Views: 234

Reply to This

Replies to This Discussion

กลัวเอฟเวอตั้น ดูจากสถิติแล้ว เราเยอะเหมือนกัน เหมือนแพ้ทางเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.