Members

เมื่อคำว่า นรกทีมเยือน เริ่มก่อพลังอีกครั้งเมื่อผู้ที่ทำลายประโยคนี้ต้องย้อนกลับมาลงนรกอีกครั้ง

    จากประโยคที่ว่า ETIHAD คือนรกของทีมเยือนเป็นคำที่ถูกแปลเป็นวลีอีกหลายภาษา จนส่งผลให้ผู้ที่บัญญัติ วลีนี้เป็นที่รู้จักของหลายคน คนคนนั้นคือ ป๋า มีน แอดมินหรือยามของ เว็บไซต์แฟนคลับของแมนซิตี้ไทย เราใช้วลีนี้มานานตั้งแต่เปิด ฤดูกาล 2013/2014 มันทำให้ สาวกแมนซิตี้ ภาคภูมิใจมาก แต่ทว่ามีทีมที่เจ้าของเป็นมหาเศรษฐีจากรัสเซียเป็นคนมาทำลายมันลง หลังจากเกมวันนั้น ทำเอาหัวใจ สาวกเหล่าเดอะบลูมูลต้องสลายเมื่อโดนอาคันตุกะมาปาดหน้าแบบฉิวเฉียดด้วยสกอร์ 0-1 เลยเกิดปรากฎการณ์ ฟ้าผ่า กลางสนาม etihad บินกลับดูไบแทบไม่ทัน 

    สาวกแมนซิตี้ ต้องเก็บความบอบช้ำกับปรากฏการณ์ฟ้าผ่าไปสองสัปดาห์กว่า สุดท้าย ผู้ที่มายัดเยียดความปราชัยให้กับแมนซิตี้กลับมาอีกครั้ง กลับมาเยือนนรกอีกครั้ง ครั้งนี้เราจะกอบกู้สถานการณ์ให้กลับมาอีกได้ไหมหรือจะตอกย้ำความพ่ายแพ้อีกครั้ง 

เปิดเกมเริ่มต้นด้วยความตื่นเต้นของ เลตคอร์ต เพราะเขาต้องถูกดองไปถึง 3 สัปดห์และคิดว่าต้องเป็นเกมที่ดีที่สุดสำหรับเขาคืนนี้

ยาย่าถือเป็นอีกคนที่เล่นเกมวันนี้ได้ดีมากจัดระยะส่องไกลจนทำให้ปีเตอร์เช็กผวาได้หลายดอกจนหลังๆไม่กล้าเซฟเพราะจากที่โดนจัดหนักจนกระเฉาะไปหลายลูก

เชลซีมาด้วยสถิติใน FA CUP ถึง 32 นัด ชนะ 25และเสมอ 6 นัดนี้แมนซิตี้จะหยุดสถิติของเชลซีได้หรือไม่

นาทีที่ 15 แมนซิตี้เกือบได้เฮเมื่อ ยาย่า ซัดเข้าเต็มข้ออัดหน้าอกของเช็กจนบอลกระเฉาะออกมาเป้นโยเวนติก ที่ลงดาบสอง แต่บอลชนคานไปอย่าน่าเสียดาย 

แมนซิตี้มาได้ประตูนำแบบสุดสวยจากหนูโย ยิงเข้าไป นาที ที่ 17 ด้วยการประสานงานของ เซโก้ ณ ตอนนี้หัวใจของสาวก แมนซิตี้ เต้นแรงขึ้น ใครมีเสียงเท่าไหร่กรี้ดดดออกมาให้หมด จากนั้น แมนซิตี้ก็โหมบุกเชลซีแบบไม่ให้ตั้งตัวแบบสนุกสุดมันจบครึ่งแรกด้วยความอุ่นใจของเหล่าบลูมูน 

กลับมาครึ่งหลังเรือใบผยองยังคงแล่นฉิวโต้ลมพายุที่กำลังพัดกระหน่ำเกาะอังกฤษอย่างบ้าคลั่ง โหมบุกเชลซีที่ลงมาอุดตั้งรับแบบไม่เป็นขบวน สองประสานระหว่างน้าหนูซิลบากับเจ้าหนูมหัศจรรย์อย่างนาสรีทำเอาคู่เซนเตอร์ของเชลซีวิ่งหลงทาง ยังมีหนูโยที่โหยหาประตูที่สองรวมไปถึงเซโก้ที่อยากเรียกฟอร์มตัวเองกลับมาและบุคคลที่ลืมไม่ได้คือ ยาย่า ที่ตั้งป้อมรอส่องประตูได้ทุกเมื่อ ด้วยรูปแบบการเล่นทั้งแบบต่อบอลสั้นใช้ความสามารถส่วนตัวแล้วยิง รวมไปถึงการกระชากบอลด้วยความเร็วแล้วยิงหรือจะเป็นการยิงแบบตั้งป้อมของ ยาย่า และขาดเสียมิได้คือการยิงนกตกปลาของเซโก้ ทำเอาปีเตอร์เช็กต้องเดือดบ้างบางอาการ 

นาที ที่ 66 นาสรีประสานงานกับซิลบาอย่างลงตัว จุดเริ่มต้นของลูกนี้มาจากกัปปิตันกอมผ่านบอลมาให้นาสรี นาสรีลากบอลขึ้นมาเกือบถึงกรอบเขตโทษแล้วผ่านบอลให้ซิลบาแล้วซิลบาจ่ายบอลคืนนาสรีเป็นประตูที่ถือว่ากินกล้วยเลยก็ว่าได้ ณ เวลานี้แมนซิตี้จัด นรกให้เชลซีไป 2 เม็ด เหลือเวลาอีกยี่สิบกว่านาที เชลซีจะกลับมาได้ไหมหรือแมนซิจะจัดเม็ดที่สาม จบการแข่งขันลงด้วยชัยชนะของ แมนซิตี้ สาวกแมนซินอนด้วยความภูมิใจ เราได้ วลี นรกทีมเยือน ของป๋ามีนกลับมาแล้ว 

กลับมาวิเคราะห์การเล่นชองทีม แมนซิตี้วันนี้ดู ในความรู้สึกผมมองว่า เราเล่นดีมาก ใช้โอกาสได้ดีมาก หนูโยมั่นใจขึ้น ยิงแต่ละครั้งหวังประตูได้เลย ความน่ากลัวยังคงมีอีกแมตเมื่อ เราต้องเจอกับทีจากต่างดาว แมนซิตี้คงต้องเตรียมเสปชกัน เพื่อจัดการทีมนี้กัน ก็หวังว่าแผนของป๋ามะนวยจะเผด็จศึกครั้งนี้ได้ บอลนัดต่อไปคงต้องอุดแล้วสวนกลับเพราะต้องระวังความพริ้วของทีมเยือนนั้น น่ากลัวมาก

Views: 759

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by art_139 on February 17, 2014 at 1:47pm

อ่านมันส์มากครับ.....ชอบๆ.....ขออีก

Comment by Kritsada Ruangcha on February 16, 2014 at 1:15pm

ผมไม่อยากให้อุดแล้วสวน บุกให้เต็มที่ก็ดีน่ะครับ เราดีพออยู่แล้ว

Comment by pennapa mcfc on February 16, 2014 at 11:23am

นัดนี้สิงห์โต คำราม กลายเป็นแมวหง่าว ไปเลย..เหอๆๆๆ...
ได้เห็นลูกโหม่งที่ เกือบเป็นประตู ของกาเซียร์ด้วยล่ะ .. นับว่าเป็นบุญตา..อิอิ
การประสานงานที่ยอดเยี่ยม การเข้าบอลเร็ว... นำชัยชนะมาให้ทีมเรา
...สาสมแล้วเซลซีตกรอบ ...
แมนซิตี้ สู้ๆ

Comment by mcfc-มีน on February 16, 2014 at 11:09am

เขียนได้ดีครับ อ่านเพลินเลย อิอิ ขอเชิญเปนคอลัมนิสต์ของชมรมเราอีกคนเลยนะครับน้องกะตั้ม คนเราทำสิ่งดีๆ เยี่ยมๆแบบนี้ขอสนับสนุนครับ อิอิ

ขอแชร์ไปกลุ่มนะครับ

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.