Members

บล็อกของ "คุณเล"เพื่อนชาวแมนซิตี้ประเทศลาว ด้วยหัวใจมีแต่เรือใบสีฟ้า

สวัดดีครับ ผมชื่อ: ชาตรี ไชยะวง ชื่อเล่น: เล อายุ 29ปี เป็นแฟนคลับแมนชิตี้ เวียงจัน จากประเทศลาวครับ

เรี่มจากการไม่ชอบทีมไหนเลยในพรีเมยลีกแต่ชอบทีมชาติอังกฤษชอบ สเว็น กอราน อิเล็กสัน ในการคุมทีมชาติอังกฤษพอดีได้มาคุมทีมเรือใบสีฟ้าก็เลยเชียร์มาตั้งแต่นั้น เป็นต้นมาและที่ชอบนักเตะในยุศนั้นคื ฌอน ไรท์-ฟิลลิป, เครก เบลามี,มาร์ติน เปรต๊อบ และ เอลาโน คือโดยส่วนตัวผมชอบนักเตะที่มีความเร็วครับ และพวกเขาเหล่านั้นก็เปรียบเสมือน จรวดทางเรียบอะไรประมานนั้น

และ ที่สำคัณที่ผมรักทีมนี้คือ เจ้าของทีมเป็นมหาเสดถีเชี่งนั้นหมายความว่าผมก็มีความสุกที่ได้เห็นทีมเรา ชื้อนักเตะที่มีคุนนะพาบดีๆเข้ามาสู่ทีมด้วย หลังจากนั้นมาผมก็ฝังชิตี้เข้าในสายเลือดผมเลยครับ สำลับแมตช์ที่ผมชอบและไม่เคยลืมคือแมตช์ที่ดราม่าที่สุดของพรีเมยลีกเลยก็ ว่าได้๕๕๕ใช่ครับแมตช์ละหว่าง ชิตี้พบกับคิวพีอา และกานรอคอยแช้มของพวกเราก็สิ้นสุดลงในแมตช์นี้ชื่งแมตช์นี้ทำเอาผมแทบหวใจ วายเลยทีเดียวไม่ว่าจะดูเมื่อไหร่ก็ยังขนลุกทุกทีเลยครับ

 พาบเตะบอลนั้นคึการลวมกลุ่มแฟนคลับแมนชิตี้เตะกระชับมิดกับทีมแมนยูแฟนคลับ

นับตั้งแต่ทีมเราได้แซ้มพรีเมยลีกสมัยแรกแฟนบอลในประเทศลาวก็เพี่มขื้นมา เรื่อยๆแต่เท่าที่ผมได้พูดคุยกับเพื่อนๆทั้งในเฟสบุคและคนที่รู้จักที่ เชียร์ชิตี้จริงๆก็น่าจะประมาร40-50คนเห็นจะได้แต่ก็ยังมีคนที่ไม่รู้จักอีก มากครับชื่งดูจากงานเชียร์บอลจอยักที่ CTH จัดขื้นเป็นครั้งแรกในประเทศลาวในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วแฟนๆชิตี้มา กันเยอะพอสมควนจากที่ผมดูน่าจะถืงสองร้อยกว่าๆครับและผมเชื่อว่าแฟนบอลของชิ ตี้น่าจะเพี่มขื้นเรื่อยๆครับและที่สำคันก็มีรายกานทีวีได้เชีนให้พวกผมไป ออกรายการด้วยก็ถือได้ว่าเป็นการเบีกร่องในการขะหยายถานแฟนบอลชิตี้ได้มาก เลยทีเดียวครับ

 พาบที่ไปออกรายการชื่อรายการว่า ลาววาไรตี้ เป็นรายการสดออกอากาดครั้งวันที่ 15/2/2557

 พาบลวมกลุ่มเชียร์นัดสุดท้ายของฤดูการที่แล้วเป็นการพบกันของทีมแมนชิตี้และ เวสแฮมสถานที่คึลานจอดรถหอวัดทะนะทำใจกลางเมืองเวียงจันท์ครับ

ส่วนเรื่องข่าวสารของทีมผมก็จะดูตามเว็บไชด์ของสโมสอนบ้าง mcfc.co.th บ้างและพี่ชายที่น่ารักของผมพี่มีนคุงครับ ขอบคุณมากครับ ผมมองว่าทีมเราเป็นทีมที่มีความมุ่งมั่นกระหายในชัยชนะทุกแมตช์การแข่งขัน และให้ความสำคันแก่ทุกๆถ้วยและตัวนักเตะเองก็มีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่ง ตัวจริงและพัดทะนาตัวเองให้มากขื้นทุกวันชื่งทำให้ผมคิดว่าถืงแม้ตัวเราจะ ยืนอยู่ในจุดที่ทุกคนยอมรับเราแล้วก็ตาม แต่ถ้าไม่มีการพัดทะนาตัวเองและมอง ข้ามความสำคันแก่งานเล็กๆน้อยๆแล้วการยอมรับจากเพื่อนๆและความสำเลัดคงจะไม่ เกีดขื้นอย่างแน่นอน

Views: 196

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by ชาวไร่ปากช่อง on September 21, 2014 at 11:51am
ยินดีที่ได้กลุ่มเพื่อนใหม่จากประเทศลาวครับ ฐานแฟนคลับซิตี้จะขยายมากขึ้นในเอเซีย

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.