Members

ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับท่านประธาน!

นับเป็นเวลาเกือบปีแล้วที่มีข่าวเรื่องการซื้อทีมแมนฯซิตี้ ที่มีผู้คนปรามาสไว้ โดยเฉพาะคำว่า ฟุตบ๊องส์ จนถึงวันที่คนดูถูกต้องหุบปาก เพราะสุดท้าย คนไทยได้เป็นเจ้าของทีมฟุตบอลเก่าแก่ที่มีแฟนบอลทั่วโลก และได้ทำให้คนไทยหลายๆคนที่เดิมอาจจะไม่ได้สนใจฟุตบอล หรืออาจจะเป็นแฟนบอลทีมอื่นๆ ได้หันมาสนใจฟุตบอลกัน


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แฟนๆกองเชียร์แมนฯซิตี้ในไทยได้ร่วมกันทำกิจกรรมหลายๆอย่างซึ่งถ้าจะพูดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา ก็มีหลายเรื่องที่หยิบยกมาเม้าส์กันให้เป็นที่ขบขัน หัวเราะ สะใจกันได้ โดยเฉพาะในช่วงที่ยังไม่เป็นประชาธิปไตย (ใครว่ากีฬากับการเมืองไม่เกี่ยวกัน)

จนมาถึงวันนี้ ท่ามกลางความภาคภูมิใจของกองเชียร์และแฟนบอลแมนฯซิตี้ แต่มีสิ่งหนึ่งที่แฟนๆกองเชียร์ในไทย ต้องอิจฉาแฟนบอลที่อยู่ในประเทศอังกฤษ และที่อื่นๆอีกหลายๆที่ทั่วโลก ก็คือ เราไม่มีโอกาสได้พบกับประธานสโมสรของพวกเราเลย ยิ่งเวลาที่เห็นแฟนบอลห้อมล้อมท่าน เวลาที่คนอื่นมาขอลายเซ็นต์ท่าน เราทุกคนก็ได้แต่รอ...รอวันที่ท่านจะกลับมา

แล้วเวลาที่เราเฝ้ารอก็กำลังจะมาถึง วันที่ พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรฯ จะกลับเมืองไทย กลับมาให้แฟนๆกองเชียร์ได้ร่วมยินดีและภาคภูมิใจในสิ่งที่ท่านได้สร้างให้กับแมนฯซิตี้

ขอต้อนรับท่านประธานกลับบ้านครับ!

Views: 134

Comment

You need to be a member of Manchester City Fan Club in Thailand Website to add comments!

Join Manchester City Fan Club in Thailand Website

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.