Members

ฝีมือถึง แต่ดวงถึงหรือเปล่าหว่า

มีอารมณ์กลับมาเขียนบล็อกอีกรอบแล้ว หลังจากหมั่นไส้มันชินี่ เลยหยุดเขียนไปเลย

พูดตรงๆ นอกจาก ไม่เขียนถึงแล้ว ยังดูแบบ ดูไปงั้นๆ เชียร์แบบไม่ค่อยอิน ถ้าเทียบกับเมื่อก่อน(แต่ก็ตามดูเกือบทุกนัดแหละ)
เชียร์ทีมน่ะเชียร์ แต่มันมีคนที่เหม็นหน้าอยู่ 3 คน เลยอดเชียร์มั่งแช่งมั่งไม่ได้

ดีหน่อยโรบินโย่หายไปคน ผมล่ะโคตรรำคาญมันเลย เล่นดีที่ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าในพรีเมียร์ลีคนี่อย่างห่วย ก็เข้าใจนะว่ามันเล่นกันแรง+เร็ว อาจจะไม่เหมาะกับสไตล์ แต่ขอโทษคุณมึงแอ็คอย่างน่ารำคาญเกิน พรีเมียร์ลีคไม่มีมีกฎ "กูเก่ง ห้ามเตะกู ต้องปกป้องกู" เว้ย แถมเรื่องนอกสนามก็งอแงสุดๆ ...เสียดายจริงๆเสื้อบอล ไม่น่าเอาอันที่มีชื่อมันเลย

เข้าเรื่องปัจจุบันดีกว่า 3 คนน่ารำคาญมีใครมั่ง

1) มันชินี่ หลายเรื่องเลย เก่งน่ะรู้ แต่ไม่ถูกชะตาอ่ะ มีไรป่ะ

2)ไมก้า ดูแล้วมันแล้วอึดอัด เห็นไมก้า เลี้ยงบอล/เติมเกมส์ แล้วรำคาญมาก ( ดูแล้วเหมือนตัวเองเล่นเลย ดันๆมุดๆ 555) ไม่ได้มีความพริ้ว เทียบกับสตีเฟ่น คาร์ของเบอมิ่งแฮม นั่นเค้า 34 แล้ว ยังดูพริ้วกว่าเลย เข้าใจมั้ยน้องพี่ดูบอล ก็อยากเห็นลีลาสวยงามมั่ง นี่น้องเล่นแบบนี้พี่เซง ถึงปีนี้เกมรับจะดีขึ้นก็เหอะ แต่ก็ไม่ได้ดีนักหนา ส่วนเกมรุกนี่ ไม่ไหว ถ้าเป็นไปได้อยากให้น้องเลิกพูดเรื่องติดทีมชาติชุดใหญ่ด้วย จะดีมาก พูดไม่ได้ดูผลงานตัวเองเล้ย

3) เตเวส บอลสไตล์ หวงบอล จ่ายช้า เลี้ยงไปติด เข้ากับนิสัยผมไม่ได้จริงๆ ยิ่งไปเจอนัดซันเดอร์แลน แอ๊กจัดจนยิงหลุดลูกนั้น ยิ่งเปลี่ยนจากรำคาญเป็นเกลียดเลย อยากให้บายอลงมากกว่าเตฟเยอะ ตอนอยู่ปืน บายอก็เล่นกับแผนนี่และ 4-3-3 เล่นดีจะตาย สากบ้าง แต่โอกาสได้ยิงมันบ่อยกว่า กับการจ่ายบอลให้เพื่อน ใบผ่านงานอาเซนอลก็การันตี

แต่จะว่า ปีนี้ ก็มีอะไรดีๆกว่าปีที่แล้วเยอะแหละ รูปเกมดี ขึ้นเยอะ วี่แววดีขึ้นเยอะ ถ้าเป็นไปได้ เริ่มชนะติดๆกันก็ดี ถึงผมจะมีความสุขเล็กๆ สะใจหน่อยๆ เวลาเห็นหน้าเศร้าของมันชินี่ แต่ผมอยากมีความสุขเชิงบวกมากกว่า มีความสุขเพราะสะใจมันดูเป็นผู้ร้ายยังไงไม่รู้ แถมอยากเห็นหน้าเศร้าๆของเด็กผีด้วย ในโลกของฟุตบอลไม่มีอะไรที่ผมจะเกลียดได้มากกว่าแฟนบอลแมนยูอีกแล้วล่ะ ถ้าปีนี้อันดับดีกว่าแมนยูจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก

พูดถึงตัวผู้เล่นดีๆมั่ง

- ยาย่า ชอบมากๆๆ (อย่า เจ็บล่ะมึง ชมใครไม่ได้ แม่งเจ็บหมด)

- แบรี่ ใกล้กลับมาเป็นคนเดิมแล้ว

- มิลเนอร์ ไม่เข้าใจว่า ทำไมมีคนบอกว่าไม่เก่งงู้นงี้ ตัวจริงทีมชาติของคาเปลโล ปีที่แล้วก็แทบจะแบกวิลล่าไว้เลย ไปดูสถิติแอสซิสกับจำนวนประตูได้ กับคนที่ ตอนนี้ไปเป็นสำรองที่วิลล่า ไอร์แลนนี่ผมว่าไอเดียดี แต่ส่งบอลไม่แม่น เลี้ยงบอลอย่างห่วย ชอบเกมรับได้ี แต่ขอโทษ... ถ้าไม่จ่ายเสียตลอด มันคงก็ไม่ต้องมาช่วยเกมรับหรอก .... เลยรู้สึกว่าดีลนี้แพง แต่ไม่เสียดายซักติ๊ด

-แบ็คซ้ายขวา นี่แหละที่อยากได้มานาน แต่เพราะเหตุนี้แหละ ถึงได้จั่วหัวว่า "ฝีมือถึง แต่ดวงถึงหรือเปล่าหว่า" เห็นปัญหา แก้ปัญหา แต่ปัญหาไม่ยอมแพ้ โต้คืนซะแรงเลย ก็เสือกเจ็บซะทั้งคู่ ปัญหาเลยหนักเหมือนเดิม นี่ถ้าไม่ชนะอีกซัก 2-3 นัดนี่ บอกได้เลยว่าซวย โคตรๆ จะโดนไล่ออกเพราะแบ็คเจ็บหรือเปล่าก็ไม่รู้ ก็เพราะรู้สึกว่า ที่แพ้+เสมอมานี่ มันขาดอะไรอีกนิดหน่อยเอง ถ้าแบ็คซ้าย+ขวาดีกว่านี้คงช่วยได้เยอะ

ปิดท้ายอีกหน่อย...อยากเห็น จอนน์สัน เล่น แทนตำแหน่งแบรี่ก็ได้ เดอยองก็ได้ เล่นในคาร์ลิ่งก็ยังดี

Views: 105

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by red_dragon on September 22, 2010 at 6:27pm
คับผม ก้อพึ่งอ่าน เขียนเยอะๆคับ ชอบ
Comment by ฉลวยสัก on September 22, 2010 at 12:19pm
เขียนได้แบบดิบๆๆดีได้อารมณ์....แตกฉานดี ชอบนายว่ะ
Comment by chaiya on September 17, 2010 at 11:50pm
กลับมาซะที ติดตามตลอดครับเป็นปีๆแร้ว ดีใจที่อารมณ์อยากเขียนกลับมา ไม่เหมือนตารีเวอร์ หมดอารมณ์ไปเป็นชาติแล้ว
ผมก็ไม่มีแรงจูงใจเขียนเหมือนกัน แต่ว่ากลับมารอบนี้ ดิบขึ้น คมขึ้น ความเขี้ยวไม่เยิ่นเย้อ กระชับ และจังหวะการเขียน เยี่ยมครับ เก่งกว่าเดิม ไม่ตก แถมดีกว่าเก่า ตรงใหนหรือครับ เขียนยาวขึ้น และ ได้อารมณ์ไม่แอ๊บไงครับ โตๆกันต้องแบบนี้
Comment by djnowaysis on September 16, 2010 at 9:55pm
555555+ แรงๆๆๆๆๆ

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.