Members

ใครจะไปยกมือขึ้น yo yo...............................................?

       แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ อาร์เซนอล ประจำเมืองจีน มีเฮกันถ้วนหน้า หลังทั้งสองทีมเตรียมบินมาเตะเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 27 กรกฏาคมนี้ จากการเปิดเผยของ จอห์น แม็คบีธ หนึ่งในบอร์ดบริหารของ "เรือใบสีฟ้า"

ปืน-เรือ เตรียมอุ่นเกือกที่จีน
       เกมนัดดังกล่าว จะเริ่มฟาดเกือกกันในวันที่ 27 กรกฏาคม วันเดียวกับการแข่งขันโอลิมปิก "ลอนดอนเกมส์ 2012" ที่ประเทศอังกฤษเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ส่วนสนามที่ใช้เป็นสังเวียนครั้งนี้ จีนเลือกใช้สนามกีฬารังนก อันเป็นสถานที่ๆใช้ในการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ ที่จีนเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 2008
       
       ทั้งนี้ เกมอุ่นเครื่องที่จีน ถือเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่ ซิตี วางไว้สำหรับเดินสายออกทัวร์ในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่ง จอห์น แม็คบีธ หนึ่งในบอร์ดบริหารของ "เรือใบสีฟ้า" เปิดเผยเรื่องนี้ว่า "เกมนัดนี้จะเป็นหนึ่งในเกมที่น่าตื่นเต้นที่สุดของซิตี สนามกีฬารังนกนั้นเป็นสนามที่ยอดเยี่ยมที่สุด และมันจะเป็นสนามที่จะถูกนำมารองรับเกมการแข่งขันสุดคลาสสิคระหว่างสองทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีก"
       
       "มันชัดเจนว่าเป็นสิ่งที่เราต้องการอย่างมาก สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกที่จะเกิดขึ้นในแดนตะวันออกไกล และ พวกเราก็กำลังมองไปถึงการจัดผู้เล่นที่เหมาะสม และสร้างความคื่นเค้นให้กับแฟนบอลของเราที่ประเทศจีน" แม็คบีธ กล่าว

นสพ.com

Views: 402

Reply to This

Replies to This Discussion

สร้างความคื่นเค้นให้กับแฟนบอลของเรา ตื่นเต้นๆๆๆ เด่วจองตั๋วเลยดีกว่า อิอิ


มาไทยหน่อยเหอะนะ !!!!!!!!!!!!!

ใช่ มาไทย...เลย

มีเงินน่าไป ได้เข้าสนามรังนกด้วย

น่าสน รอกำหนดแน่นอนก่อน  แต่เดี๋ยวนี้ วีซ่าจีนขอยุ่งยากขึ้นเยอะนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.