Members

แปลจาก http://www.bluewatchmcfc.co.uk/content/view/128/1/

ผมได้อ่านโพสหลายๆอันเกี่ยวกับซุนจีไห่ และนี่คือความจริงเกี่ยวกับซุนจีไห่ หรือ อย่างน้อย มันคือผมที่จะพูดแต่สิ่งจริงๆจากที่ผมได้เห็น แรกที่สุด ซุนจีไห่ไม่ดีพอสำหรับที่ที่เราต้องการให้ซิตี้ไปถึง จากที่ผ่านไปแต่ละอาทิตย์เราต่างก็รู้กันดี

บางคนอาจจะหัวเราะที่ผมจะพูดว่าจีไห่เป็นหนึ่งผู้เล่นซิตี้ในดวงใจของผม

แต่ ซึ่งเป็น แต่ที่ใหญ่มาก ผมเชื่อว่าจีไห่เป็นตัวแทนของกลุ่มของผู้เล่นของซิตี้ทั้งหมดที่ไม่เคยได้รับความชมเชย บางเวลาอาจจะต้องเผชิญกับความกดดันจากความรุนแรงของแฟนบางคนด้วยซ้ำ ผู้เล่นเหล่านี้ไม่เคยบ่น ไม่เคยไปหา นสพ(บางคนอาจบอกว่าเขาไม่ดีพอที่จะไปบ่นกับนสพ...อาจจะ) แต่หาไม่มีผุ้เล่นอย่างจีไห่ เมื่อมีการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทีมก็ไม่สามารถปฏิบัติงานต่อไปได้

ลองจินตนาการถึงอเนลก้าที่มีทัศนคติของจีไห่ เขาจะต้องดีกว่าจีไห่ 2 เท่า ถ้าเขาคิดถึงทีมก่อน ตอนนี้เขาควรจะอยู่ที่ อาเซนอล มาดริด หรือ ซิตี้ แทนที่จะอยู่ที่โบลตัน ผมอยากจะบอกว่าสิ่งที่แตกต่างกันระหว่าง อองรีและอเนลก้า คือ -ทัศนคติ

ผมรู้สึกว่า เสมอมาที่ซิตี้จะมีผู้เล่นที่ทำงานหนักเพื่อสโมสรแต่ไม่เคยได้คำชมเชยที่เขาควรจะได้รับ Edghill เป็นคนหนึ่งที่ได้รับการปฏิบัติไม่ดีจากแฟน, น่าอดสู เขาเป็นคนที่ทำงานอย่างหนักหลังจากกลับมาจากการบาดเจ็บและช่วยให้ซิตี้พ้นจากดิวิชั่น2 ผมยังจำภาพเขาจูบตราสโมสรของเขาหลังจากลูกโทษที่เวมบลี่วันนั้นได้ดี เดอะบลูที่แท้จริง Kevin Horlock, Wiekens ฯลฯ รายชื่อของผุ้เล่นที่ไม่รู้จบเหล่านี้ได้ให้ทุก สิ่งทุกอย่างเพื่อสดมสร แต่ไม่เคยเป็นที่พอใจ ผู้คนอาจจะไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ผมพุด แต่ถ้าไม่มีผุ้เล่นเหล่านี้ทีมก็คงไม่อาจทำหน้าที่มาได้ และส่วนใหญ่ของผุ้เล่นเหล่านี่ ผมเชื่อว่าคือผู้เล่นของซิตี้ที่คู่ควร ชาวสีฟ้าที่คู่ควร

พวกเขาเล่นเหมือนเป้นแฟน ถ้าผมหรือคุณได้สวมเสื้อของซิตี้ เราคงไม่ดีพอ แน่นอนผมคงไม่ดีพอ แต่ผมจะให้ทุกอย่างที่ผมมีเพื่อเสื้อตัวนั้น

ซุนจีไห่ ได้เล่น หลังตัวกลาง หลังซ้าย หลังขวา กองกลางตัวกลาง กลางซ้าย กลางขวา ซึ่งโดยหลักๆแล้วไม่ได้ทำให้เราต้องเสียใจ คุณอาจไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ผมพยายามโน้มน้าว แต่เขาก็ไม่สมควรได้รับการด่าว่า F*ck เขาได้ทำงานหนักเพื่อซิตี้มาเกินกว่าจะได้รับมัน

Views: 261

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by ManCityLion on November 12, 2007 at 12:52pm
ผมเห็นด้วยคับ ซุนจีไห่ เป็นนักเตะที่มีฝีมือ ที่ปิดทองหลังพระอย่างแท้จริง เล่นตำแหน่งไหนก็ได้ในโซนหลัง แต่มักจะถูกหมางเมิน หรือเป็นได้แค่ตัวสำรอง ซึ่งผมคิดว่า สุรีย์ของเราจะเป็นแบบ ซุนจีไห่เหมือนกันคับ
Comment by McYok on November 11, 2007 at 9:47am
ให้โอกาสบ้างนะครับ
ผมอยากเห็นสีสันของชาวเอเซีียบ้าง

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.