Members

หลบไปปรับอารมณ์อยู่ 2 วันกว่าจะมีแรงมาเขียน Blog มันเหนื่อย มันปวดหัวใจ

พูดถึง Blog ผมเพิ่งรู้นะเนี่ย ว่า มัน ย่อมาจาก We(b Log)
เพราะไดเรคเตอร์เกิดอยากให้เวบบริษัท มี Web Log ก็รู้ว่ามันคืออันเดียวกัน แต่ไม่รู้ว่ามันเป้นคำย่อ พอมาเสิรจหาโปรแกรมเลยรู้

แล้วผมก็นอกเรื่องอีกแล้ว
อย่างที่ผมบอกไว้ในบล็อคอันก่อนว่าทำโปรแกรมใช้เองไว้สำหรับจดสถิติต่างๆ ผมว่าแล้วว่ามันหาเหาใส่หัวชัดๆ ดูบอลไม่เป็นสุข เพราะมันต้องคอยมานั่งกรอกข้อมูล เปิดคอมไว้ด้วย พอมีเหตุการณ์อะไรก็ต้องพิมพ์จดไว้ก่อน เช่นพอโดนยิงชนเสา ...จด สิ่งแรกที่ต้องดูคือ นาทีที่เท่าไหร่ แล้วก็ดูว่าใครทำ

เป็นการดูบอลที่ตื่นตัวจริงๆ อย่างตอนที่ "เอฟเวอตันได้ฟรีคิก ที่โดนยิงชนเสา แล้วซ้ำอีกที่ชนคาน" ปกติผมก็จำได้แค่นี่แหละ แต่นัดนี้ ผมจดได้ว่า "นาทีที่ 9 ไมก้า ฟาล์วหน้ากรอบ แบบไม่จำเป็น(ฟาล์วโง่ๆนั่นเอง) อาเตต้ายิงไปชนเสา เฟลายนี่โหม่งซ้ำอีกที บนโดนคานบนออกไป" หรือเหตุการณ์ประเภท นาทีที่ 12 ไอร์แลนยิงข้ามคานไปนิดเดียว นาที28 ฮาร์ท ซูเปอร์เซพ ....ฯลฯ จดหมด

แต่สิ่งที่ผมเห็นเต็มๆจากเกมส์นี้คือ.......... เอลาโน่ ทรงผมใหม่ดูดีมาก เหมือนทรงโชเมื่อก่อนเลย 555
ส่วนโชผมยุ่งๆล้านๆบอกไม่ถูก หมดสภาพเลย ยิ่งการเล่นนี่ยิ่งกว่าทรงผมอีก ผม loss faith in โช ซะแล้วล่ะ เบนจี้ว่าไม่ดีแล้ว พอโชลงมานี่ หมดหวังเลย ส่วนซาบาเลต้าเล่นดีแต่เสี่ยงใบเหลืองมาก แต่วันนี้ไม่ค่อยเข้าขากับ ชอนไรท์ เลย

แค่นี้แหละ ที่เหลือผมไม่เห็นอะไรต่างจากนัดที่ผ่านมาเท่าไหร่ กอมยังส่งบอลแย่เหมือนเดิม ดันน์ยังเพี้ยนๆ จนเสียเตะมุม ซึ่งกลายเป็นเตะมุมราคาแพง ไอร์แลนผีออก เอลาโน กับ โรบินโญ่ ก็เงียบๆไปหน่อย แต่ผมนัดนี้ผมพอใจเอลาโนนะ ไม่แย่เกินไป

ส่วนมาร์ค ผมยังมีศรัทธานะ แต่ชักไม่มากแล้วล่ะ ก็บอกแล้ว ผมรอมกรา เพราะตอนนี้ผมโทษนักเตะมากกว่า ทั้งหน้าทื่อ หลัง เฟอะฟะ แผนไหนมันก็ไม่ไหวทั้งนั้น

ใครคิดถึงสเวนน่ะเหรอ ผมไม่คิดอ่ะ แพ้เฉียดๆ เพราะดวงไม่ดี ยังดีกว่า ชนะตลอดเพราะดวงอย่างปีที่แล้ว ยังไงปีที่แล้วก้เล่นแย่กว่านี้ เพียงแต่ดวงดี+มีเปตรอฟ เท่านั้นแหละ

Views: 84

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by mcfc-มีน on December 17, 2008 at 10:12am
นับว่า น่าชื่นชม
Comment by Snowvyriver on December 16, 2008 at 7:55pm
ฮิๆๆๆ เป็นการเสียสละอย่างแท้จริงคับ เป็นกำลังใจให้คับ ^^

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.