Members

วัดอึ๋ม WAGs "ผี-เรือ" บอลแพ้ "เมีย" ไม่แพ้

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
เอดูร์เน หวานใจ เด เคอา

มิสเซ เบกิรี แฟนนางแบบของ ลินเดการ์ด

แซม คุก ผู้กุมหัวใจ สมอลลิง

รัฟฟาเอลลา คู่หมั้น บาโลเตลลี

ทาเทียน่า โกโลแวง คู่รัก นาสรี

บรูค วินเซนต์ อดีตรัก อดัม จอห์นสัน

ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-ทำผลงานคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเหนือคู่ปรับร่วมเมืองมาได้แบบสุดระทึก สำหรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เพิ่งจะฉลองแชมป์พรีเมียร์ชิปกันไปเมื่อหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดีหากลงพื้นที่สำรวจความอึ๋มของบรรดาหวานใจนักเตะของทั้งแมนฯ ซิตี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว คงต้องบอกว่าแม้พลพรรค "ปิศาจแดง" จะพ่ายแพ้ในการลุ้นแชมป์ แต่เรื่องของดีกรีความเซ็กซีของ WAGs ประจำทีมแล้ว ลูกทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปิดประตูแพ้ไปได้เลย
       
       อวบอิ่ม WAGs ผีแดง
       อักหักชนิดที่เวลานี้หลายคนยังทำใจไม่ได้หลังวืดแชมป์ลีกผู้ดีเป็นสมัยที่ 20 สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่หากตรวจแถวบรรดาแม่บ้านในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องขอซูฮกเลยว่า นักเตะของ เซอร์ อเล็กซ์ แต่ละคนไม่ธรรมดาจริงๆ โดยเฉพาะลีลาการจีบหญิง นอกเหนือจากเหล่า WAGs ของซูเปอร์สตาร์ประจำทีมที่เราคุ้นหน้ากันดีแล้ว นักเตะรายอื่นๆก็ล้วนมีหวานใจสุดเอ็กซ์ชนิดที่คู่แข่งร่วมเมืองต้องอิจฉา
       
       เริ่มจากปราการด่านสุดท้ายชาวสเปน ดาบิด เด เคอา แม้ว่าผลงานในการเฝ้าเสาปีแรกให้แมนฯยูจะลุ่มๆดอนๆ แต่อดีตนายด่านแอตเลติโก มาดริด ไม่เป็นรองใครในเรื่องของคู่ควง โดยเฉพาะในวันที่ต้องมีการแต่งหล่อออกงาน หนุ่มดาบิด ก็จะมี เอดูร์เน การ์เซีย อัลมาโกร แฟนสาวดีกรี ป็อปสตาร์สุดเซ็กซีวัย 25 ปี ตามประกบอยู่ไม่ห่าง
       
       ส่วนนายประตูมือ 2 ของทีมอย่างอันเดรียส ลินเดการ์ด จอมหนึบชาวเดนมาร์ก ก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เมื่อล่าสุดในการกาลาดินเนอร์การกุศลหลังจบฤดูกาล มีการควงเอาแฟนสาวนาม มิสเซ เบกิรี มาเปิดตัวจนเป็นที่ฮือฮา โดยจุดเริ่มของความรักระหว่างอันเดรียสกับมิสเซ นางแบบหน้าคมชาวสวีดิช เกิดจากการที่พ่อหนุ่มมือกาวแอบหยอดข้อความหวานผ่านเฟซบุคจนตั้งแต่ช่วงปี 2011 จนฝ่ายหญิงใจอ่อนและตกลงคบกันในที่สุด
       
       ตบท้ายด้วยปราการหลังดาวรุ่งอย่างคริส สมอลลิง ที่ดูจากหน่วยก้านหน้าตาแล้วไม่หน้าที่จะมีคู่ควงเอ็กซ์แตกอย่างแซม คุก สาวหน้าสามแห่งหนังสือพิมพ์เดะซันได้ แต่อดีตแข้งฟูแลมก็เพิ่งจะเปิดตัว สาวทรงโตรายนี้ให้เพื่อนอิจฉาเล่นในงานปาร์ตีหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยสาวแซมเจ้าของหน้าอกคัพดีวัย 25 ปีเคยได้รับการโหวตให้เป็น "สาวหน้า 3" สุดอึ๋มแห่งปีของ "เดอะซัน" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีในปี 2006มาแล้ว
       
       อวบอัด WAGs เรือใบ
       ข่าวคราวนอกสนามของนักเตะจากเอติฮัด สเตเดียมในฤดูกาล 2011/2012 หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีส่วนใหญ่แทบจะสัมปทานพื้นที่เอาไว้ให้กับ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าจอมแสบชาวอิตาเลียน ที่ตกเป็นข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะเรื่องคู่ควงที่เปลี่ยนไปชนิดไปซ้ำหน้า นี่ยังไม่นับรวมบรรดาสาวๆรายทางที่กองหน้าแบดบอยใช้เงินซื้อบริการ ถึงขนาดที่ว่าซื้อไปซื้อมาเคยไปทับไลน์ใช้สาวคนเดียวกันกับเวย์น รูนีย์ มาแล้วก็มี
       
       แต่ที่เป็นหวานใจตัวจริงของ "หนุ่มโอ้" ก็คงต้องยกให้กับ รัฟฟาเอลลา ฟิโค นางแบบสาวเพื่อนร่วมชาติ ที่เริ่มคบหาดูใจกันมาแบบจริงจังเมื่อปี 2011 โดยหากขุดคุ้ยเรื่องราวของสาวสวยรัฟฟาเอลลาวัย 24 ปี ก็ต้องบอกว่าเธอเองมีประวัติโชกโชนไม่น้อย ทั้งเคยเป็นคู่ควงของคริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงรีลมาดริด รวมถึงเคยเร่ขายความบริสุทธิ์ในเรือนร่างของตัวเองให้กับหนุ่มๆมาแล้ว
       
       ขยับไปดูหวานใจของ ซาเมียร์ นาสรี กองกลางจอมเทคนิคที่บอกกับแฟนๆอาร์เซนอลว่า "ย้ายมาซิตีเพื่อแชมป์ ไม่ใช่เพื่อเงิน" กันบ้าง โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวหวานหยดกับ ทาเทียน่า โกโลแวง อดีตนักเทนนิสสาวสวยเพื่อนร่วมชาติมาตั้งแต่ที่ตนเองค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย์ จากวันนั้นถึงวันนี้ตามรายงานระบุว่า แม้ข่าวคราวของทั้งคู่จะไม่เปรี้ยงปร้างแต่ทุกอย่างคอนเฟิร์มว่ารักของนาสรียังคงหวานหยดไม่เปลี่ยนแปลง
       
       ตบท้ายด้วย อดัม จอห์นสัน ปีกหน้าละอ่อนที่แม้จะไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมของโรแบร์โต มันชินี แต่ก็ต้องถือว่า เป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนสาวพอไปวัดไปวาได้ เมื่อดาวเตะเลือดผู้ดีเคยตกเป็นข่าวกับสาวน้อยบรูค วินเซนต์ นักแสดงสาววัย 20 ปี ที่หน้าอกหน้าใจดูจะเกินอายุ อย่างไรก็ดีตามข่าวระบุว่าทั้งคู่เพิ่งจะแยกทางกันไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีจอร์จ แม็คเอคราน ดาวเตะทีมสวอนซีเข้ามาเป็นมือที่ 3 เห็นแล้วก็เสียดายแทนพ่อหนุ่มอดัมเสียจริงๆ
       
      นสพ.com


 

Views: 1284

Reply to This

Replies to This Discussion

หัวใจจะวาย

คงมีปัญหาหนักอก

555 อาจ๋อม ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.