Members

วันนี้ในอดีต 27 ส.ค.

            ย้อนประวัติศาสตร์มาดูเหตุการณ์สำคัญ การเซ็นสัญญา และการแข่งขันที่น่าจดจำที่เกิดขึ้นในวันนี้ในประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2536

เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ของโทนี่ บุ๊ค ที่ได้เห็นเพียงแค่หนึ่งเกมการแข่งขันในฐานะที่เขาเป็นผู้จัดการดูแลทีม เกมที่เขาได้คุมนี้เสมอ 1-1 กับโคเวนทรี ซิตี้ ที่เมน โร้ด โดยไมค์ เชอรอน เป็นผู้ทำประตูให้กับซิตี้

วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2544

ซิตี้ได้ขึ้นเป็นจ่าฝูงในดิวิชั่น หนึ่ง โดยโค่นคลาเร็ตส์ออกจากอันดับหนี่งในตารางหลังจากที่ได้ชัยชนะอย่างงดงาม 4-2 ที่สนามเทอฟ์ มัวร์ โดยฌอน โกลเตอร์ ได้ทำแฮตทริคหลังจากนาทีที่ 17, 62 และ 86 แล้วเปาโล วันโชป ยังยิงประตูที่สี่ให้ในนาทีที่ 50 แสดงให้เห็นศักยภาพของกองทัพของเควิน คีแกน

Wanchope

วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2552

โจเลียน เลสกอตต์ ได้ลงเตะให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นครั้งแรกในการเข้ารอบสามของคาร์ลิ่ง คัพ และเอาชนะคริสตัล พาเลซไปได้ 2-0 โดยนักเตะมาร์ก ฮิวจ์ ดูจะมีความทรงพลังมากโดยเฉพาะมีความกระหายในชัยชนะ อย่างไรก็ตาม พญาเหยี่ยวก็ได้คุมเกมไว้นานจนกระทั่งนาทีที่ 50 ที่ฌอน ไรท์-ฟิลิปส์ ได้ครองบอลที่ส่งต่อมาอย่างสวยงามจากสตีเฟ่น ไอร์แลนด์ และนำไปก่อน 1-0 เกมนี้มีการต่อเวลามากกว่า 20 นาที โดยคาร์ลอส เตเวซ ได้โหม่งลูกเข้าประตูไปโดยไรท์-ฟิลิปส์ เป็นผู้ส่งบอลมาให้เป็นครั้งที่สองทำให้ได้เรือใบชนะพญาเหยี่ยวไปได้ในที่สุด

 

SWP

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 179

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.