Members

เวนเกอร์เหน็บเรือมีโชคเข้าข้าง

ข่าวกีฬา, , ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, อาร์เซน่อล, ปืนใหญ่, เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เหน็บ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่มีโชคเข้าข้าง ชี้แม้จะบุกไปถล่ม สเปอร์ส 5-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็มีจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัยชนะได้สำเร็จ ทั้งลูกยิงของ ไมเคิ่ล ดอว์สัน ที่ไม่เป็นประตู และ แดนนี่ โรส โดนไล่ออกอย่างน่ากังขา


        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่มีโชคเข้าข้างอยู่บ้าง หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แซง "ปืนใหญ่" ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของลีกได้แล้ว 


         กุน ซือชาวฝรั่งเศส ชี้ว่า ลูกทีมของ มานูเอล เปเยกรีนี่ มีเทพีแห่งโชคในเกมบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย "ไก่เดือยทอง" น่าจะตามตีเสมอ 1-1 แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ลูกยิงของ ไมเคิ่ล ดอว์สัน เป็นประตู รวมทั้ง "เรือใบสีฟ้า" ยังมาได้จุดโทษน่ากังขา จากจังหวะที่ แดนนี่ โรส เข้าเสียบ เอดิน เชโก้ ล้มกลิ้งในเขตโทษ และโดนใบแดงในช่วงต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม จากภาพรีเพลย์เห็นได้ชัดว่าแม้ กองหลัง สเปอร์ส จะพุ่งเข้าเสียบจากด้านหลัง แต่สัมผัสบอลก่อนอย่างชัดเจน


         "แน่ นอน ทุกคนพูดถึงชัยชนะที่น่าประทับใจ และคุณภาพของเกมที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาในเกมพบ ท็อตแน่ม แต่ถ้าคุณวิเคราะห์เกมอย่างละเอียดแล้วจะเห็นว่ามันมีจุดเปลี่ยน จุดเปลี่ยนที่ทำให้พวกเขาได้เปรียบ หากพวกเขาไม่มีสิ่งเหล่านี้ล่ะก็ คุณคงไม่มั่นใจว่า พวกเขาจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้เหรือเปล่า" เวนเกอร์ กล่าว 

Cr. www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 615

Reply to This

Replies to This Discussion

ไอ้พวกขี้กลัว...

เจ้แก่เล่นจิตวิทยา บวกกับ ปอบใจตัวเอง ที่หลุดตำแหน่งที่1 หัวตาราง แนวโน้มว่าน่าจะอย่างถาวรแล้ว แน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.