เรือกางใบ!คว้า"ฟาน ไดจ์ค"หลังนักบุญเดือนมกราทันที หากทีมแก้ปัญหาแนวรับไม่ลงตัว

เรือกางใบ!คว้า"ฟาน ไดจ์ค"หลังนักบุญเดือนมกราทันที หากทีมแก้ปัญหาแนวรับไม่ลงตัว
-------------------------------------------------
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเร่งพิจารณายื่นข้อเสมอซื้อตัวเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์แบ็คของทีม เซาแธมป์ตัน เพื่อแก้ปัญหาในแนวรับที่ยังไม่ลงตัว โดยพวกเขาพร้อมที่จะปิดดีลปราการหลังร่างโย่งรายนี้ทันทีในเดือนมกราคมนี้ แทนที่จะรอให้ถึงช่วงซัมเมอร์ จากการรายงานของสื่อ เทเลกราฟ

ซิกิ เบกิริสไตน์ ผอ.กีฬาซิตี้นั้น ไม่มีความปรารถณาที่จะทุ่มงบในการช๊อปนักเตะในช่วงตลาดเดือนมกราคม โดยหวังเซ็นบิ๊กดีลเข้ามาในช่วงตลาดซัมเมอร์ แต่หากว่าทีมไม่สามารถแก้ไขปัญหาแนวรับได้ พวกเขาก็พร้อมที่จะดึงตัว ฟาน ไดจ์ค เข้ามาร่วมทัพในทันทีในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้

โดยข่าวลือที่ว่า นักเตะมีค่าตัว 25 ลป. นั้นไม่เป็นความจริง เมื่อสโมสร เซาแธมป์ตัน ยืนยันว้า หากทีมใดต้องการตัวนักเตะรายนี้ ต้องจ่ายในราคา 40 ลป. เท่านั้น ในขณะที่พวกเขาซื้อตัวนักเตะรายนี้มาจากเซลติก ในราคาเพียง 13 ลป. ในเดือนกันยายน ปี 2015 ที่ผ่านมา

แมนซิตี้เอง เหลือ นิโคลัส โอตาเมนดี้ และ จอห์น สโตนส์ เท่านั้นที่เป็น เซ็นเตอร์แบ็คธรรมชาติ หลังจากกอมปานีต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ แม้จะสามารถใช้งาน โคลารอฟแบ็คซ้ายมาเล่นแทนบ้างแต่ ผลงานโดยรวมก็ถือว่าไม่ค่อยดีนัก โตซิน อดาราบิโอโย่ กองหลังดาวรุ่งก็ยังมองว่าประสบการณ์ยังน้อยเกินไป

จึงเป็นเหตุทำให้ พวกเขายังไม่มีความมั่นใจในแนวรับของทีม โดยหากทีมยังแก้ไขจุดนี้ไม่ได้ก่อนมกราคม พวกเขาก็จำเป็นที่จะ คว้าตัว ฟาน ไดจ์ค เซ็นเตอร์แบ็ควัย 25 ปีรายนี้เข้ามาสู่ทีมทันทีในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

โดยมีข่าวว่า ตัวนักเตะเองก็มีใจ อยากจะร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่แมนซิตี้ มากกว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ แมน ยูไนเต็ด อีกด้วย

---------------------------------------

แปลโดย mcfc.in.th ติดตามข่าวสารทีมซิตี้ได้ที่เวปหลักประเทศไทย http://mcfc.in.th

Load Previous Replies
  • up

    P4Nl3ol3el24 EET

    โก่งราคาได้ โก่งเลยเซาป์ เป็ปจะควัก 40 ลป. เชียวหรอ

    ส่วนตัวชอบฝีเท้ามาก จ่ายบอล สั้น ยาว ครบ เครื่องเลย

    • up

      ManciTy(J)

      รีบเลยจำเป็นแล้ว

      • up

        เดอะแมนซิตี้ไล้อ้อน

        กำลังเล็งๆอยู่ เพราะที่จริงอยากได้กองหลังระดับโลกแต่ไม่มีใครปล่อยแน่เพราะทีมใหญ่ต้องลุ้นหลายรายการปรับทีมยาก เลยต้องเสี่ยงกับตัวนี้เพราะแก้ขัดแต่ก็ไม่ขีเหร่

        Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.