Members

แฟนเรือหายห่วง! 'โบนี' อาสาล่าสกอร์แทน 'กุน'

วิลเฟรด โบนี หัวหอกค่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความมั่นใจ จะสามารถช่วยทีมพังตาข่ายคู่แข่งแทน เซร์คิโอ อเกวโร ที่หายไปรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 15 ต.ค. ว่า วิลเฟรด โบนี หัวหอกค่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจ จะสามารถช่วยทีมพังตาข่ายคู่แข่งแทน เซร์คิโอ อเกวโร ที่หายไปรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บได้

หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ยิงให้กับแมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 11 ประตูในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดได้ซัดไปคนเดียว 5 ตุง ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 6-1 แต่ในช่วงพักเบรกไปรับใช้ทีมชาติ อเกวโรมีปัญหาได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ส่งผลให้ต้องพักราว 1 เดือน

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้โบนี ที่เพิ่งซัดไปสองประตูนับตั้งแต่ย้ายจากทีมสวอนซี ซิตี้ มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ต้องออกมาแสดงความมั่นใจว่าตนจะสามารถช่วยต้นสังกัดแทนเพื่อนร่วมทีมรายนี้ได้

โบนี กล่าวว่า "มันไม่มีอะไรดีอยู่แล้ว เมื่อเพื่อนของคุณได้รับบาดเจ็บ แต่นี่คือวิถีทางของฟุตบอลที่บางครั้งก็ต้องเจอแบบนี้"

"ตอนนี้ผมจำเป็นต้องรับผิดชอบมากขึ้น และทำงานหนักเพิ่มขึ้น ผมอยากคว้าโอกาสนี้เอาไว้และยิงประตูเพื่อทีม นี่แหละคือเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่"

"ความมุ่งมั่นแรกของผม ก็คือช่วยเพื่อนร่วมทีม และมีส่วนร่วมในชัยชนะ แล้วเราจะได้รู้กันในเกมวันเสาร์นี้กับ บอร์นมัธ"

Views: 160

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by LongMaCheerDoo on October 21, 2015 at 5:12pm

ยิงไปสองตุงรอลุ้นคืนนี้อีกครับ

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.