Members

11 นักเตะยอดเยี่ยม นัดที่ 38

เมนูข่าว
a












เรื่องเด่น












































ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 จบลงเรียบร้อยแล้ว หลัเกมนัดที่ 38 จบสิ้นลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้แชมป์กับทีมตกชั้นเรียบร้อย ส่วนทีมยอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้ ปรับมาใช้ระบบ 3-4-3 ส่วนทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ อดใจรอนิดนึง ใกล้จะคลอดแล้ว…



ผู้รักษาประตู

ปีเตอร์ เช็ก (เชลซี)

ลงสนามทิ้งทวนก่อนย้ายทีม (ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด) โดยนายทวารจอมเก๋ายังทำหน้าที่ได้เยี่ยม ช่วยป้องกันประตูได้หลายครั้ง จนสามารถช่วยให้ทัพสิงโตน้ำเงิน พลิกกลับมาชนะฝูงแมวดำ 3-1


กองหลัง

เอริค ดายเออร์ (ทอตแนม ฮอตสเปอร์)

กองหลังดาวรุ่งของทีมไก่เดือยทอง ยืนคุมแนวรับได้ดี ทำให้เกมรุกของพลพรรคทอฟฟี่สีน้ำเงินทำอะไรไม่ได้ นอกจากนี้ยังเป็นคนผ่านบอลให้แฮร์รี เคน ทำประตูชัยอีกด้วย



กาเบรียล เปาลิสตา (อาร์เซนอล)

ปราการหลังชาวบราซิล ทำหน้าที่ในเกมรับให้ทีมปืนใหญ่ได้เป็นอย่างดี และในเกมพิชิตเวสต์บรอมวิช ยังผ่านบอลให้เพื่อนทำ 1 ประตู



สกอตต์ แดนน์ (คริสตัล พาเลซ)

กองหลังชาวอังกฤษ ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในเกมที่อินทรีผงาดเชือดหงส์ขาว 1-0 โดยเป็นคนผ่านบอลให้ มารูน ชามัคห์ ทำประตูชัย


กองกลาง

เอสเตบัน กัมบิอัสโซ (เลสเตอร์ ซิตี้)

กองกลางมากประสบการณ์ของฝูงจิ้งจอกสยาม ที่เป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมอยู่รอดต่อไป นอกจากจะคอยบงการเกมรับตรงกลางสนามแล้ว ยังทำได้ 1 ประตู ในเกมถล่มทีมควีนส์ปาร์ค 5-1



แฟรงค์ แลมพาร์ด (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

แข้งจอมเก๋าที่ถูกยืมตัวมาช่วยทัพเรือใบสีฟ้าจนจบฤดูกาล ก่อนย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ยิงประตูสั่งลาให้ทีมเอาชนะแข้งนักบุญ 2-0 และช่วยให้ทีมคว้าอันดับ 2 ได้สำเร็จ



สตีเวน เอ็นซอนซี (สโต๊ก ซิตี้)

กองกลางผิวสีชาวฝรั่งเศส ที่ลงสนามในเกมลีกครบทุกนัดให้กับพลพรรคช่างปั้นหม้อ และในเกมถอนขนหงส์แดง 6-1 ซัดประตูสุดสวยได้อีกต่างหาก



โจนาส กูเตียร์เรซ (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)

กองกลางชาวอาร์เจนตินา ที่เอาชนะโรคมะเร็งจนกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง และในเกมสุดท้ายที่ทีมต้องชนะเพื่อหนีตกชั้น ก็สามารถทำประตูสุดสำคัญ ซึ่งเป็นประตูแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้ ช่วยให้สาลิกาดงพิชิตขุนค้อน 2-0 ลงได้สำเร็จ นอกจากนี้ยังผ่านบอลให้เพื่อนทำอีกประตูด้วย


กองหน้า



ธีโอ วัลคอตต์ (อาร์เซนอล)

ปีกตัวจี๊ดของทีมปืนใหญ่ที่ถูกดันขึ้นมาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าในนัดสุดท้าย ไม่ทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องเสียใจ เมื่อจัดการคนเดียวถึง 3 ประตู ในเกมถล่มทีมเวสต์บรอมวิช 4-1 และเป็นการทำแฮตทริกแรกของเกมลีก ในรอบ 2 ปีกว่าเลยทีเดียว



โลอิค เรมี (เชลซี)

กองหน้าตัวสำรองชาวฝรั่งเศส เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทัพสิงโตน้ำเงิน พลิกกลับมาชนะแมวดำ 3-1 สร้างบรรยากาศในการฉลองแชมป์อย่างชื่นมื่น



มาเม ดิยุฟ (สโต๊ก ซิตี้)

ดาวยิงผิวสีชาวเซเนกัล ยิง 2 จ่าย 1 ช่วยให้ขุนพลช่างปั้นหม้อเปิดบ้านต้มหงส์แดงจนเละถึง 6-1 เก็บชัยชนะอันงดงามส่งท้ายฤดูกาลอันยอดเยี่ยมของทีม



ผู้จัดการทีม

มานูเอล เปเยกรินี (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

นำทัพเรือใบสีฟ้าคว้าชัย 6 นัดติดต่อกันในเกมลีก และยึดอันดับ 2 ได้สำเร็จ แต่กุนซือชาวชิลียังต้องลุ้นว่าจะได้ไปต่อกับทีมหรือไม่ เพราะฤดูกาลนี้ไม่มีแชมป์ติดมือ



ตัวสำรอง

อูโก โยริส, เอเลียควิม ม็องกาลา, เวส มอร์แกน, ชาร์ลี อดัม, แจ็ค วิลเชียร์, เซร์จิโอ อเกวโร, แฮร์รี เคน

Views: 189

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by คนมันรักเรือใบใจจะขาด on May 30, 2015 at 7:22pm

น่าจะใส่กระดานข่าวเน้อ

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.