Members

11#2008-2009 ฮามันน์ ผมให้คุณเป็นตัวเอกเลยวันนี้

กว่าหายขี้เกียจมาเขียนอีกครั้งนี่มันช่างยากเย็นเหลือเกิน ปกติก็ไม่ได้เป็นคนชอบขีดชอบเขียนอะไรมากมายอยู่แล้ว
ยิ่งมาเจอเหตุการณ์บ้านเมืองแบบนี้ ผมเลยใช้เวลาไปเยอะมากในการอ่านข่าว ดูข่าว และก็นั่งแช่งชักหักกระดูก พวกพันธมิตร เลิกคบน้องไปอีกคนนึง ไปคนที่2แล้ว โทษฐานไม่หายโง่ซะที ไม่สนิทเท่าไหร่เลยไม่ค่อยเสียดายมาก แต่ก็เสียดายนิดนึงเพราะดูแล้วมี potential เลยทีเดียว :) ครั้นจะจีบมาเป็นกิ๊กแล้วจับล้างสมองซะ ก็ไม่ว่างพอ ช่วงนี้มีคิวอยู่แล้ว

เรื่อยเปื่อยไปซะเยอะ มาพูดถึงฟุตบอลต่อดีกว่า ปกติผมก็ไม่ค่อยอยากเขียนบล็อคล่วงหน้าก่อนแข่ง เพราะจากที่เคยเขียนมา แพ้100% ก็เชียร์ซิตี้ แต่ละทีมันก็ต้องลุ้นหนักอยู่แล้ว เลยขอยึดโชคลางไว้ทำให้ใจสงบซักนิด อ้าว...นอกเรื่องอีกละ เข้าเรื่องๆซะที...การที่แพ้นัดแมนยูนั้นผมไม่แปลกใจเลย พอเห็นซาบ้า ไม่ได้ลง ไมก้าเล่นขวา ผมก็ตะหงิดๆแล้ว พอเจอฮามันน์ เล่นกลางอีก ผมเล่นสังหรณ์ ว่าแพ้ชัวร์ โดนจริงๆซะด้วย เอาฮามันน์ไปเล่นกับแมนยูนี่นะ ไปจับคาริคเนี่ยนะ ใครไม่เข้าใจ ลองไปดูย้อน จะเห็นเลยเวลากองกลางแมนยู เลี้ยงแล้วผ่านบอลนี่ สำเร็จเกือบ 100% แกวิ่งทันเค้าที่ไหน วิ่งไป เหมือนจะประกบ แต่ไม่ใช่หรอก วิ่งประกอบ

ผมไม่ได้เกลียดฮามันน์หรอก แต่แกช้าและมีแรงน้อยไปแล้ว สำหรับเวลาเจอทีมแข็งๆ ที่กองกลางทักษะดีๆ วันนั้นที่ชนะอาเซมาได้ ต้องดูกลางเค้าก่อนว่าเป็นใคร ใช่เชสหรือเปล่า แล้วไม่ได้จะหาแพะด้วยครับ เพราะนี่เป็นสิ่งที่ผมคาดไว้ตั้งแต่ก่อนเตะแล้วก็เป็นจริงๆ ส่วนคนที่เหลือมันก็ต่อเนื่องจากที่กลางครองบอลไม่ได้ เลยไม่รู้จะโทษใคร อืม...โทษสเวนแล้วกัน ผมถามตั้งแต่ปีที่แล้วว่า ทำไมให้ไมก้าอยู่กลาง ชอลูก้า เป็น แบ็คขวา ทั้งที่มันไม่ตรงกับตำแหน่งถนัด ตำแหน่งในทีมชาติของทั้งคู่ คุณกลับมาดูผลงานคุณมั้ย ไมก้า เสียทางบอล ไปแล้ว ดูยังไงก็ไม่ใช่ขวาอาชีพ หลุดทีมชาติอีกต่างหาก ไมก้าถ้าคุณจะได้อะไรจากสเวนนั่นก็คือ คุณจะดังน้อยลง แล้วอีโก้คุณจะน้อยลง

ส่วนเกมส์ PSG ไม่ได้ดู เลยไม่ขอวิจารณ์ ดีกว่าครับ ส่วนเกมส์ฟูลแลม บอกแล้ว ไม่พูดล่วงหน้า มันเสียว :)

ช่วงนี้ช่วยกันภาวนาให้นักเตะ ไม่เจ็บไม่ตายนะครับ ใกล้ช่วงปีใหม่แล้วด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อสุขภาพหัวใจของทุกๆท่านเอง

Views: 78

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by Snowvyriver on December 8, 2008 at 11:16am
ฮิๆๆๆ พี่เหมือน บอ บู๋ เลยคับ ฮิๆๆๆ ชอบบทความครับ ^^

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.