Members

6#2008-2009 Petrov I have to miss you again

Petrov เจ็บยาว
หุ้นตก
งานเยอะ
กิีกตาย
ต่อ ด้วย ซิตี้ แพ้ ติดกัน 2 นัด
ช่วงที่ผ่านมามันช่างน่าหงุดหงิดจริงๆ

มันเป็นอะไรที่กลับตารปัตร เหมือนถ้ามีใครมาบอกว่า Micah เล่น แบ็คซ้าย Corluka เล่นแบ็คซ้าย ก็คงจะขำ และตอบกลับไปว่าเคยดูซิตี้เล่นหรือเปล่า แต่ไม่ใช่แหะ นัดที่ผ่านมา เล่นแบ็คซ้าย ทั่งคู่ แต่สเปอร์ชนะ ลิเวอร์พูล ส่วนซิตี้แพ้โบลตัน Corluka เล่นซ้ายดีนะ เติมเกมส์จนผมงงตั้งนานว่า เล่นปีก หรือ แบ็คกันแน่ แล้วก็ต้องยกมือขวากับซ้ายขึ้นมาเทียบกับทีวี ว่านี่ข้างขวา นี่ข้างซ้าย จ่าแฮรี่นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ เล่น Micah ของเรา เล่นได้ตามมาตรฐานเลยจะซ้ายจะขวา เติมเกมส์เป็นแป๊กเหมือนกัน แล้วลุกที่โดนโบลตันลุกที่ 2 น่ะ เปิดจากด้านซ้ายใช่มั้ย แต่ผมก็ไม่ค่อยอยากจะโทษ micah เท่าไหร่หรอก ผมเห็นแวว ตั้งแต่ hamann ลงมาแล้ว ปล่อยหลุดแล้วไม่วิ่งไล่ กะแล้วต้องโดนจากด้านนี้ โดนจริงๆ

ขอเพิ่ม weakest list อีกคนละกัน Hamann ถ้ายังคิดจะต่อสัญญาก็ช่วยฉีดสารกระตุ้นให้หน่อย แต่ที่จริงปล่อยแกรับบำนาญปีนี้ไปก็ได้ ไม่ต้องเอามาเล่นแล้ว

แต่วันนี้ผม รู้สึกว่า อะไรๆมันจะดีขึ้น มันตะหงิดๆ ถึงจะสงสัยอยู่ก้เหอะว่า โจหายไปไหน เช็ดมันดีกว่าสเตอริจยังไง เปตรอฟ จะกลับมาเหมือนเดิมมั้ย โบจินอฟตายไปหรือยัง ของบัลแกเรียมันไม่ทนเลยเหรอ ทำไมเบอร์บาตอฟมันไม่เจ็บมั่งวะ เบนจานี่จะคิดถึงน้องบี้หรือเปล่า มาชี้นิ้วกันอีกทีดีมั้ย เห็นว่าวันก่อนยิงได้ในทีมสำรองนี่ ไอร์แลนด์หมดมุขหรือยัง

สงสัยเยอะแหะ

คืนนี้มาดูกัน คุณฮิวร์ แพ้สตีฟแมคคราเลนนี่มันอายอาเซนอลนะครับ บอกไว้ก่อน
แม็คเคน ก็แพ้มา แม้คคราเลน มันก้ต้องแพ้ด้วยซิ

ปล. เสื้อ 3rd kit สีส้มนี่มันสวยดีนะ เอามาใส่แข่งซะมั่ง

Views: 155

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.