Members

10 อันดับเหตุการณ์ในพรีเมียร์ลีค

และนี่คือการเฉลิมฉลองของพรีเมียร์ลีคปีที่23โดยมรเหตุการณ์ใน premier league 10 อันดับ โดยผ่านจากการโหวดจากแฟน ๆ

อันดับที่10 "Why always me" ได้รับการโหวดจากแฟน ๆ 1,674 โหวด

หลังจากที่ทำประตูต่อทีมปีศาจแดง แมนเซสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด กองหน้าของแมนเซสเตอร์ซิตี้ นามว่า Mario Balotelli ได้เพ้นท์เสื้อ มีคำพูดในเสื้อว่า "Why always me?" ทำไมต้องเป็นเราตลอดด้วยเนี่ย และนี่คือสโลแกนที่ติดอยู่ของกองหน้าชาวอิตาเลี่ยนตั้งแต่นั้นมา

อันดับที่9 ทีมคริสตัลพาเลซกลับมาตี้เสมอลิเวอร์พูล 3-3 ใน10นาที ได้รับการโหวด 1,716โหวด

กองหน้าที่มีชื่อว่า Dwight Gayle ทำประตูที่ช๊อคและทำให้การกลับมาของทีมพาเลซและยังยันเสมอกับทีมลิเวอร์พูล 3-3 ทำให้กุนชือแบรนเดอร์ ร็อดเจอร์ อดชิวแชมป์ premier league สมัยแรกของเขา

อันดับที่8 การมีทีมteamworkในการทำประตู โดย wilshere ได้รับคะแนนโหวด 1,783 โหวด

ทีมอาร์เซน่อลทีมยักษ์ใหญ่ในในกรุ่งลอนดอน ทำประตูอันสวยงามกับทีมนอริชซิตี้ โดยการเกาะกลุ่มส่งบอลไปมา ระหว่าง ซานติ กาซอล่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ เจ็ก วิลเชียร์ "นี่มันเหมือนพวกเขากำลังเล่นเกม playstation เลยนะเนี่ย" เมซุต โอซิล กล่าวให้สัมภาษณ์หลังเกม

อันดับที่7 ทีมแมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำประตูต่อทีมอาร์เซน่อลไป8-2 ได้รับคะแนนโหวด 1,933 โหวด

ทีมแมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ดทำประตูจนทำให้ทีมอาร์เซน่อลต้องอับอายด้วยสกอร์ 8-2 ที่โอล์ทราฟฟอร์ด ด้วยเวย์น รูนีย์ และ แอชลีย์ ยัง และอีกหลายคน ในคืนนั้น

อันดับที่6 เจอร์ราดพลาดลื่นล้มนัดสำคัญ ได้รับผลโหวด 2,603 โหวด

ก่อนการแข่งขัน กัปตันแห่งแอนฟีลด์ยืนยันว่าจะไม่ให้ถ้วยแชมป์กับทีมไหนทั้งนั้น ก่อนในวันนั้นกัปตันคนนี้เองที่เป็นคนพลาดลื่นล้มแล้ว เดม บาบา ผู้เล่นของเซลชีจะเข้าไปฉกบอลแล้วเข้าไปจบสกอร์อย่างง่าย ๆ และเหตุการณ์ครั้งนั้นกลายเป็นเหตุการณ์ประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

อันดับที่5 เลตเตอร์ซิตี้ทำประตู5ลูกต่อทีมแมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับผลโหวด 3,379 โหวด

ในคืนนั้นลูกทีมของ หลุย ฟาน กัล นำทัพไปพ่ายแพ้ทีมเลสเตอร์ซิตี้ 5-3 ที่สนามคิงพาวเวอร์ หลังจาดนั่นทำให้กุนชือ หลุย ฟาน กลับ ใช่จ่ายชื้อนักเตะครั้งใหญ่เลยทีเดียว

อันดับที่4 Rooney จักยานอากาศทำประตูในเกมดาร์บี้แมตช์ ได้รับผลการโหวด 3,571 โหวด

เวย์น รูนีย์ ทำประตูอย่างน่าเหลือเชื่อโดยการหมุนยิงท่าจักรยานอากาศผ่านหน้านายทวารอย่าง โจ ฮาร์ท ได้และผลในครั้งนั้นทีม แมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คว้าชัยในเกมดาร์บี้ไปได้

อันดับที่3 ทีมผู้ไร้พ่าย ได้รับผลการโหวด 3,697 โหวด

ทีมอาร์เซน่อล ทำประวัติสาสตร์ครั้งสำคัญ เมื่อผู้เล่นของอาร์เซน่อลคือ Patrick Vieira เขาเป็นปราการด่านสำคัญแล้วสามารถหยุดคู่แข่งได้ทั้งฤดูกาล โดยการเอาชนะทีมเลตเตอร์ซิตี้ในนัดสุดท้าย ดังนี้อาร์เซน่อลชุดนี้ก็ได้ถ้วยพรีเมียร์ทองคำที่ไร้พ่ายเลยทั้งฤดูกาล

อันดับที่2 กัปตันกอมปานี โหม่งทำประตูในบ้านในเกมดาร์บี้แมตซ์ ได้รับผลการโหวด 5,275 โหวด

กอมปานี กับตันทีมแมนเซสเตอร์ซิตี้ โหม่งเปลื่ยนทางจากการเตะมุมของ ดาบิด ซิลบา ได้ในครั้งแรก ทำให้ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ชนะเกมพลีเมียร์ลีคกับทีมร่วงเมืองอย่างแมนเซสเตอร์ยูไนเต็ด 1-0 ที่ etihad stadium

อันดับที่1 "AGUEROOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO" ได้รับผลโหวด 7,474 โหวด

นี่คงเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนคงชอบและจดจำไปอีกนานสำหรับ กองหน้าคมกริบอย่าง เซร์คีโอ อะกูเอโร ทำประชัยในเกมสุดท้ายที่เจอ QPR และเขายิงลูกสุดท้ายในนาทีที่ 93.20 ในสกอร์ 3-2 และนั้นทำให้ทีมแมนเซสเตอร์ซิตี้ได้แชมป์พรีเมียร์ลีคสมัยแรก 

Views: 715

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by pennapa mcfc on August 23, 2015 at 4:08pm

อันดับ 1 ไม่เคยลืมเลยจริงๆ เสียงที่คนพาก ตะโกน อเกวโร่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โคดดังเลย แล้ว พวกเรา ก็ดีใจกันสุดๆ ส่วนดันดับ 10 น้องโอ้ ยิงได้ นัดเจอแมนยู 1-6 มันก็โครต ของความสะใจเลย ทีเดียวเชียว 55 ส่วนอันดั 9 เป็นความสะใจที่ชนะ ผีแดงได้ ค่ะ กัปตันจัดให้

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.