Members

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : สเปอร์ส -vs- แมนฯ ซิตี้

"เคน" พร้อมซัด,แมนซิตี้เช็ก "สเตอร์ลิง" ใช้ "เชซุส" ตะบัน
.

"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส หวังคว้าชัยเพื่อแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีกโดยมี แฮร์รี่ เคน ประจำการขุดสกอร์เกมรับคม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องลุ้น ราฮีม สเตอร์ลิง ฟิตทันลงสนาม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
สเปอร์ส - แมนฯ ซิตี้
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1 (เวลา : 00.30 น.)

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

สเปอร์ส :
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส พาทีมไม่แพ้ใครในลีก 7 เกมติดต่อกันเป็นการชนะ 5 เสมอ 2 โดยฟอร์มก่อนพักเบรคทีมชาติพวกเขาบุกชนะ เวสต์บรอมวิชฯ 1-0 จากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ เคน ในช่วงท้ายเกมทำให้เจ้าบ้านขยับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง
.
สภาพทีมเกมนี้ มูรินโญ่ จะไม่มี แมตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ็กขวาทีมชาติไอร์แลนด์ ที่ติดโควิด-19 ส่วน เอริก ลาเมล่า ตัวรุกชาวอาร์เจนติน่า ยังคงไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ และ สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนลงเล่น
.
ด้านแกนหลักของทีม ไม่ว่าจะเป็น อูโก้ โยริส นายทวารกัปตันทีมชาวฝรั่งเศสพร้อมลงเฝ้าเสา แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน คู่หูจอมถล่มประตูของ "ไก่เดือยทอง" ก็พร้อมลงล่าตาข่ายในเกมนี้
.
ในเกมนี้คาดว่าการจัดทัพจะมาในระบบ 4-2-3-1 นำทัพมาโดย อูโก้ โยริส นายด่านคนสำคัญลงเฝ้าเสา โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กับ เอริก ดายเออร์ ทำหน้าที่เซนเตอร์แบ็กคู่กันจะยืนด่านสุดท้าย โจวานนี่ โล เซลโซ่ คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง แกเร็ธ เบล และ ซน ฮึง-มิน คอยทำเกมให้ทั้งริมเส้น 2 ฝั่ง ส่วน แฮร์รี่ เคน จะยืนเป็นกองหน้าเป้า
*********************************
แมนฯ ซิตี้ :
.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯซิตี้ เพิ่งต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2023 โดยเวลานี้ทีมอยู่อันดับ 10 มีเกมในมืออยู่ 1 นัด ล่าสุดก่อนเกมทีมชาติทำศึกบิ๊กแมตช์เสมอกับ ลิเวอร์พูล ไป 1-1
.
ความพร้อมเวลานี้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า จะต้องลุ้นความฟิตของ 2 นักเตะสำคัญอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เจ็บน่อง, เนธาน อาเก้ เอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งทั้งคู่เดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ และ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่บาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ ขณะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญ และ แฟร์นันดินโญ่ จะลงสนามไม่ได้ทั้งหมด
.
แต่กำลังหลักหลายคนในทีมที่ทำผลงานในทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส ที่เพิ่งซัดแฮตทริกให้กับทีมชาติสเปน ในเกมที่พวกเขาถล่ม "ทัพอินทรีเหล็ก" 6-0 รวมถึง โรดรี้ เพื่อนร่วมชาติ และยังมี รูเบน ดิอาส ปราการหลังชาวโปรตุกีส และ เควิน เดอ บรอยน์ ห้องเครื่องตัวเก่ง ที่พร้อมลงสนาม
.
นอกนั้นไม่มีปัญหา การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง เอแดร์ซอน โมราเอส ผู้รักษาประตูชาวบราซิลลงเฝ้าเสา แผงหลังมี รูเบน ดิอาส และ อายเมอริก ลาป๊อร์ก คอยป้องกันแนวรุกฝ่ายตรงข้าม ส่วนแดนกลางมี เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยี่ยม คอยทำเกมและสร้างโอกาส เฟร์ราน ตอร์เรส, ฟิล โฟเด้น และ กาเบรียล เชซุส คอยออกล่าตาข่าย
.
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส - แซร์ช โอริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน - ปิแอร์ เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, มุสซ่า ซิสโซโก้ - แกเร็ธ เบล, โจวานนี่ โล เซลโซ่, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่

แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมอริก ลาป๊อร์ก, ชูเอา กันเซโล่ - โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน - เฟร์ราน ตอร์เรส, กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น
ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

-------------------------------------------------
 อัพเดทข่าวสารฉับไวทั้งไทย/เทศตลอด 24 ชม.ได้ที่เว็บหลักแมนซิตี้แห่งประเทศไทย

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน ขอบคุณคอมเม้น คือทุกกำลังใจให้แอดมินครับ


-ขอฝากกดไลค์เพจใหม่ชมรมเราด้วยครับ ขอบคุณครับ https://www.facebook.com/Mancitythaifans/

และเพจรอง https://www.facebook.com/ManCiTiZenThaiLand/

Views: 326

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.