Members

Oct/3/2008, 1:53 PM : Petrov had come back
เพิ่งบ่นคิดถึง เปตรอฟ เปตรอฟก็กลับมา
เมื่อคืนเราเล่นในบ้านชนะ Omonia Nicosia 2-1 ใน UEFA Cup ได้เข้ารอบ Group Stage แล้วจะอยู่กลุ่มไหนจะจับฉลากวันที่ 7 ตุลา ผมไม่ได้ดูหรอกนัดนี้ เพราะ ต้องตื่นตอน 6 โมง มีนัดตีเทนนิส Uefa Cup มันก้ชอบเตะวันพฤหัสซะด้วย สงสัยกว่าจะได้ดูคงอีกนาน แถมนัดนี้ค่อนข้างมั่นใจว่าผ่านแน่ๆเลยไม่กระตือรือร้นเท่าไหร่ ไม่เหมือนนัดหลังของรอบมิดจี้แลนด์ นัดนั้นตั้งใจดูเพราะลุ้นกลัวตกรอบ แล้วก็คุ้มที่ดู ลุ้นเสียวมากๆ ตีเสมอ(ประตูรวม)ได้ตอนนาที 89 หลังจากเกือบโดนมาไม่รู้กี่ครั้ง

พูดถึงนัดนี้ดีกว่า นั่งอ่าน คนวิจารณ์กับรายงานสดใน pantip ใน webboard ที่อังกฤษ ดู Highligh อีกนิดหน่อย http://www.ifutbal.com/videos/13143/man-city-2-1-omonia-nicosia---uefa-cup---highlights
ผมสรุปได้ว่าเล่นตามมาตรฐานเกมส์ที่ผ่านมาก ไม่ perfect แต่ก็กดดัน คู่ต่อสู้ได้ตลอด ลูกของ swp ผมเฉยๆ คิดว่าน่าจะแฮนด์บอลด้วยซ้ำ แล้ว SWPก็ยิงคมมาตลอดใน5นัดที่ผ่านมา (6 นัด 4 ประตู สถิติดีมากเลยนะ) แต่ที่ผมดีใจมีอยู่2-3อย่างคือ เอลาโนยิง ตรงกรอบ ไม่ตรงโกล ไม่ติดกองหลัง แล้วก็เข้าซะที ตอนนี้เอลาโนถือว่าฟอร์มดีขึ้นเมื่อเทียบกับปลายฤดุกาลที่แล้ว ยิงได้คมๆแรงๆอีกครั้ง เหมือนกราฟเริ่มตีกลับ อนุพันธ์มีค่าเปลี่ยนจาก 0 เป็นบวก เรื่องน่ายินดีอีกเรื่องเปตรอฟกลับมาแล้ว กลับมาควบได้เหมือนเดิม โรบินโญ่ จะได้มีทางเลือกมากขึ้นในการสร้างสรรค์เกมส์ เห็นลูกที่ robinhoเปิดให้ zaba ก่อน zaba จะป้ายให้ swp ขลุกขลิกเข้าไปยิงได้ แล้วชอบจริงๆ เปิดไกล แต่ลูกแทบ จะหยอดลงที่เท้าเลย ลองนึกไปว่าถ้าเปลี่ยนไปเปิดให้ทางซ้ายมั่ง ให้ petrov เปิดเข้ามาคงจะดี รู้กันดีว่า cross ของเปตรอฟนี่ทิศทางและความแรงมันน่าโหม่งน่ายิงกว่ากันเยอะ ว่าไปแล้วนัดหน้า มาลุ้นกันดีกว่า เอลาโน เปตรอฟ ไอแลนด์ ใครจะได้ลงตัวจริง

แต่ที่ไม่ชอบก็มี คือนัดนี้เป็นนัดที่ 2ติดๆกันที่ผมเห็น โจ ฮาร์ท เซฟด้วยสายตา แววไม่ดีเลยนะ ส่วน TBH กลายเป็นกองหลังบอลยุโรปไปซะแล้ว เพราะ บอลอังกฤษ ประกบใครไม่ค่อยจะอยู่ เตี้ยไปหน่อย อุตส่าห์เห็นความสามารถในการส่งบอล ดีกว่า ดันน์ แต่เรื่องป้องกัน ยังสู้ไม่ได้

รอลุ้นกันต่อไปนัดหน้า ยังไงหวังว่าฟอร์มบอลยุโรป จะไม่ได้กำหนดฟอร์มในนัดถัดไปโดยตรงเพราะ ลิเวอร์พูลก็ฟอร์มดีเหลือเกิน

… ... e verton ตกรอบ uefa ไปซะละ สะใจ

Views: 77

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.