Members

เรือใบเตรียมลับแข้งคลับอเมริกาที่แอตแลนต้า

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมอุ่นแข้ง คลับ อเมริกา ทีมดังลีกจังโก้ ที่จอร์เจีย โดม เมืองแอตแลนต้า สหรัฐฯ ในวันที่ 28 ก.ค. โดย แอตแลนต้า หวังให้เกมนี้ ช่วยเพิ่มโอกาสในการเป็นเมืองเจ้าภาพสำหรับเวิลด์ คัพ ปี 2018 หรือ 2022

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางโปรแกรมเตะกับ คลับ อเมริกา ทีมชั้นนำของลีกเม็กซิโก ในเกมอุ่นเครื่อง ที่สนามจอร์เจีย โดม เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐฯ วันที่ 28 ก.ค.นี้ เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมทัวร์สหรัฐฯ ในช่วงปรี-ซีซั่นฤดูกาลหน้า
ขุนพล "เรือใบสีฟ้า" ยังมีคิวเตะกับ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส น้องใหม่ที่กำลังจะเข้าร่วมศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ในวันที่ 17 ก.ค. นี้ รวมถึงยังได้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องรายการ นิวยอร์ก ฟุตบอล ชาลเลนจ์ ซึ่งทีม นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22-25 ก.ค. ด้วย
เมืองแอตแลนต้า หวังว่าเกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ คลับ อเมริกา จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเป็นเมืองเจ้าภาพฟุตบอลโลก หากสหรัฐฯ ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ในปี 2018 หรือ 2022
ทั้งนี้ เมื่อปีที่แล้ว เกมอุ่นเครื่องระหว่าง คลับ อเมริกา และ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ที่สนามหญ้าชั่วคราวในจอร์เจีย โดม สามารถเรียกผู้ชมเข้าสนามได้กว่า 53,600 คน ขณะที่เกมกระชับมิตรระหว่าง ทีมชาติเม็กซิโก และ ทีมชาติเวเนซูเอลา สามารถเรียกผู้ชมได้กว่า 50,000 คน จาก

Views: 102

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.