Members

12#2008-2009 ปีกทอด 4 ชิ้น

คุณฮิวส์ คุณควรจะไปเรียนภาษาไทยได้แล้วนะ จะได้มาอ่านที่ผมเขียนได้ ผมบอกคุณกี่รอบแล้วเรื่องฮามันน์
แต่เอาเถอะ ผมเข้าใจว่าตัวเลือกมันน้อยจริง MJ ตาย(ไปยัง) MP* เจ็บยาว ไม่มีตัวเลือกสุดๆ เท่าที่เห็นนอกจาก โรบินโย่ กับ การิโด้ แล้ว ท่าทาง สเตอริจก็คงเจ็บด้วย เพราะไม่มีชื่อเป็นตัวสำรอง ถ้าสเตอริจสำรอง วาสเซลเป็นตัวจริงในเกมส์แบบนี้ ผมอาจมีเปลี่ยนขั้วได้เหมือนกันนะ เชียร์บอลไม่เหมือน สส นะ เปลี่ยนขั้วนี่ไม่ผิดจริยธรรม แต่เสมอเกมส์นี่ ผมก็เห็นใจแหละ เล่นแบบไม่มีตัวบุกแบบนี้ ยังยิงได้ก็เก่งแล้ว

คุณรู้มั้ยที่ผมยัง pro คุณอยู่นี่ ก็เพราะ 2 คนที่คุณซื้อมา ซาบ้า กับ กอมปานี คงเส้นคงวาที่สุดแล้ว (ถ้าไม่โดนเหลืองกับแดงนะ) พูดถึงเหลือกับแดง 2คนนี้ก็อันดับ1 ของสโมสรเลยในปีนี้ ถ้าให้ใบแดงเท่ากับ 3 แต้ม เหลืองคือ 1 แต้ม ฤดูกาลนี้สองคนนี้ ก็อันดับ 1 ของสโมสร คนละ 5 แต้ม ผมชักสงสัยแล้วที่เค้าว่าคุณฮิวส์โรคจิต เล่นกองหน้ายังได้ใบแดงนี่ ท่าจะจริง มันสะท้อนผ่าน 2คนนี้ที่คุณซื้อมามากๆ

แต่เอาเถอะ โหดซ่อนกันได้ แต่ เก่งมันแสร้งไม่ได้ ยังไง 2 คนนี้ก็คือคนโปรดที่สุดของผมเลย เมื่อวันเสาร์ ไม่ได้ซาบ้านี่คงไม่มีลูกเปิดซักลูก วาสเซลนี่แกเป็นปีกประเภทไหน ต้องส่งคืนให้แบ็คเปิดให้ตลอด ผมก็เสียดาย ชอนไล้ เหมือนกันนะที่ต้องมาอยู่ตรงกลาง ก็คนตรงกลางมันไม่มีใครมีจินตนาการเลยซักคน ถ้าไม่ถึงชอนไล้มา คงสาดกันกระหน่ำ แต่พอกลางดีขึ้น ปีกขวาก็แย่ลง ส่วยซ้ายไม่ต้องไปพูดถึง ไม่มี เกมส์นี่เอียงขวาสุดๆ...ขอคิดถึงเปตรอฟเป็นรอบที่ 3 ของปี อย่างไรก็ตาม กอมปานีนี่ต้องฝึกส่งซะหน่อย จินตนาการดีแล้ว แต่ผ่านบอลนี่ไม่ไหว เดี๋ยวเจอฉายา นิวซิสโซโก้ เข้าไป แล้วจะมาเศร้า

...เมื่อวานผม ประชดด้วยการสั่งไก่ทอด ไป 4 ปีก ซะเลย ขาดปีกดีนัก แต่ไม่อร่อยเลย ร้านไก่กะต๊าก ไม่จำเป็นไม่ต้องไปกินเลยครับ นอกจากส้มตำแล้ว ไม่มีไร กินลงซักอย่าง ฮิวส์ คุณสั่งมั่งก้ได้นะ 2 wingers 2 wing-backs สั่งมาเก็บไว้ก่อน แบ็คขวานี่ถึงไม่ขาด แต่ก็เจ็บบ่อยและก็เสี่ยงใบแดงพอควร

*MP= Martin Petrov

Views: 96

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by no222 on December 12, 2008 at 10:43am
ไม่เห็นลุงนานมาก ไปไหนมาครับ
Comment by ลุงเล็ก on December 12, 2008 at 5:08am
ลุงช่วยคิดถึง เปตอฟ กับ MJ อีกแรง โอ้ยคิดถึง ง้า

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.