Members

ฝันให้หวานเข้าไว้! ประเมินสถานการณ์ Way to Champion from Citizens by blackjack


จากรูปที่ทีมใหญ่พากันสะดุด แล้วถ้าเชลซีเกิดสะดุดขึ้นมาอีก จะทำให้ทีมเราตามอยู่ 10หรือ11แต้ม โดยเราแข่งน้อยกว่า "2นัด"

ถ้ามองในแง่ดี เราสามารถรักษาผลการชนะไปเรื่อยๆ ถ้าเก็บนัดตกค้างได้หมด จะได้ 6แต้มเต็มทันที มีคะแนนจี้ตูดอาร์เซน่อลแต้มเดียว แต่ว่าแข่งมากกว่านัดนึง ซึ่งนั่นหมายความว่า เราจี้ตูดยูไนเต็ดกับอาร์เซน่อลทันที เพราะความผิดพลาดของพวกเขาเอง

แล้วถ้าเกิดนัดที่ 21 เชลซีสะดุดขึ้นมา คราวนี้แหละของจริง ถ้าเราเก็บตกค้างได้ครบ ก็จะตามเชลซีได้ประมาณ 4-5แต้ม โดยมีคะแนนอยู่ที่ 41คะแนน ขึ้นโซน ท๊อป 4 โดยไม่จำเป็นต้องสนว่าสเปอสจะจี้เราแค่ไหน เพราะถ้าเรายังรักษาผลงานได้ สเปอสก็ไม่มีวันแซงเราได้แน่นอน เพราะต่อให้สเปอสชนะตลอดเหมือนที่เราคาดหวังจะชนะตลอด เราก็ยังมีแต้มเหนือกว่าสเปอส แต้มนึงอยู่ดี ทำให้ดีดตัวขึ้นมาท๊อป4แล้ว และลุ้นแชมป์เต็มตัวด้วย


พูดง่ายๆคือ ทันทีที่เราแข่งครบ 21นัดเหมือนคนอื่นด้วยการชนะตลอด เราจะเข้าสู่ตำแหน่งลุ้นแชมป์ทันที ความห่าง 5-7แต้ม มันไม่ใช่เรื่องตามยากเท่าไหร่นักหรอกครับ แต่ผลงานของพวกเรา ต้องคงที่ด้วย อันนี้ต้องคาดหวังกับมันชินี่ไว้แล้วละ


มาวิเคราะห์ต่่อ ในช่วงเดือนมกราคม ผมคิดว่าเชลซีจะทำแต้มตกอีกประมาณ 4แต้ม(เสมอสองครั้ง) ในขณะที่ยูไนเต็ด ฟอร์มตอนนี้ก็เห็นได้ชัดว่าลุ่มๆดอนๆแค่ไหน ส่วนอาร์เซน่อล เราคงต้องแข่งกับเขาแล้วละ แล้วก็ภาวนาให้พวกเขาพลาด ก่อนที่เราจะบุกไปชนะเขาคาบ้านพวกเขาเอง จะทำให้พวกเราเบียดได้ขึ้นมาอันดับหนึ่งได้ มีโอกาสเป็นไปได้สูงเหมือนกัน

ผมคิดว่า การแข่งขันจะเริ่มตัดสินว่าเราจะมีลุ้นแชมป์ได้ไหม คือเริ่มเดือนกุมภาประมาณกลางเดือน แข่งเพิ่มไปประมาณ 4-5นัด ซึ่งช่วงนี้ผมบอกเลยว่า กอบโกยให้เต็มที่ ทีมใหญ่กำลังสะดุดขาตัวเองตายอยู่ ถ้าไม่ฉวยโอกาสตอนนี้ จะฉวยโอกาสตอนไหนอีก

โดยส่วนตัว ผมคิดว่ามันชินี่ทำได้ แล้วยิ่งเชื่อมั่นขึ้นไปอีก ถ้ามันชินี่ซื้อกองหลังกับกองกลางเพิ่มมาอีกอย่างละคนสองคน ทีนี้เราจะได้รู้กันว่า ปลายทางของ Barclay Premier League ใครจะเป็นผู้ชนะ



ปล. นี่ไม่ใช่เรื่องเพ้อลอยลมนะครับ โอกาสเป็นไปได้สูงมาก เพราะถ้าเราเล่นครบ 21นัด โดยชนะตลอด เท่ากับเราเข้าไปในกลุ่มลุ้นแชมป์แล้ว ลองคิดตามดูสิ!!

Views: 307

Reply to This

Replies to This Discussion

เมื่อวานก่อน เชียร์เอฟเวอร์ตันกับเบอร์มิ่งแฮม สุดใจขาดดิ้น (แต่ไม่ได้แช่ง ปืนกะผี น๊าาาา)

ปืนดันยิงนาทีสุดท้าย ได้ไป 1 แต้ม, ส่วนผี โดนยิงนำก่อน ก้อได้ไป 1 แต้มเช่นกัน

อุตส่าห์แช่งปืนกับผี

เอ้ยยย เชียร์เอฟเวอร์ตันกับเบอร์มิ่งแฮม ตัดแต้มปืน/ผี แต่มันก้อลุกขึ้นมาจากหลุมได้เสียนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.