Members

กลูต้าโอเวอร์ไวท์ ไขรหัสลับผิวขาว

ทุกวันนี้หลายๆคนเริ่มหันมาสนใจสุขภาพและการบำรุงผิว เพราะด้วยสภาพแวดล้อมและหน้าที่การงาน ทำให้เราไม่สามารถควบคุมปัจจัยที่มีผลต่อสุขภาพผิวได้ ไม่ว่าจะเป็น มลพิษ อาหาร สารตกค้างต่าง ทำให้ผิวเกิดการเสื่อมสภาพเร็วกว่าวัย รวมถึงอนุมูลอิสระที่ส่งผลต่อสภาพผิวให้เกิดการเหี่ยวย่น

      นักวิทยาศาตร์ได้ทำการวิจัยออกมาว่าร่างกายคนเราผลิตกลูต้าออกมาเองได้ซึ่งส่วนหนึ่งจะถูกนำมาใช้ต้านอนุมูลอิสระและเสริมการทำงานของวิตามินที่ช่วยบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็นวิตตามิน C หรือ A แต่กลูต้าไธโอนที่ร่างกายผลิตออกมานั้นจะเริ่มผลิตได้ลดลงเมื่ออายุ 30 ปีขึ้นไป และจะผลิดได้น้อยลงเรื่อย ทำให้ประสิทธิภาพการนำวิตามินเข้าไปบำรุงผิวได้น้อย จึงมีการคิดค้นสกัดกลูต้าไธโอนจากธรรมชาติ มาทำเป็นรูปแบบเม็ดเพื่อเสริมประสิทธิภาพให้ร่างกาย กลูต้าไธโอนในรูปแบบสารสกัดที่เรารับประทานเข้าไปนอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้วยังมีประโยชน์อีกหลายอย่าง เช่น การกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย หรือ การเพิ่มภูมิคุ้มกัน แล้วกลูต้าไธโอนทำให้ผิวขาวได้อย่างไร กลูต้าไธโอนที่ทำให้ผิวขาวถือเป็นผลพลอยได้เพราะกลูต้าไธโอนมีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของเอมไซม์บางชนิด ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเอมไซม์ที่จะไปกระตุ้นเซลล์ผิวให้สร้างเซลล์เม็ดสีเมื่อถูกแสงแดด เมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่องผิวจึงดูขาวขึ้น แต่เมื่อเรารับประทานกลูต้าไธโอนเพื่อต้องการทำผิวให้ขาวควรทา ครีมกันแดด เพื่อเป็นเกราะป้องกันแสงแดดที่จะเข้ามาทำลายผิว
      กลูต้าโอเวอร์ไวท์ เป็นกลูต้าในรูปแบบซอฟเจล ช่วยเสริมการทำงานของร่างกาย และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายชนิดที่คัดสรรค์มาเพื่อการบำรุงผิวโดยเฉพาะ โอน

http://www.snailwhitebyachi.com/product/119/กลูต้า-โอเวอร์ไวท์-glut...

Views: 95

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.