Members

มีความทุกข์ครับอยากขอเพื่อนๆชาวเรือใบช่วยหาทางออกให้ที

เป็นเรื่องของหัวใจอ่ะครับ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า

อาจจะยาวไปหน่อยนะครับ...
เรื่องมันมีอยู่ว่า....
     เมื่อช่วงปีใหม่53-54ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดกับญาติๆ (ต้องออกตัวก่อครับว่าผมมีแฟนแล้วคบกันมา4ปีกว่าๆแล้วและญาติผมทุกคนก็รู้ว่าผมมีแฟนแต่ไปเที่ยวนี่แฟนผมไม่ได้ไปด้วย) แล้วก็มีพี่ชายผมคนนึงพาแฟนมาด้วยแล้วแฟนเขาก็พาเพื่อนมาด้วย ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสคุยกะพี่คนนี้เค้าเหมือนพูดขำๆว่าจัดเพื่อนแฟนเขามาให้ผม เพื่อนแฟนเขาก็น่ารักนะครับดูมีเสน่ห์ดียอมรับตรงๆว่าคล้ายๆแฟนผมเลย และเราก็มีโอกาสทำความรู้จักกันนิดหน่อย....
     ถ้าให้เล่าแบบรวบรัดก็คือน้องเค้าดูถึงเนื้อถึงตัวพอสมควรแต่ไอ้ตัวผมก็เป็นประเภทใกล้ชิดสาวๆแล้วหวั่นไหวตลอด...แต่เท่าที่คุยกับเขาน้องเขามีความคิดความอ่านดีนะครับไม่ได้แรงแบบที่เข้าใจในตอนแรกดูเป็นผู้หญิงที่ดีคนนึงเชียวหล่ะ แต่ที่เป็นอย่างนี้อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นคนไม่ถือตัวตามบุคคลิกเขามากกว่า...แล้วคืนมันที่ 1 มกราคม 54 ดันมีสถานการณ์ที่เหมือนต่างคนต่างหลวมตัวหลวมใจได้ใกล้ชิดกันในระดับนึง(ส่วนนึงอาจจะมาจากที่เราทั้ง2คนดื่มเหล้ากันด้วย)แต่ไม่ถึงขนาดมีอะไรกันนะครับ ก็แค่กอดจูบกันพอประมาณ(ผมยอมรับนะครับว่ารู้สึกดีกับน้องเขามากๆและคิดว่าน้องเขาก็น่าจะคิดเหมือนกันและขอออกตัวไว้ก่อนเลยว่าที่ทำไปนั้นไม่ใช่เพราะฉวยโอกาสแต่เพราะรู้สึกดีด้วยจริงๆ)คืนนั้นกว่าจะนอนหลับได้คิดอยู่นานว่าจะทำยังไงดี...จะขอเบอร์ดีไหมแต่จะดีเหรอเพราะเราก็มีแฟนอยู่(ส่วนน้องเขาเท่าที่คุยกันคาดว่าน่าจะไม่มีใคร)...
     พอมาเช้าวันรุ่งขึ้นน้องเขาก็เหมือนมาใกล้ชิดผมมากขึ้นแต่ผมก็ต้องวางตัวพอสมควรเพื่อไม่ให้ดูน่าเกลียดต่อหน้าญาติๆ และผมก็เลยตัดสินใจว่าให้มันจบกันเพียงแค่นี้ดีกว่า..หลังจากจบทริปนี้ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกลับกรุงเทพฯ แต่กลับกลายเป็นว่าผมอดรนทนไม่ไหวรู้สึกคิดถึงแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะหาโอกาสเจอกันทำความรู้จักกันอีก ผมเลยโทรไปขอเบอร์น้องเขาจากเพื่อนเขาที่มาด้วยแล้วผมก็โทรไปจนได้...โทรไปคุยก็คุยกันดีแต่สิ่งที่ผมสัมผัสได้ในทุกๆครั้งที่เราคุยโทรศัพท์กันก็คือเหมือนน้องเขาจะมีใจชอบผมจริงๆจนมันเริ่มทำให้ผมไม่สบายใจ
     คุยกันได้2-3วันผมก็เลยตัดสินใจที่จะสารภาพกับเขาดีกว่าว่าผมมีแฟนแล้วเพราะไม่อยากจะทำร้ายเขาอีก...ตอนแรกเขาก็ประมาณว่าตักพ้อผมว่าแล้วมาขอเบอร์เขาทำไม ต้องการจะเอาชนะเขาเหรอ แต่ผมก็บอกว่ามันคิดถึงจริงๆเลยอดรนทนไม่ไหว แล้วเราก็คุยไปซักพัก หลังๆเขาก็ทำทีเหมือนเข้าใจและยอมรับกับสิ่งที่ผมตัดสินใจบอก...แต่ในใจความที่สนทนากันมีอยู่ประโยคนึงที่เขาถามผมว่าแรกเจอมองเขายังไง ผมก็ว่าดูเหมือนเขาจะแรงๆแต่พอรู้จักกันแล้วมันไม่ใช่ และมีช่วงนึงที่ผมพูดออกไปว่าผมตกใจที่เห็นเขาแสดงออกกับผมเร็วขนาดนี้แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกได้ถึงความรู้สึกดีๆของเขาที่แสดงออกมาต่อผม..และผมก็แสดงออกไปจากความรู้สึกดีๆเช่นกัน(ยอมรับครับว่าพยายามสรรหาทุกคำพูดเพื่อไม่ให้เขารู้สึกแย่มากที่สุด...แต่ก็พูดมาจากความรู้สึกผมจริงๆนะครับ) ซึ่งคืนนั้นก็เหมือนเขาจะเข้าใจด้วยดี...
     แต่วันรุ่งขึ้นเขาก็โทรมาหาผมคุยกันปกติแต่ก็มีคำว่าคิดถึงออกมาจากปากเขา และเขายังบอกว่าถ้าว่างโทรมาหาด้วยนะอยากคุยด้วย..แต่วันนั้นผมก็ไม่ได้โทรไป
     วันถัดมาเขาโทรมาแล้วผมก็โทรกลับคุยกันแรกๆเหมือนจะดี ซักพักเขาเริ่มออกตัวว่าที่เผลอพูดว่าคิดถึงหน่ะมันก็แค่เรื่องปกติของเขา เขาว่าเขาก็พูดคำนี้ติดปากกับแทบทุกคน อย่าไปคิดจริงจัง เขาก็เป็นอย่างนี้แหล่ะขี้อ้อนไปทั่ว แล้วก็ออกตัวว่าขำผมที่ผมทำเหมือนเป็นอะไรมากไปป่าว เขาไม่ได้คิดอะไรกับผมขนาดนั้น(แต่ในคืนวันที่ผมสารภาพเขาเองก็ยอมรับว่าชอบและรู้สึกดีกับผม...การแสดงออกของเขามันเลยมาไวเกินไปหน่อย)เขาก็ไม่ได้คิดอะไรกับผมมากนักหรอก แล้วก็ต่อว่าผมว่าไม่มีสิทธิ์มาวิจารณ์ว่าเขาดูแรงไม่แรงยังไง แล้วก็ไม่ต้องมาพูดให้ตัวเองดูดีรู้ไหมว่าที่ยกเหตุผลมาอธิบายต่างๆนั้นเหมือนจะดูดีแต่มันทำให้เขาดูเป็นผู้หญิงไร้ค่า...คุยไปคุยมาเขาก็น้ำตาแตกประมาณว่าทำไมต้องมาทำกับเขาอย่างนี้ มันน่าจะจบกันตั้งแต่วันที่เราแยกกันแล้ว ยังจะหาเรื่องโทรหาเขาทำไมทำกับเขาอย่างนี้สะใจแล้วสิ ทำให้เขาดูเป็นผู้หญิงไร้ค่า ทำให้เขาดูfail สนุกนักใช่ไหม พอใจแล้วสิ...หลังจากนั้นเขาก็วางหูไปเลย
     ผมไม่สบายใจเลยโทรไปหาเพื่อนเขา เพื่อนเขาก็ประมาณว่าน้องเขาอ่ะท่าทางจะชอบผมจริงๆ แล้วที่ผมโทรไปก็กลายเป็นเหมือนทำให้เขามีความหวัง หลังจากนั้นผมก็ไปหักดิบเขาซะงั้น...
     หลังจากนั้นผมโทรไปเขาก็ไม่รับสายผมอีกเลย ผมทำได้แค่ส่งข้อความไปอย่างเดียว ผมเครียดมากเลยครับ เพราะผมหวังดีกับเขาและเห็นว่าเขาเป็นคนดีเลยไม่อยากจะหลอกเขาอีก...จึงรีบตัดสินใจบอกเขา....แล้วทำไมเรื่องมันกลับกลายเป็นอย่างนี้ไปได้ครับ...ผมจะทำไงดีครับเนี่ย...รู้สึกผิด...และก็สงสารเขาจริงๆ

Views: 657

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

Comment by constantin on February 18, 2011 at 3:11pm

มีความรู้สึกเหมือนตอนแมนชิฯของผมแพ้เลย...

ให้ทำใจ....เหมือน ๕ ในมรรคแห่งปลักตม..ของพี่มีนนะครับ

 

Comment by Aristoto on January 21, 2011 at 9:06am

อัพเดทความเคลื่อนไหวปัจจุบันครับ....

ทุกวันนี้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติแล้วครับ แต่ก็ยังมีโอกาศได้คุยกับน้องเขาบ้างครับ...นานๆที

แต่กลายเป็นในรูปแบบพี่น้องกันไปแล้วครับ

ซึ่งผมก็หวังว่าเรา 2 คนจะเก็บทุกๆอย่างให้เป็นแค่ความทรงจำที่ดี แค่นี้ก็พอแล้วครับ

ส่วนผมก็ไม่มีเรื่องติดค้างอะไรในใจแล้ว กลับมารักแฟนตัวเองเหมือนเดิมดีที่สุดแล้วครับ(แต่ก็ไม่เคยหมดรักเลยนะครับ)

.....

......ขอบคุณทุกๆกำลังใจ และทุกๆคำแนะนำครับ ขอบคุณทุกๆคนครับ

Comment by ήººNinja Girl【McFc゙】 on January 20, 2011 at 6:29pm

ออยคิดว่าออยเข้าใจความรู้สึกของคุณน่าาคร้าา  แต่ๆก็ยังเศร้าๆ และ อึ้งๆ กะเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่เหมือนกันๆ

 

และ  บอกตามตรงๆคร้าา ว่าา ยังๆ งง งง ม๊ากๆๆ  กะเรื่องที่เกิดขึ้น...ระหว่างคุณกะน้องคนนั้นๆ


(และยอมรับคร้าาว่าออยอ่านๆครั้งแรกรู้สึกโกรธๆแทนแฟนของคุณมากๆม๊ากๆของม๊ากๆที่สุดเร๊ยๆ คริคริ)


 แต่ บางที น้องคนนั้นที่คนที่เรา คิดว่า เค้า ใช่ๆ แต่ ดัน มา  ใช่ ในวันและเวลาที่ผิดๆ

ถึงแม้ว่าจารู้สึกดีๆกะน้องเค้ามากแค่ไหน

เราก็ควรตัดใจน่าาคร้าาา เพราะ ถ้า เรายังเลือก และ  ดึงดัน ที่จา คบๆ กับ น้องคนนั้นต่อไป

คนที่น่าสงสารที่ซุ๊ดๆกะคือแฟนของคุณเอง และ ออยคิดว่าาแฟนคุณเค้าก็คงร๊ากคุณม๊ากๆ ไม่งั้น

คงไม่เลือกที่จาคบกับคุณ มาถึงจนถึง 4  ปี หรอกคร้าา  จิงๆนะ ที่ เค้าว่ากันว่า ``เราอย่าทำร้ายคนที่เราร๊าก´´

แต่ๆ เราก็ควรกลับๆมาถามใจตัวเองด้วยๆว่าที่จริงๆแล้ว เราต้องการ อะๆรัยๆ กันแน่ เพราะถ้าสิ่งๆที่คุณเลือกๆมัน

เป็น การ ฝืนๆ หรือ ไม่เต็มใจ... ผลสุดท้าย คนที่เสียใจที่ซู๊ดๆ จาไม่ใช่มีแค่ สองๆคน แต่ จาเป็น สามๆ คน

( ซึ้งคนที่สาม..อาจจาเสียใจมากๆกว่าคนสองคนได้ ซึ้ง นั้นก็คือ ตัวคุณเอง )

 

 

 

สุดท้ายๆแล้ววคงไม่มีใครที่จาตอบๆคำถามนี่ได้ดีที่ซู๊ดๆเท่ากับตัวคุณเองๆงัยออยก็ขอเอาใจช่วยๆให้ๆคุณ

เลือก ทำให้สิ่งๆที่ถุกต้อง...ที่ซุ๊ดๆน่าาคร้าา

 

ออยนับถือความรู้สึกและความเป็นลูกผู้ชายของคุณคร้า

ที่กล้าๆเอาเรื่องๆแบบนี้มาเล่าสู้กันฟัง เรื่องๆ (ที่คนหลายๆคิดว่าแย่ๆ...คงเป็นเรื่องธรรมดาของนิสัยผู้ชาย)

แต่คุณก็กล้าที่จาเอามาเล่าา นับถือๆจิงๆคร้าา

แล้วว ตอนจบเป็นยังงัย อย่าลืมๆเอามาเล่าาให้กันฟังบ้างน่าาคร้าา ออยคนนุงแหละ ที่ รอๆๆ อ่านๆๆอยุ่คร้าาา

(รอๆยินดีกะการตัดสินใจของคุณด้วยๆคร้าา คริคริ)

 

http://lh4.ggpht.com/_7Bk5YBKN3ZU/SjYjWvNHSYI/AAAAAAAAAEk/zWd478-y9rc/T050609_41S.gif

 

 

 

ส่วนๆเรื่องของน้องคนนั้นๆออยคิดว่าเค้าทำดีๆและตัดสินใจถูกต้องที่สุดแล้วๆคร้า ออยคิดว่าา

เค้าเข็มแข็งพอ  เวลาจาช่วยๆทำให้เขาดีขึ้น เอง คร้า

เด๋วเค้าก็กลับมา สดใส ร่าเริง และ น่ารักๆ   เหมือนเดิมๆเองคร้าา (ผู้หญิงๆไม่ได้อ่อนแอเสมอน่าาไปคร้าา)

 

 

 

 ความคิดส่วนๆตัวๆ...ไม่ได้มีเจตนาจาว่าใครจิงๆคร้าาา

แต่ถ้า...ออยทำให้ใครไม่พอใจก็ขอโทษ...ไว้นะที่นี่ด้วยน่าาคร้าา^^

 

 

Ps:

(กริ๊สๆๆ เรื่องๆนี่ไม่ยอมรุยคร้าาา ที่ว่า ´´ส่วนนึงอาจจะมาจากที่เราทั้ง2คนดื่มเหล้ากันด้วย``)

เพราะไม่ว่าเราจาดื่มๆมากๆแค่ไหน เมาๆแค่ไหนก็ไม่มีใครสามารมาบังคับให้เราไปคิสๆกะใครได้

นอกจากตัวเราจาเต็มใจเอง.....

(อันนี่ขอตอบๆแบบส่วนตั๊วๆๆส่วนตั๊วๆๆเลยคร้าา ฮ่าๆ)

Comment by rplondon on January 16, 2011 at 8:40pm
คงไม่ไช่ความรัก มันเพียงหนุ่มสาวมาเจอกันแล้วมีอารมณ์ ฝ่ายหญิงก็คงมีแฟนอยู่ // ก็เท่านั้นเป็นความรู้สึกทางเพศที่ระอุขึ้นมีมากๆๆนะครับ เพียงนอนด้วยกันแล้วก็จบไป คุณต้องวิเคราะห์ให้ดี จริงแล้วคืนนั้นนอนกันแล้วจบไปของธรรมดา แล้วก็กลับไปหาคนที่รักแ้ท้ก็จบ เผอิญยังไม่มีไรกันแค่กอดจูบความรู้สึกก็เลยไม่จบใจคนึงหวลหาอีก  คู่แท้ต้องคบกันนานๆหน่อยนะ
Comment by oum on January 15, 2011 at 11:01am

คบเป็นเพื่อนสนิทกับเขาซิครับ จะได้ไม่เสียทั้ง2ฝ่าย

Comment by TIKO_OTIK on January 10, 2011 at 2:16pm
....ความรักเปรียบเหมือนอากาศ ที่คนเราทุกคนต้องการ ยิ่งเจออากาศที่ดีเราหายใจเข้าไปแล้ว ทำให้เราสบายใจเราก็ต้องการ มันก็เหมือนกับความรักแหละครับ  รู้สึกได้แต่จับต้องไม่ได้มองไม่เห็น   การที่คุณรู้สึกผิดนั้น มันก็ถูกอยู่แล้วครับ ผมว่าคุณเป็นคนดีคนหนึ่งมีสติพอที่จะคิด ถึงคนรักที่คบกันมา เกือบ 5 ปี ...และรักที่คุณเพิ่งผ่านแระเพิ่งจบไป นั้นเป็นแค่อากาศ ดีๆที่พัดผ่านเข้ามาเท่านั้นเอง แต่อากาศที่ดีที่สุดก็คือ คนรักที่คุณคบกันมา จะ 5 ปีแล้วครับ นะเวลานี้ อยากให้คุณคิดถึง อากาศดีๆ ที่คุณใช่หายใจมา เกือบจะ 5 ปีดีกว่าครับ ซึ้งผมก็เข้าใจนะว่ารักอาจจางลงบ้าง อาจมีเบื่อมั้ง แต่ คุณลองคิดถึงตอนที่คุณ จะบอกคำว่ารักครั้งแรกกับแฟนคนปัจจุบันของคุณดูนะครับว่า ยากแค่ไหน กว่าจะเข้าใจกันกว่าจะผ่านอะไรต่อมิอะไร กว่า 5 ปี จนมีความไว้ใจให้กัน เค้าไว้ใจคุณ อย่าทำลาย ความไว้ใจที่แฟนคนปัจจุบันให้คุณเลยครับ ส่วนเรื่องที่ว่าคุณจะทำยังงัยดีกับผู้หญิงคนที่เจอกันในช่วงปีใหม่ ปล่อยเค้าไปเถอะครับ อย่าพยายามติดต่อเค้า ถ้าคุณหวังดีกับเค้าจริงๆ เวลาเท่านั้นครับจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น คุณต้องเดินออกมาจากจุดนั้น แล้วอย่าห่วงหรือหันหลังกลับไปมอง คุณต้องเดินออกมา อาจจะเจ็บนิดๆ แต่ถ้าคุณเริ่มเดินออกมา แล้วไม่มองกลับไป เดี๋ยวก็จะห่าง และลับตาคุณ ทุกอย่างก็จะกลับมาเองครับ เก็บสิ่งดีๆไว้ดีกว่าครับ เป็นแค่ความทรงจำ แล้วกลับมาดูแลคนที่ไว้ใจคุณอยู่กับคุณให้ใจคุณ มาจะเกือบ 5 ปีดีกว่าครับ เชื่อครับ ว่า เวลาจะทำให้ คุณและผู้หญิงคนนั้น กลับมามีความสุขกับชีวิตของตัวเองได้  พยายามนะครับ 
Comment by James Tyton on January 9, 2011 at 9:46pm

ผมว่าสิ่งที่คุณบอกเขาดีแล้วล่ะครับ ในเมื่อเรามีแฟนอยู่แล้ว

 

ก็อย่าให้เขาเจ็บปวดมากไปกว่านี้เลยครับ เข้าใจครับเรื่องความรู้สึกมันมีกันได้

 

ให้เวลาเยียวยาเขาดีกว่าครับ อย่างที่พี่มีนบอก

Comment by jujung_mcfc on January 8, 2011 at 4:10pm
แค่อ่านก็รู้สึก...เจ็บปวด...แต่สิ่งที่คุณเลือก...ขอยกนิ้วให้ค่ะ...
Comment by ^^ on January 8, 2011 at 5:56am
เห็นด้วยกับมีนคุงค่ะ ตอนนี้คุณคงแค่รู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้น และสิ่งที่ตัวเองได้ตัดสินลงไปเกี่ยวกับตัวน้องเค้าในตอนแรก อาจจะอยากขอโทษ แอนนี่คิดว่าสิ่งที่คุณน่าจะทำต่อไปนี้ก้อคือ ยอมรับ และปล่อยให้มันผ่านไป กาลเวลาจะทำให้คุณดีขึ้น ยิ่งคุณพยายามที่จะติดต่อเค้ามากเท่าไหร่ มันก้อจะยิ่งทำร้ายตัวเค้า และตัวคุณเอง เห็นใจนะคะ ยังไงก้อเอาใจช่วย หากิจกรรมอะไรทำก้อได้ค่ะ ที่จะทำให้ลืมเรื่องเหล่านี้ไปได้ หรือไม่ก้อหันมาใส่ใจคนที่คุณรักให้มากๆ คนที่เค้าอยู่เคียงข้างคุณเสมอมา แอนนี่เชื่อว่า ไม่นาน คุณก้อจะทำใจได้ และเอามันมาเป็นบทเรียน สู้ๆๆๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^
Comment by TK-Tum on January 8, 2011 at 1:02am

ให้คุณคิดดูว่า

1. คุณชอบใครมากกว่า

2. เวลาคุณอยู่กับคนใหม่ กับ คนเก่า อะไรหละคือสิ่งที่คุณชอบหรือไม่ชอบ ว่าใครมีมากกว่ากัน

3. ขอให้ดูใจคนใหม่ให้นานๆกว่านี้หน่อยนะ อย่าพึ่งสรุปว่าเขาดีทุกอย่าง  คนที่คบมา 4 ปี เราย่อมรู้แก่ใจแล้วว่าเขาพอดีกับคุณไหม

 

ขอบอกไว้อย่างนะครับหวังดี  อย่าจับปลาสองมือ แล้วคุณจะไม่เหลือใครอีกเลย

 

อีกอย่างนะ คุณอาจจะเลิกกับคนใหม่ได้ง่ายกว่า เพราะไม่เจอหน้ากันอีกแล้ว ความห่างนี่แหละจะช่วยรักษาใจเขาต่อไปได้ อย่าไปให้ความหวังกับเขาเลยถ้าคุณไม่ได้ชอบเขาจริงๆ 

 

ปล.เคยเจอกับตัวมา (อย่าคิดไปเองว่าเขาชอบเรา เพราะผู้หญิงเข้าใจยากมาก เดี๋ยววันหนึ่งชอบ อีกวันไม่ชอบแหละ งงกับผู้หญิงมากจริงๆ)

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.