Members

โรบินโญ่ชี้เตฟเลือกซิตี้ไม่มีผิดหวัง

โรบินโญ่ชี้เตฟเลือกซิตี้ไม่มีผิดหวัง
16/07/2009 15:17:46




โรบินโญ่ กองหน้าบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยาหอม คาร์ลอส เตเวซ จะย้ายมาทำให้ทีมแข็งแกร่ง ทั้งยังบอกด้วยว่า คิดถูกแล้วที่ปัดย้ายซบ เชลซี รับรองไม่มีเสียใจแน่ๆ เพราะตัวเองก็ตัดสินใจแบบเดียวกันในปีที่แล้ว

โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของลีกอังกฤษ รับประกันกับ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนตินา ว่าไม่มีเสียใจอย่างแน่นอนกับการเลือกย้ายมาเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" แม้ขณะเดียวกันจะมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เชลซี ชี้ตัวเองก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน และไม่รู้สึกอะไรเลยที่ปฏิเสธย้ายไปเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ย้อนไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โรบินโญ่ เก็บของย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ ซิตี้ หลังจาก เชลซี ที่อยากได้ตัวเขามาก มัวแต่ยึกยัก ไม่ยอมตกลงการซื้อเขาให้ได้เสียที โดย โรบินโญ่ กล่าวว่า "สิ่งที่ผมจะบอกกับ คาร์ลอส คือ ผมเองก็ตัดสินใจแบบเดียวกันนี้เมื่อซีซั่นที่แล้ว และผมไม่เสียใจเลยสักนิดที่เลือก ซิตี้ ผมไม่เสียใจเลยตั้งแต่ตอนผมเซ็นสัญญา"

"พวกเราที่ ซิตี้ รู้สึกเหมือนที่นี่เป็นครอบครัวใหญ่ และนั่นเป็นอีกจุดหนึ่งที่ผมจะบอกกับเขา แน่นอนว่า เชลซี เป็นสโมสรใหญ่ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ใหญ่เหมือนกัน และผมว่าเราอาจจะแข็งแกร่งกว่าพวกเขาด้วยซ้ำ มันจะต้องเป็นแบบนั้นเมื่อเราได้นักเตะอย่าง คาร์ลอส มาร่วมทีม ถ้าเขาถามผม ผมจะทำทุกอย่างให้เขาเชื่อ" อดีตนักเตะซานโตส กล่าว

โรบินโญ่ ยังอ้อนวอน เอลาโน่ ว่าอย่าย้ายไปไหน หลังเตรียมถกอนาคตกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ที่ดูจะไม่ชอบใช้งานเขาเท่าไหร่ "ผมคิดว่าการปล่อย เอลาโน่ ย้ายทีมคือความผิดพลาด ถ้าหากนักเตะไม่มีความสุข และอยากย้ายไปหาความท้าทายใหม่มันก็เป็นอีกเรื่อง แต่ผมว่า เอลาโน่ เขามีความสุขที่นี่ ผมอยากให้เขาอยู่ต่อ ผมยังได้ยินข่าวลือว่าเราอยากได้ ไมค่อน ซึ่งหากเป็นจริงผมจะดีใจมาก"

Views: 70

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by บ้านบล็อกประสาน on July 17, 2009 at 1:57pm
คิดถูกแล้ว แต่จะเดินถูกทางต้องรอต่อ ความสำเร็จจะมา ถ้านักเตะรวมใจเป็นหนึ่งเดียว
Comment by mcfc-มีน on July 17, 2009 at 4:36am
พูดได้ดีนะ โรบินโญ่^^

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.