Members

ในวันอาทติย์ ทั้งๆที่วันรุ่งขึ้นจะต้องมีสอบตอนเช้าแท้ๆ ยังแหกตานั่งดูทีมจากแมนเชสเตอร์ลงแข่งจนต้องหลับดึก และแล้วก็สมดังหวัง ทีมรักทีมโปรดอดีตลูกเมียหลวงอย่าง "ผีแดง" ฟาดแชมป์ที่ 2 ของปีนี้ไปครองสมใจคนเชียร์ ไอเราก็พลอยดีใจไปด้วยสิ~


ณ. โรงละครแห่งความฝัน ที่ทุกวันนี้แข็งแกร่งเป็นปึกแผ่น แกร่งทั่วแผ่นดิน.......กลับกัน เดอะบูล......เรือใบลำน้อย แสดงสิ่งที่แข็งแกร่งไม่แพ้กัน รักษาสถิติไม่ชนะนอกบ้านได้อย่างดีเยี่ยม 6 เดือนติดต่อ.............


เคราะห์ซ้ำกรรมซัด คนล้มก็ย่อมโดนเหยียบ.........ด้วยผลงานที่อลังการงานสร้างสวนทางกับเงินมหาศาลของทีม ทำให้มีทั้งสื่อ กูรูที่รู้มาก สมาชิกแฟนคลับ มิตรรักแฟนบอล คนดูขาจร กองเชียร์กองแช่ง........ต่างพากันออกความคิดความเห็น เข้าท่าบ้าง.....ไม่เข้าท่าก็บ่อย สร้างสรรค์บ้าง.......ดูไม่ได้ก็มี เชียร์บ้าง........ด่าอะมีประจำ ก็ตามแต่อารมณ์พาไป ~


ล่าสุด เรือใบลำน้อย ถึงคราวคิดหนัก ไม่ว่าจะดูมุมมองไหน จะ กูรู หรือ กูรู้ ก็คงต้องมองได้เป็นทางเดียวกันกับผลงานของเรือใบสีฟ้า ที่พูดได้ว่า "แม่ไม่ปลื้ม" ถ้าแค่นั้นก็คงพอทำใจได้แต่กลัวจะเป็น "ชีคไม่ปลื้ม" ซึ่งผลงานน่าจะเริ่มส่อเค้าเสียแล้ว ไม่ว่าจะอ้างอย่างไร......การที่ทีมๆหนึ่งถลุงเงินไปราวๆ 50 ล้าน แต่กลับไม่สามารถสร้างผลงานอลังการได้เท่ากับเงินที่ใช้~ ไม่ว่าใครก็ตามหากคุณเป็นเจ้าของวงเงินสนับสนุนก็คงต้องบอกว่า "ไม่ปลื้ม...ค่า !!!" แน่นอนอยู่แล้ว


เหล่านี้ล้วนเป็นที่มาของข่าวสารบ้านเมือง เรือแพแตก~ เอ้ย !!! ไม่ใช่ๆ ......... มันต้องบอกว่าถูกจับไปเขียนเป็นข่าวทุกวี่วัน แถมหัวข้อข่าวไม่รู้ว่าสรรค์หามาจากไหน มันช่างทำร้าย~ทำลาย หัวจิตหัวใจแฟนๆ ทำให้หลายคนต้องออกมาปกป้องทีมรัก ออกมาประคับประคองเรือลำน้อย แต่เชื่อว่าแม้ปากจะปฎิเสธ แต่ใจมันเถียงได้ไม่เต็มที่หรอก.......ก็แหม~ ผลงานอลังการขนาดนี้น่ะ จะไปบอกว่าที่เขาเขียนมามันมั่ว 100% ก็เถียงยากนี่เนอะ !?


มองมุมกลับ ขนาดเราที่ตั้งรกรากถิ่นฐานในประเทศโลกที่ 3 ประเทศห่างดินแดนสิวิไล ยังเศร้าหมองใจกับข่าวสารที่เราได้รับจากแดนไกลขนาดนี้ แล้วนักเตะที่อยู่อาศัยในถิ่นกำเนิดข่าวล่ะ ??? สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่สามารถบั่นทอนกำลังใจ สร้างความสับสน "แล้วชีวิตกูจะเป็นไงล่ะนี่ ?" อาจอยู่ในใจของนักเตะหลายๆคนก็เป็นได้ ก็พ่อคุณดูสิ........"ถีบจักรเกาเหลาน้องโย่ !!" หรือ "ยุบสภา !! อีกไม่นานมาร์คเด้ง !!!" หรือ "ชีคใจกล้าล่าฉลามขึ้นเรือ" แม้ว่าหลังจากนั้นฉลามจะไม่กินเบ็ดก็ตามที...........แถมยังมีข่าว "โย่แลก JT ......in summer sell" แม้แต่ข่าวที่เล่นเอาแฟนบอลเสียวสันหลัง "ชีคปึ้ง!! เตรียมรับแจ้ลงเรือ" ...............แล้วเรามาดูกันสิ ? ว่านักเตะมันจะคิดไงล่ะ ???



ทีมที่มั่นคง ทีมที่แข็งแกร่ง เรามักจะไม่ค่อยเห็นเรื่องของการยุบสภา เพราะเขาเหล่านั้นรู้ดีว่ามันจะส่งผลกระทบแน่นอน แต่จะมากหรือน้อยก็แล้วแต่รูปแบบ ดังนั้นการจะคัดเลือกคนทำงานไม่ว่าใครก็ตาม ต้องเลือกเฟ้น คัดสรรค์ ไม่มีจับฉลาก และต้องเกาเหลา(ไม่เส้น) มันจึงจะได้คนที่มีคุณภาพเข้ามา.............


หากจะต้องเปลี่ยนแปลงล่ะ ? ก็ควรหาจังหวะที่เหมาะสม ช่วงไหนที่กระทำการแล้วจะส่งผลกระทบน้อยที่สุด !? แล้วที่สำคัญ.........ตัวตายตัวแทนที่ต้องมี นั่นต้องอยู่ในการคำนวณทั้งสิ้น



หากต้องการก้าวไปเป็น Champion !!! เรือใบสีฟ้าคงต้องเรียนรู้อีกหลายสิ่ง แล้วแฟนๆอย่างเราก็ต้องเรียนรู้อีกหลายอย่างแน่นอน...............

Views: 271

Reply to This

Replies to This Discussion

งั้นจะให้จัดทีมไงให้คนอื่นเดาไม่ถูก
แบบนี้มั้ง
กิฟเว่น
ดันส์ อัวโนฺฮา ริชารท
ซาบาเลต้า บริดจ์
เดอร์ยอง กอมปานี ไอรแลนด์
เอลาโน่
เบลามี่ ไคเซโด้

แบบนี้ทีมจับทางไม่ได้ แต่เชื่อเลยว่า ถ้าทีมไม่ชนะปุ๊บ จะมีคนออกมาด่าว่าจัดแทกติกห่วย
บางทีมันเปนการพูดซั้าจากคนอื่นๆ เช่น
เวลาบอลแพ้ก็ มารกโง้ จัดทีมห่วย แก้เทกติกไม่ดี เปลี่ยนตัวโง่ ไม่เอบาโน่ลง ดันส์กระจอกลงทําไม ไอรแลนด์ก็ไม่เคยถอด ไคเซโด้ลงทําไม อีแวนด้วย ปล่อยโจไปโง่ มารกไม่คลาสเทพไม่มาทีมเลยแพ้ บราๆไรพวกนี้

แต่บอลชนะจะประมาณ บิญโญ่สุดยอด ฟิลิปเทพ อะไรประมาณนี้

แต่ๆ บิญโญ่ยิงไม่ได้ชาติเศษ ทุกคนจะบอกว่าอดทนรอได้ แต่ไคเซโด้เตะวืดกลายเป็นกาก อ้าวเวน..

ที่รับไม่ค่อยได้คงเปนเรื่อง ทําไมฮิวสไม่ซื้อซุปเปอรสตาร สงสัยไม่มีบารมีเขาเลยไม่มา ดูซิได้แต่ตัวไม่ดังอย่าง บริดจ์ เดอรยอง เบลามี บราๆ มันต้องโคชบราซิล ต้องโคขระดับโลก เห้อ...

นี่ละที่น่าเบื่อของแฟนๆหลายๆคน ไม่เข้าใจๆ แมนซินะไม่ใช่บาซ่า มันถึงจะเนรมิตผลแพ้ชนะง่ายๆ
^^
อืม...ต่างคนก้อต่างความคิด ร้อยคนก้อร้อยความคิดมีเหมือนรึคล้ายกันบ้าง

แต่ก้อดีครับแสดงความคิดเห็น ทรรศนะ มุมมองของตัวเองออกมา

นั่นก้อแสดงถึงการสนใจในทีมและในเกมมากขึ้นไปด้วย ขัดกันแย้ง

กันบ้างก้อเป็นธรรมดา ขอให้เป็นไปเพื่อความสามัคคีกัน และเพื่อทีมของเรานะครับ

ให้ผมแสดงไปก้อคงคล้ายกัน เอาเป็นว่า...ทุกอย่างเพื่อทีม สนับสนุนทีมกันต่อไปครับ

ซิตี้ สู้ สู้ ครับ

ขอเสริมนิดครับ การที่ทีมเราต้องไปเตะยูฟ่าคัพ ก้อมีส่วนอยู่บ้างนะครับ เพราะจะทำให้
จำนวนนัดที่ต้องลงเตะมากขึ้นไปด้วย โดยเฉพาะทีมเราจะเห็นได้ชัดว่าจะใช้นักเตะชุดเดิมๆ
นั่นเป็นเพราะ "นักเตะสำรองยังไม่ดีพอ ตัวดีๆก้อดันมาเจ็บอีกเอ้อ" ทุกคนที่เป็นตัวจริงถ้าไม่เจ็บจริงๆก้อคง ต้องเข็นลงกันเลย
ว่างั้น..อย่าง ไรท์ จิ๋ว บางนัดผมเห็น อาการล้าของเค้าเหมือนกันนะ...วันพฤหัสเตะ ยูฟ่าคัพ อาทิตย์
พรีเมียร์ วันพุธนี้ก้อพรีเมียร์อีก น่าเห็นใจนะครับกับการคาดหวังที่สูงเกินไป แต่ก้อภูมิใจที่ ทีมเรา
เป็นทีมเดียวในอังกฤษ ที่เหลือในยูฟ่าคัพ และเป็นเต็งด้วย มองในแง่ดีครับ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.