Members

บาโลดังอีก!แรพเปอร์แต่งเพลงให้

        "อะไร ก็กู" มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมแมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวดังอีกครั้งเมื่อแรพเปอร์ชื่อก้องนำเอาวาทะเด็ดของศูนย์หน้าผิวสี "WHY ALWAYS ME?" ไปแต่งเป็นเพลงแล้ว

        รายงานข่าวเมื่อ 28 ธ.ค. แจ้งว่า ทินชี่ สตรายเดอร์ แรพเปอร์ร่างเล็กเจ้าของความสูงเพียง
 5 ฟุต 1 นิ้ว ได้เขียนเพลงใหม่ล่าสุดของเขาให้กับบาโลเตลลี่รวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ที่ใช้ ชื่อว่า เดอะ วิช ลิสท์ ซึ่งถูกปล่อยออกมาในช่วงคริสต์มาส อีฟ
  
         โดยในจำนวนนี้มีเพลงของกองหน้าทีมเรือใบเป็นจุดขายที่ได้รับความสนใจจากแฟน เพลงเนื่องจากเขานำประโยคของบาโลเตลลี่ที่เขียนเอาไว้ในเสื้อว่า "WHY ALWAYS ME?" มาใช้เป็นเนื้อร้องในท่อนฮุก


         พร้อมกันนี้ เจ้าพ่อแรพเปอร์ก็นำชื่อนักเตะรายอื่นๆ อย่าง ปีเตอร์ เช็ก นายทวารเชลซีมาบรรจุลงในเนื้อร้องเช่นกัน
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111229_133.html

Views: 581

Reply to This

Replies to This Discussion

เพราะ>>>เท่โครตะระ

ทำไมคุณไม่ให้เครดิต แหล่งข่าวที่คุณเอามาละครับ ข่าวที่คุณเอามาเขามีการจ้างคนแปลนะครับ ให้เครดิตกันหน่อย ก็จบ ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ จิตใต้สำนึก น่าจะมาตรฐาน ทีเอาข่าวจาก เว็บอื่นเช่น soccersuck ยังให้เครดิตได้ แต่ทำไมเว็บ bluemoon-mcfc.in.th ถึงไม่ให้เครดิต นิคือการสะกิตบอกให้ทราบอะไรบางอย่าง เผื่อจะได้ฉุดคิด เตื่อนสติกันนะครับ ไม่ใช่ว่าเห็นเจ้าของข่าวไม่ว่า ก็นึกว่าเขาโง่เง่าเต่าตุ่น ทำตัวเป็น นางเอกหนังไทย ยอมทุกอย่าง มักง่ายเกินไปหรือเปล่าละครับ 

อัคติ หรือเปล่า?

โหเยอะเลย ขอโทษแทน น้องที่เอามาใส่ด้วยครับ ความไม่รู้สงสัยเพิ่งเคยใส่ข่าว เพื่อไม่ให้น้องเสียกำลังใจ ผมให้เปลีี่ยนเลยแล้วกันครับ เอา สยามสปอร์ตมาใส่แทน (เพราะหาตัวน้องเค้าไม่เจอ)แต่เห็นในรุปตอนแรกก้อมี ชื่อเวบ bluemoon-mcfc.in.thนะครับ น้องที่เอามาใส่ น้องคนนี้ต่อไปก้อใส่เครดิตให้ชัดเจนด้วยนะครับผม

+1

อะไรกันนักกันหนาคับ ๆ ...บอกดีๆกันก่อนก็ได้คับ ๆ พี่น้องเรือใบ ๆ ด้วยกัน

Why always me โย่วๆ อะไรๆก็กู โย่วๆ มาริโอ้ บาโลเตลลี่ โย่วๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.