Members

yes or no จะย้ายก็ย้ายเลย...ลือเตเบซอ้อนป๋าขอกลับผี

เร้ดอาร์มี่ทำอารมณ์ไม่ถูกหลังทีมงานคาร์ลอส เตเบซหอกเตี้ยหมาตื่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำการติดต่อ"ปีศาจแดง"ทีมเก่าว่าสนใจอยากเซ็นสัญญากับเขาเป็นหนที่สอง หรือไม่

การติดต่อครั้งนี้มีขึ้นเมื่อกลางสัปดาห์เพื่อโยนหินถามทางว่าเซอร์ อเล็กซฺ์ เฟอร์กูสันยังสนใจอยากร่วมงานกับหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าที่ย้ายออกไปเมื่อ เดือนพฤษภาคม 2009 ด้วยความรู้สึกระหองระแหงต่อกัน

เฟอร์กี้รู้เรื่องทั้งหมดแล้วแต่แหล่งข่าววงในของยูไนเต็ดระบุว่าไม่มีโอกาส ที่เตเบซจะได้คัมแบ็คสู่ถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดแม้ว่า"เรือใบ"ยอมขายให้ก็ตาม

เตเบซเตรียมกลับมาช่วยซิตี้ทำศึกมันเดย์ไนท์กับเอฟเวอร์ตันเพื่อฉวยโอกาส ขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกโดยที่สโมสรเองก็ไม่ได้มีท่าทีจะกดดันถึงความต้องการ ย้ายทีมแต่อย่างใดโดยเลือกโยนความผิดทั้งหมดไปยังเคีย ชูรับเชียนเอเยนต์มือทองแทน

สำหรับปัญหาจริงๆแล้วว่ากันว่าดาวยิงวัย 26 ปีอยากกลับไปปักหลักถิ่นฐานที่อเมริกาใต้บ้านเกิดถาวรเพราะคิดถึงฟลอเรนเซีย และเคที่ลูกสาวตัวน้อยสองคนอย่างหนักแถมเจ้าตัวบอกกับเพื่อนสนิทด้วยว่ามี แผนแขวนสตั๊ดในวัย 30 ปีหรืออีก 4 ปีข้างหน้าอีกด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อสัปดาห์ก่อนสโมสรอนุญาตให้พักร้อนได้แต่เตเบซเลือกไปเตเน ริเฟ่มากกว่าจะเป็นบูนอส ไอเรสที่ลูกสาวอยู่โดยมีคนเห็นเขาซั่มกับเบรนด้า อาสนิการ์นักแสดงวัยเพียง 18 ปีแฟนใหม่ที่ลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอีกด้วย

 

credit soccersuck

 

*สรุปมันคิดถึงหญิงมากกว่าคิดถึงลูกสินะ แหม ทำมาเป็นอ้าง -*-

Views: 531

Reply to This

Replies to This Discussion

เริ่มทำตัวน่าเบื่อขึ้นทุกวัน เฮ้อ.....

ว่าแล้วว่าต้องอยากกลับ

ไปไหนก้ไปเหอะ

ข่าวนี้ผมไม่เชื่อว่าเป็นข่าวจริง

ผมว่าไม่น่าจะจริง

เห็นด้วยกะคุณ djnowaysis ครับ

ท่อนบนมะจิงท่อนล่างจิง!!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.