Members

ตราหมี1ใน5ที่ต้องการตัว มุ้ย เต็ง1อาจไม่ใช้ทีมจาก ตุรกรี ก็เป็นได้

"มุ้ย"จ่อรับเละ15ล้านค้าแข้งยุโรป กิเลนแย้มตราหมีเต็ง

ธีรศิลป์ แดงดาเตรียมรับทรัพย์ถึง 15 ล้านบาทในการย้ายไปค้าแข้งในยุโรปโดย กิเลนผยอง ยืนยันปล่อยตัวไปแน่แต่กำลังเจรจาเงื่อนไขเผยมี แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมเต็งใน 5 สโมสร

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย ออกมายืนยันว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าดาวซัลโวไทยลีกจะได้ย้ายไปค้าแข้งในยุโรปฤดูกาลหน้าสมใจอย่างแน่นอน หลังจากมีข้อเสนอจากหลายสโมสรโดยเฉพาะแอตเลติโก มาดริด ทีมพันธมิตรในลาลีกา สเปน

หัวหอกทีมชาติไทยซัดไปทั้งหมด 24 ประตูในลีกคว้าตำแหน่งดาวยิงสูงสุดร่วมกับ เคลตัน ซิลวา กองหน้าบีอีซี เทโรศาสน ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะกลับไปค้าแข้งในยุโรปอีกครั้งแม้จะเคยล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2008

รณฤทธิ์ กล่าวว่า “เราไม่มีเหตุผลที่จะรั้งมุ้ย (ธีรศิลป์) เอาไว้เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงและสมควรได้รับการตอบแทนจากผลงานที่เขาทำให้สโมสร เวลานี้เรากำลังเจรจาเพื่อมองหาทีมที่ดีที่สุดสำหรับเขาหนึ่งในนั้นมี ตัวแทนจากแอตเลติโกเดินทางมาพูดคุยแล้ว”

“เราอาจจะปล่อยตัวมุ้ยไปในลักษณะการยืมตัว 1 ฤดูกาลซึ่งค่าเหนื่อยที่เขาสมควรได้รับคงไม่ต่ำกว่า 500,000 เหรียญสหรัฐต่อปี หรือราว 15 ล้านบาท ซึ่งจะถือเป็นเงินที่มากที่สุดของนักเตะไทยเลยทีเดียว” บิ๊กเป้กล่าว

Credit : www.goal.com/th

Views: 298

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by เติ้ลปัตตานี on October 29, 2012 at 5:27pm

ถ้าได้ไปแล้วได้ลงเล่นด้วย จะเป็นเรื่องสุดยอดมาก สู้ให้ได้นะมุ้ย

Comment by yod Kun aguero on October 29, 2012 at 5:07pm

ถ้าไป  ผมว่า จะเบียด ตัวจิงฟัลเกาไม่ได้ งิ แต่มีข่าว ฟัลเกาจะย้าย งิ  แต่นั่นแหละ..น่าจะเป็นที่มาของสัญญายืมตัว 1 ปี ไม่ใช่การขายขาด
ของอย่างนี้มันต้องลองก่อนครับ ทั้งมุ๊ย และ แอตมาดริด
ผมกลัวว่าแอตมาดริด ได้ลองมุ๊ยแล้วจะติดใจน่ะซิ

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.