Members

วันนี้ในอดีต 19 ส.ค

         ย้อนประวัติศาสตร์มาดูเหตุการณ์สำคัญ การเซ็นสัญญา และการแข่งขันที่น่าจดจำที่เกิดขึ้นในวันนี้ในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2535

พอล เลค ได้ลงเล่นในเกมสุดท้ายเนื่องจากอาการบาดเจ็บทำให้เขาต้องหยุดอาชีพการค้าแข้ง เลคทนทุกข์ทรมานกับอาการบาดเจ็บมาเป็นเวลานาน ดังนั้นเกมการแข่งขันในสนามเยือนปะทะมิดเดิลเบราท์ศึกพรีเมียร์ลีกเป็นเกมสุดท้ายของเขา

สองปีก่อนหน้านี้ เส้นเอ็นลุกลามกลายเป็นปัญหาสุขภาพเรื้อรังมากและส่งผลกระทบต่ออาชีพของนักเตะผู้นี้โดยตรง ทำให้เขาทุกข์ทรมานและกลัดกลุ้มใจ เกมนี้ซิตี้พ่ายไป 2-0 Paul Lake first Sky Mon night game

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2541

ซิตี้พยายามที่จะยืนหยัดอยู่ในอันดับสามของลีก คัพ ในการเปิดสัปดาห์และต้องการเอาชนะแบล็คพูลและนอตต์ เคาท์ตี้ แม้ว่าจะผลัดกันแพ้ชนะจากการพบกับฟูแล่ม แต่ซิตี้ก็หวั่นใจในการพบกับนอตต์ เคาท์ตี้ในครั้งที่สองเนื่องจากเป็นนัดที่สำคัญชี้ชะตา แม้จะมีผู้ชมเพียง 10,063 คน แต่ผู้ที่มาชมต่างปลาบปลื้มที่ได้เห็นกองทัพของโจ รอยล์ นำชัยชนะมาให้ในการปะทะกับนอตต์ เคาท์ตี้ด้วยการซัลโวเจ็ดประตูโดยมีจิม วิทเลย์และแกรี่ มาซัน ได้ทำประตูแรก (และประตูสุดท้าย) แก่ซิตี้ ส่วนพอล ดิคโคฟและฌอน โกลเตอร์ได้ยิงคนละสองประตู และลี แบรดเบอรี่ก็ทำประตูให้ซิตี้ด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 19  สิงหาคม 2556

ซิตี้ได้เล่นในยูโรปา ลีกครั้งแรก พบกับเอฟซี ทิมิเซารา แห่งโรมาเนีย การแข่งขันนี้เดิมทีเรียกว่ายูอีเอฟเอ คัพ ซึ่งแต่ละทีมจะต้องแข่ง 21 เกมก่อนรอบชิง

โดยที่เรือใบสีฟ้าเริ่มต้นการเดินทางด้วยการเอาชนะไป 1-0 โดยการยิงประตูของมาริโอ้ บาโลเตลลิในนาทีที่ 72 ต่อจากนั้นในเกมที่หวนกลับมาพบกันอีกครั้ง กองทัพของโรแบร์โต้ มันชินี่ก็ได้ชนะไป 2-0 ซึ่งเป็นการยืนยันศักยภาพของทีมซิตี้

Action v Timisoara

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 259

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by mcfc-มีน on August 19, 2013 at 1:03pm

พอล เลค เจ็บเอ็นร้อยหวายเรื้อรังในขณะที่เล่นให้เรือ จนที่สุดต้องเลิกเล่นฟุตบอลไป พวกเราจะจดจำคุณไปตลอดครับ ขอบคุณมากๆครับ สู้ๆ

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.